แท็ก "ดวงวันนี้"

เช็กเลย! เรื่องราวดี ๆ ทั้ง 12 ราศี ดวงครึ่งเดือนหลังมิถุนายน 2566

แป๊บ ๆ ก็เข้าสู่ครึ่งเดือนหลัง ของเดือนมิถุนายน 2566 แล้ว มาเช็กดวงกันว่าในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ทั้ง 12 ราศี จะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดรออยู่บ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 มิถุนายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กเลย! ราศีคนดวงดี ประจำเดือนมิถุนายน 2566

เช็กดวงเดือนมิถุนายน 2566 ราศีไหนจะดวงดีดวงปัง ดวงแม่น ๆ จาก สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ราศีของคุณอยู่อันดับไหน ไปเช็กกัน

หมอช้าง เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนมิถุนายน 2566

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายทายทัก ถึง 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือน มิถุนายน 2566 ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยทั้ง 5 ราศี ได้แก่

เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด เดือนมิถุนายน 2566 กับอาจารย์เป็นหนึ่ง

มาแล้ว ดวงเดือนมิถุนายนเดือนนี้ใครดวงขึ้น ดวงปัง ใครมีแววรวย รักเริ่ดห้ามพลาด หรือใครที่มีโอกาสถูกหักอก หรือดวงจะถูกซ็อตฟีลให้เสียใจ และมีวิธีแก้อย่างไรตามอาจารย์เป็นหนึ่ง ไปดูกันเลย

เช็กดวงการเงินในช่วงนี้ เลือกไพ่ใบที่ชอบแล้วมาอ่านคำทำนายกัน!

Pick a Card! มาเปิดไพ่เช็กดวงการเงินกันว่าในช่วงนี้จะเป็นอย่างไร ตั้งจิตอธิษฐานเพื่อให้ไพ่บอกระดับความโชคดี ด้านการเงิน โชคลาภของคุณ เลือกไพ่ใบที่ชอบแล้วมาอ่านคำทำนายกัน

5 ราศีที่คุมสถานะการเงินได้ดี

ราศีใดบ้างที่คุมสถานะทางการเงินของตนเองได้ดีที่สุด ซึ่งมีด้วยกัน 5 ราศี มาดูกันว่าแต่ละราศีนั้นมีวิธีบริหารจัดการเงินของตนเองอย่างไร

ดูดวงรายสัปดาห์ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดวงการเงิน และแหล่งโชคลาภ ของทั้ง 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนพฤษภาคม 2566

นับถอยหลังส่งท้ายเดือนพฤษภาคม 2566 มาเช็กดวงการเงิน และแหล่งโชคลาภกัน ว่าทั้ง 7 วันเกิด ดวงการเงินในช่วงท้ายเดือนนี้จะเป็นอย่างไร และแหล่งโชคลาภของคุณจะมาจากไหน เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนการใช้จ่าย หรือรายรับที่อาจจะเอามาในช่วงนี้

เช็กดวงการเงินช่วงนี้เป็นอย่างไร เลือกไพ่ 1 ใบ แล้วมาอ่านคำทำนายกัน!

ดวงการเงิน สถานการณ์ด้านการเงินของคุณต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ให้ไพ่ที่คุณเลือกทำนายกัน โดยจะมีไพ่ 8 ใบให้คุณเลือก ตั้งจิตอธิษฐาน เลือกไพ่ใบที่ชอบ แล้วมาอ่านคำทำนายกัน

ทิศทางของ 12 นักษัตร จะเกิดเรื่องดีหลังสงกรานต์ โดย ซินแสเป็นหนึ่ง

ก้าวข้ามสงกรานต์มาจนถึงตอนนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็เริ่มที่จะมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของชีวิตในทิศทางต่าง ๆ ที่เกิดกับตัวเอง หลายคนเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี แต่จะมีเรื่องไหนบ้าง ที่ 12 นักษัตร จะโชคดีหลังสงกรานต์นี้ ไปดูกันเลยจ้า

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียลำบากใจกับการทำงานร่วมกับคนหมู่มากบ้าง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง