แท็ก "ซีเกมส์"

‘เสธ.หมึก’ บุกเยี่ยมแคมป์ให้กำลังใจนักปั่นไทยฝึกซ้อม – เผยเจ้าภาพซีเกมส์มีปัญหาเรื...

'เสธ.หมึก' บุกเยี่ยมแคมป์ให้กำลังใจนักปั่นไทยฝึกซ้อม - เผยเจ้าภาพซีเกมส์มีปัญหาเรื่องเส้นทาง   "เสธ.หมึก" ไม่เคยทอดทิ้งนักกีฬา เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจนักปั่นทีมชาติไทยซึ่งเก็บตัวฝึกซ้อมอ...

ทีวีพูล ได้สิทธิ์ยิงสดศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ยังไม่เคาะบริษัทได้ถ่ายระบบ OTP

ทีวีพูล ได้สิทธิ์ยิงสดศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ยังไม่เคาะบริษัทได้ถ่ายระบบ OTP ศ.(พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และมนตรีซีเกมส์ของไทย เปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายจาก พล.อ...

กัมพูชาดันคุนขแมร์ กีฬาจัดประจำชาติ ชิงชัยศึกซีเกมส์ แย้ม 3 ชาติพร้อมหนุน

กัมพูชาดันคุนขแมร์ กีฬาจัดประจำชาติ ชิงชัยศึกซีเกมส์ แย้ม 3 ชาติพร้อมหนุน ความเคลื่อนไหวการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 "พนมเปญเกมส์ 2023" ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา วันที่ 5-17 พฤษภาคม โดยก...

"ฮอนดะ" เคลื่อนไหวครั้งแรก เตรียมลา "กัมพูชา" หลัง ซีเกมส์ 2023-เปรียบเหมือน โอลิมปิก

เคสึเกะ ฮอนดะ ตำนานทีมชาติญี่ปุ่น เคลื่อนไหวแล้ว หลังเตรียมลา กัมพูชา เมื่อจบซีเกมส์ 2023 พร้อมเปรียบนี่คือรายการโอลิมปิกของอาเซียน

ฮอนดะติวเข้ม เช็กสถิติ 6 ครั้ง ทีมชาติไทย ดวล กัมพูชา ก่อนปะทะนัดชี้ชะตา อาเซียนคัพ

เปิดสถิติ 6 ครั้งเท่านั้น ทีมชาติไทย เคยปะทะ กัมพูชา ก่อนดวลกันใน อาเซียนคัพ 2022 หนแรก โดยมีการเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นเดิมพัน

กัมพูชาประกาศ 6 เกมอีสปอร์ตในซีเกมส์ ไร้ 2 เกมที่ไทยเป็นแชมป์เก่า

กัมพูชาประกาศ 6 เกมอีสปอร์ตในซีเกมส์ ไร้ 2 เกมที่ไทยเป็นแชมป์เก่า สมาคมอีสปอร์ตกัมพูชาได้ประกาศรายชื่อเกมที่จะถูกจัดการแข่งขันอีสปอร์ตในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่จะแข่งขันที่กรุงพนมเปญ ระหว่างวันท...

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก ถือเป็นธรรมเนียมของวงการกีฬา เมื่อสิ้นสุดปีจะมีการตั้ง “ฉายาคนกีฬา” ในแต่ละปี ซึ่ง สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ...

ข่าวฮอตกีฬาไทย แห่งปี 2565

ข่าวฮอตกีฬาไทย แห่งปี 2565 ในรอบปี 2565 ที่ผ่านมา วงการกีฬาไทยเกิดเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย พร้อมกับผลงานที่เกิดขึ้นในมหกรรมกีฬาต่างๆ ทั้งในระดับภูมิภาค และระดับโลก โดยในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะน...

ไม่พักปีใหม่! ทัพปั่นไทยฟิตต่อเนื่อง เร่งเสริมแกร่ง-แก้จุดบอด เป้าล่า 4 ทองซีเกมส์

ไม่พักปีใหม่! ทัพปั่นไทยฟิตต่อเนื่อง เร่งเสริมแกร่ง-แก้จุดบอด เป้าล่า 4 ทองซีเกมส์ “เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมได้วางแผนงานประจ...

เครือ ‘PRINC’ พร้อมหนุน ‘พิชาฌามลณ์’ ลุยศึกชิงแชมป์โลก-ซีเกมส์ ปีหน้า

เครือ 'PRINC' พร้อมหนุน 'พิชาฌามลณ์' ลุยศึกชิงแชมป์โลก-ซีเกมส์ ปีหน้า นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC กล่าวสนับสนุนพร้อ...

‘พิฆเนศ’ ไล่ต้อนอัดชนะขาดไต้หวัน ผงาดคว้าทองที่ 2 ศึกคิกบ็อกซิ่งเอเชีย

“จิมมี่” พิฆเนศ ดีกรีนักคาราเต้เหรียญเงิน กีฬาซีเกมส์ 2022 ไล่ต้อนอัดชนะขาด "ไต้หวัน" ผงาดคว้าทองที่ 2 ศึกคิกบ็อกซิ่งเอเชีย

‘พิฆเนศ’ ทองแรกคิกบ็อกซิ่งไทย – ‘บัวขาว’ชี้ศึกเอเชียซ้อมใหญ่ก่อนซีเกมส...

'พิฆเนศ' ทองแรกคิกบ็อกซิ่งไทย - 'บัวขาว'ชี้ศึกเอเชียซ้อมใหญ่ก่อนซีเกมส์   การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์เอเชีย รายการ "Asian Kickboxing Confederation Championships 2022” มีนักกีฬาจาก 21 ประเทศ...

‘ฟูกะ-ศศิวิมล’ ล่าถ้วยพระเทพฯ ส่งท้ายปียึดพื้นที่ซีเกมส์ ปี 68

'ฟูกะ-ศศิวิมล' ล่าถ้วยพระเทพฯ ส่งท้ายปียึดพื้นที่ซีเกมส์ ปี 68   สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย เตรียมระเบิดศึกใหญ่ชิงแชมป์ประเทศไทยส่งท้ายปี โดย 3 ดาวดัง "ฟูกะ โนมูระ" - ธงชาติ มงคลธง และ "...

ปีหน้าฟิตเข้ม ‘พาณิภัค’ ป้องกันแชมป์โอลิมปิก ไม่ให้แข่งซีเกมส์

ปีหน้าฟิตเข้ม 'พาณิภัค' ป้องกันแชมป์โอลิมปิก ไม่ให้แข่งซีเกมส์ จากความสำเร็จของ "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดหมายเลข 1 ของโลก ที่สามารถคว้าแชมป์เทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไฟนัลส์ ที่ก...

หวานเจี๊ยบ! "ดวน วาน เฮา" กอดลา "แฟนสาวเน็ตไอดอล" ก่อนบินกลับฮีเรนวีน (ภาพ+คลิป)

นาทีนี้ต้องบอกว่า "ดวน วาน เฮา" กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติเวียดนาม ไม่แพ้ "เหงียน กวง ไฮ" เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็ก