แท็ก "ดูดวงความรัก"

2 ราศีที่อ่อนไหวเรื่องความรัก

คำพยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ (ส่งผลตั้งแต่วันที่ 8 – 15 มีนาคม 2566) พบ 2 ราศีที่อ่อนไหวเรื่องความรัก ใช่คนใกล้ตัวคุณหรือเปล่า

เครื่องรางหุ่นพยนต์ และผี โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

หุ่นพยนต์ คืออะไร ถ้าจะให้ตอบอย่างเป็นทางการ ก็คงต้องอธิบายว่า หุ่นพยนต์ จัดเป็นเครื่องรางไสยเวทชั้นสูงอย่างหนึ่ง โดยจัดทำได้จากวัสดุหลากหลาย ตั้งแต่ไม้ หญ้า หวาย ขี้ผึ้ง ดิน โลหะ ตะกั่ว เงิน ฯลฯ และผสมมวลสารต่างๆ ตามแต่ผู้ทรงวิทยาคมจะกำหนด สิ่งสำคัญของหุ่นพยนต์ คือการปลุกเสกให้วัสดุ และมวลสารนั้น มีชีวิตจิตใจ หรือบรรจุพลังเข้าไว้ภายในตัวหุ่น

คนโสดปีนักษัตรใด ระวังเจอรักซ้อน อาจตกเป็นสองรองเขา

รักซ้อน ซ่อนรัก ไม่มีใครอยากพบเจอ หากคนโสดคนใดที่กำลังรู้สึกลังเลกับความสัมพันธ์แปลกๆ มาเช็กดวงความรักในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะเจอรักซ้อนหรืออาจตกเป็นสองรองเขาอยู่หรือไม่

จัดอันดับ 12 ราศี ดวงความรักดี จนคนอื่นอิจฉา โดยหมอฝ้าย The Magic Queen

หมอฝ้าย The Magic Queen จัดอันดับ 12 ราศี ดวงความรักดี จนคนอื่นอิจฉามาดูกันว่า ดวงความรักของคุณจะโรแมนติกแค่ไหน อยู่อันดับที่เท่าไหร่นะ

3 คาถาเรียกเงินเรียกรัก สวดแล้วเฮงขึ้นแน่ๆ โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ แนะนำ 3 คาถาที่จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก และการเงิน สำหรับผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องของคาถาต่าง ๆ ก็เซฟไปท่องได้เลย!

หัวใจของแต่ละราศีนั้นเป็นเช่นไร

เมื่อหัวใจสั่ง ร่างกายก็ยากที่จะปฏิเสธ ทำให้แต่ละราศีที่มีหัวใจแตกต่างกันมีการแสดงออกมาไม่เหมือนกัน และแต่ละราศีมีหัวใจเป็นอย่างไร ลองเช็กกันได้เลย

ทีมมีความรัก VS ทีมโสดสนิท โดยหมอแจน นันทนัท พยากรณ์

หมอแจน นันทนัท พยากรณ์ ทำนายทายทักถึงดวงความรักแต่ละราศี มาเช็กดวงความรักในช่วงนี้ของคุณกัน ไม่ว่าอยู่ในทีมมีความรัก หรือ ทีมโสดสนิท ก็มีเรื่องดี ๆ อยู่เหมือนกันนะ

Pick a card เขาคนนั้นรู้สึกยังไงกับคุณ?

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา กับคำถามความรักความสัมพันธ์ มาดูกันหน่อยว่าหลังจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

มูให้สุดแล้วหยุดที่ได้ใจเธอคืน ทริคเด็ดดึงดูดคนรักหวนคืน

ใครที่กำลังอกหัก คิดถึงแฟนเก่าอยากให้เขากลับมา หรือใครที่มีปัญหาทะเลาะกับแฟนบ่อยๆ มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เรามีทริคเด็ด ๆ ดึงดูดคนรักหวนคืน ให้กับคนที่อยากจะให้ความรักกลับมาหวานชื่นเหมือนเก่า ไปดูแล้วทำตามกันเลย!

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนเมษายน 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

3 ราศีที่ “รักแท้” คือการรอให้ถึงเวลาไม่ต้องวิ่งตาม

3 ราศีที่ปีนี้อาจต้องรอและใช้ความอดทนในการเจอคู่แท้ ทั้งมังกร กุมภ์ และมีน มาดูกันว่าสถานการณ์ของคนที่เกิดใน 3 ราศีนี้กับชีวิตรักจะเป็นอย่างไร มีโอกาสเจอคู่ในปีนี้หรือต้องรอไปจนถึงปีหน้า ลองอ่านกันได้เลย

อิทธิพลพระราหู ทำให้ราศีใด รักแรง เกลียดแรง โดย อ.ดารีย์

อ.ดารีย์ พยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ ได้รับผลกะทบจากอิทธิพลพระราหู ทำให้หลายราศี รักแรง! เกลียดแรง! จัดอันดับความแรงได้ ดังนี้

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 เมษายน 2566

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตช่วงแรกของเดือนเมษายน ก่อนเทศกาลสงกรานต์จะมาถึง เช็คกันหน่อยว่าจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

เช็กเลย 5 ราศีที่จะทำให้คุณสุขล้นในความรัก

นี่คือ 5 ราศีที่ได้ชื่อว่า “เจ้าเสน่ห์” และทำให้คุณตกหลุมรักได้โดยง่าย ในขณะเดียวกันทั้ง 5 ราศี ต่างก็มีวิธีรักในแบบของตัวเอง และเป็นความรักที่จะทำให้คุณมีความสุขได้ตลอดเวลา