แท็ก "ดวงวันนี้"

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 21-27 ก.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล

เช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21-27 ก.ค. 2567 โดย อ. นำ เสขบุคคล ดวงสัปดาห์นี้ของทั้ง 12 นักษัตร ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก จะเป็นอย่างไร มาเช็กดวงกัน!

ดวง 7 ราศี ที่ขึ้นชื่อว่าโชคดีเรื่องเงิน

เปิด 7 ราศี ที่โชคดีเรื่องเงิน มาดูกันว่า ลักษณะเด่นของแต่ละราศี จะส่งผลต่อดวงการเงินอย่างไรบ้าง และทำไมราศีเหล่านี้ถึงขึ้นชื่อว่าเป็นราศีที่โชคดีเรื่องเงิน

4 นักษัตรดวงเปิดได้โชคใหญ่ในครึ่งปีหลัง 2567 โดย หมอแก้มโคโค่

หมอแก้มโคโค่ เผยคำทำนายดวงครึ่งปีหลัง 2567 โดยพบว่า มี 4 นักษัตร ที่มีดวงเปิด มีเกณฑ์ได้โชคใหญ่ในครึ่งปีหลัง 2567 ได้แก่ 4 นักษัตร นี้

หมอช้าง ทำนาย ราศีดวงการเงินคึกคัก มีลุ้นได้จับเงินก้อนโต!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยถึงคำทำนายของทั้ง 12 ราศี ในเดือนสิงหาคม 2567 โดยพบว่ามีราศีที่มีดวงโดดเด่นในด้านดวงการเงิน มีดวงได้เงินก้อน ได้แก่ ราศี...

จัดอันดับ นักษัตรดวงดีติดดาว ดวงปังสุด ในเดือนสิงหาคม 2567

ทำนายดวง 12 นักษัตร เดือนสิงหาคม 2567 ลำดับความดวงดีของคุณในเดือนนี้เป็นอย่างไร มาเช็กดวงจาก สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ แต่ละนักษัตรดวงดีระดับกี่ดาว มาเช็กกัน!

หมอช้าง เตือนราศี ช่วงนี้ต้องระวัง อาจตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว!

หมอช้าง ทศพร เผยคำทำนายถึงดวงความรักในช่วงนี้ ที่อาจมีอยู่หนึ่งราศีที่ดวงมีเกณฑ์เป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

3 นักษัตร ที่จะประสบความสำเร็จ มีความมั่งคั่ง ในช่วงวัยกลางคน

บางนักษัตรเกิดมาพร้อมกับอนาคตที่สดใสอยู่ในกำมือ มือซ้ายกำความมั่งคั่ง มือขวากำอำนาจ เปรียบเสมือนเมล็ดพันธุ์ที่รอวันเบ่งบานเป็นความร่ำรวยและความเจริญรุ่งเรือง

พื้นดวง & โหงวเฮ้ง คนมีดวงติดทีมชาติ ต้องเป็นแบบไหนนะ?

เรื่องแบบนี้แอดขอบอกว่า นอกจากพรแสวงก็มีพรสวรรค์รวมกันอยู่ด้วยนะ ครั้งนี้เราลองมาวิเคราะห์จุดหลักที่พอจะสังเกตในพื้นดวงกับโหงวเฮ้งของคนมีดวงช้างเผือกติดทีมชาติกันตามสถิติดีกว่า

ดวงชะตา 5 นักษัตร ชีวิตดี ทำอะไรก็มีคนคอยสนับสนุน

5 นักษัตร ที่ดูเหมือนจะมีแต่คนดี ๆ เข้ามาช่วยเหลือเสมอ พวกเขาไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในชีวิต แต่ยังมีเพื่อนที่ดีคอยอยู่เคียงข้าง งานก็ราบรื่น เงินทองก็คล่องตัว