แท็ก "ญดา นริลญา"

ภณ-ญดา ประกบคู่ลง "กรงดอกสร้อย" พีเรียดดราม่าเข้ม เปิดตัวปังตั้งแต่ทีเซอร์

"กรงดอกสร้อย" จ่อคิวฉายแล้ว เปิดตัวอย่างแรก ดราม่าเข้มสะใจ รักต้องห้าม สู่ชะตากรรมที่ไม่อาจเลือกได้ เธอจึงต้องลุกขึ้นสู้ เพื่อศักดิ์ศรี เพื่ออิสรภาพ และเพื่อความรัก

CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ลูกเทพ เรื่องย่อซีรีส์ ช่องวัน31

"หนูไม่ได้ขอแม่มาเกิด" เมื่อเด็กสาวที่พ่อแม่ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถูกประคบประหงมจนเป็นเด็กเอาแต่ใจตัวเอง ชีวิตสุขสมหวังทุกเรื่อง เว้นแต่เรื่องของ ความรัก บางทีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อาจจะกำลังสอนให้รู้ว่า ไม่มีใครที่ได้อะไรไปเสียทุกอย่าง นำแสดงโดย ญดา นริลญา และ เชฟป้อม ติดตามซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ลูกเทพ เริ่มตอนแรก 11 มิถุนายนนี้

"ญดา นริลญา" แง้มสปอยล์ "ขวัญฤทัย ดวงใจเทวพรหม" มีคนที่อยากเห็นมาแจมแน่นอน

"ขวัญฤทัย" หนึ่งในเซ็ตละครเรื่อง "ดวงใจเทวพรหม" ปิดกล้องไปหมาดๆ นางเอกสาว "ญดา นริลญา" แอบแง้มสปอยล์ว่าจะมีพระเอกของรุ่นที่แล้ว มาแจมในเรื่องด้วย!

"เมียหลวง" ดราม่าจัดเต็ม กลับมาแบบใหม่แบบสับ แรงสุดขั้ว!

"เมียหลวง" ผลงานสุดปังจาก WeTV ORIGINAL กลับมาแบบใหม่แบบสับ ที่เข้มข้นจุใจ และ ร้อนแรงกว่าที่เคย! เตรียมออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้

ไฟลุกมากแม่! "ตั๊ก บงกช" คัมแบ็คสวยสะกด "เมียหลวง" ยุค5G พร้อมแซ่บ!

WeTV ปล่อยภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการซีรีส์ "เมียหลวง" กับภาพความแพงสมนางพญาเมียหลวง "ตั๊ก บงกช" นั่งเซ็นเตอร์พร้อมถือใบทะเบียนสมรส ประกาศวันออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้