แท็ก "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

โชว์หวานรัวๆ “ณเดชน์-ญาญ่า” ควงกันเล่นสกี แฟนคลับเชียร์ขอแต่งงาน

ตาร้อนไม่ไหว คู่ฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา ควงเล่นสกีลั้นลาที่สวิตเซอร์แลนด์สุดหวานรัวๆ แฟนๆเชียร์หนัก จังหวะนี้ต้องมีเข่าทรุดลงไป คุกเข่าพร้อมแหวนแล้ววววพี่แบร์!.

#คนขี้อวด ญาญ่า อุรัสยา โพสต์ภาพแจกรอยยิ้ม โฟกัสสร้อยเพชรเม็ดโตที่แฟนซื้อให้

ทำเอาคนโสดตายเรียบ สำหรับนางเอกซุป'ตาร์ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุดได้เคลียร์คิวงานไปฉลองพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวที่ประเทศนอร์เวย์ ในช่วงเทศกาลปีใหม่

เฮดังๆ พระนางคู่รักสุกงอม เตรียมลุ้นข่าวดี-คู่รักเพิ่งเปิดตัว ปีชงรีบแก้

ใกล้จะถึงปีใหม่นี้ แม่หมอ ต๊อกแต๊ก A4 เจ้าของเพจ Toktak A4 มาเปิดคำทำนาย ที่บอกได้ว่า ทำให้หลายคนถึงกับสะดุ้งกันทีเดียว โดยเฉพาะประเด็นวงการบันเทิง

ส่องชุดไทย “พิ้งกี้ สาวิกา” ในบท “เจ้าจอมกินรี” จากละคร “ลายกินรี” สวยสะกดทุกลุค

"ลายกินรี EP.14" เจ้าจอมกินรี คือเจ้าของผ้าและได้ผ้าคืนมาแล้วแล้ว วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ จึงรวบรวมลุคในชุดไทยของ "พิ้งกี้ สาวิกา" มาให้แฟนๆ ได้ชมความงดงาม และความประณีตของชุดไทยโบราณกัน

สถานที่หลบหลีกไปพักใจ เมื่อวันหยุดไม่อยากอยู่บ้าน!

เวลาที่เหนื่อยล้าจงกลับบ้าน เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราจะได้พักทั้งกายและใจ นี่คือนิยามของ “บ้าน” ที่มีผลทางความรู้สึกสำหรับใครหลายคน แค่กลับบ้านไปเจอหน้าคนที่บ้าน

"ณเดชน์" ชม "ญาญ่า" แม่ศรีเรือน ทำได้แม้น้ำพริก ตีสนิทกับคุณพ่อแฟน มีปรึกษาเรื่องงาน

ได้ตามไปหา ญาญ่า–อุรัสยา บ้านพักตากอากาศที่พัทยา หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ใช้เวลาพักผ่อนร่วมกันและยังได้เจอคุณพ่อของแฟนสาว แถมยังได้ชิมเมนูฝีมือ ญาญ่า ที่ลงทุนเข้าครัวเอง

มาแล้ว "ณเดชน์" เผยบ้านหลังใหญ่หลังงาม "แม่แก้ว" เห็นแล้วปลื้มใจมากๆ

ณเดชน์ บ้านหลังใหม่หลังใหญ่อลังการสร้างเสร็จเกือบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว แม่แก้ว เผยภาพให้เห็น หลายคนเข้ามาร่วมยินดี

“ณเดชน์” โชว์ฝีมือทำเพลงเอง “ป๊อกไมนด์เซ็ท” ร่วมฟีทฯ ซิงเกิล “ลำพัง (LONELY)”

พระเอกหนุ่มมากความสามารถ Nadech Kugimiya (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ตัดสินใจทำตามความฝันของตนที่วางไว้ ในฐานะศิลปินนักร้อง พร้อมปล่อยซิงเกิล ลำพัง (LONELY) ร่วมฟีเจอริง กับแร็ปเปอร์ชื่อดัง POKMINDSET

30 กำลังแซ่บ! 10 พระเอกช่อง 3 หล่อเกินต้านเสน่ห์เหลือร้าย ปี 2564

10 พระเอกช่อง 3 ที่พากันสาดเสน่ห์วัย 30+ ทั้งหล่อเท่เสน่ห์จัดเต็ม วัยกำลังแซ่บชวนคลั่งรักเกินต้าน ผ่านผลงานละครในปี 2564 จะมีใครบ้างมาดูกัน!