แท็ก "ดูดวง 2565"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะชีวิตเกิดมาเพื่อคนอื่น จนแทบจะไม่ได้ดูแลตัวเองเลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งความสำเร็จมาแน่แต่ช้าหน่อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเมียงานดีเงินมาชีวิตราบรื่น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายร่มเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะแมชีวิตไม่หวือหวาแต่โดยรวมก็ถือว่าดีมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนพิการเพื่อเสริมดวง

ดาวมฤตยูย้ายราศี "สมเด็จธงชัย" จัดสวดพุทธมนต์ครั้งใหญ่วันนี้

สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “สมเด็จธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม กรรมการมหาเถรสมาคมและเจ้าคณะใหญ่หนกลาง จะจัดงานสวดเจริญพุทธมนต์ครั้งใหญ่เพื่อรับดาวมฤตยูย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 29 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากการทำงาน หมอไก่ ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุนระยะยาว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็ง อุปสรรคที่ทำให้คุณหนักใจกำลังจะคลี่คลาย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือผู้สูงวัยเพื่อเสริมดวง