แท็ก "ดูดวงปี 2566"

เคล็ดลับ เสริมดวงเฮง 6 ราศี ตลอดปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

พอเข้าสู่ปีใหม่ ชีวิตของเราก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง เรียกว่าโดยรวมทั้ง 12 ราศี ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน เผยเคล็ดลับการเสริมดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี แบบ exclusive

จัดอันดับ "ลัคนาราศีดวงดี" ประจำปี 2566 โดย โหรชี้ชัด

คอนเทนต์วิเคราะห์อ้างอิงโดยหลักโหราศาสตร์ “ลัคนาราศีดวงดีตามลำดับไหล่” ก็ต้องย้ำแถลงไขให้ทราบกันบ่อยครั้งหรือทุกครั้งเลยว่า นี่เป็นแนวโน้มการพยากรณ์แบบภาพรวม แต่ละลัคนาบุคคลมีพื้นฐานตามบุญและกรรมเสกสร้างแตกต่างกันไป ดีและร้ายจึงปรากฏส่งผลเหลื่อมล้ำตามมูลฐานแห่งชะตา

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีมีน ปี 2566 ปีทองเรื่องโชคลาภ และความสำเร็จ

เรียกได้ว่าจะเป็นปีทองของราศีมีนเลยก็ว่าได้ เพราะสิ่งต่างๆ ที่คาดหวังไว้ ก็จะสัมฤทธิผลในปีนี้เลย โชคเรื่องงาน และเรื่องเงิน เข้ามาพร้อมๆ กันเลยก็ว่าได้ รวมถึงจะได้ลาภก้อนโตจากผู้หลักผู้ใหญ่

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกุมภ์ ปี 2566 มีคนอุปถัมภ์ นำพาชีวิตก้าวหน้า

เรียกได้ว่าเป็นปีที่จะได้ความรักและความอุปถัมภ์ ในเรื่องเกี่ยวกับการเงิน จะได้รับการช่วยเหลือและส่งเสริม ในเรื่องงานและเรื่องเงินไปควบคู่กัน สภาพคล่องเรียกว่าดีมาก รวมถึงจะมีโชคลาภลอยบ่อย

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีมังกร ปี 2566 มีโอกาสขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง

เรียกได้ว่า เป็นปีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมาก ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น จะโชคดี มีโอกาสขยับขยายกิจการ สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นอย่างมาก ปีนี้ มีโอกาสเป็น เศรษฐีป้ายแดง

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีธนู ปี 2566 การงานสดใส ธุรกิจก้าวหน้า การเงินมั่งคั่ง

ถือว่าจะมีพละกำลัง และไฟในการทำงานอย่างเหลือล้นมากในปีนี้ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสต่อยอดธุรกิจ หมุนเงินได้คล่องมือขึ้น เตือนให้ระวังเรื่องการลงทุน และความใจร้อนของตัวคุณเอง

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีพิจิก ปี 2566 ดวงเศรษฐีจับ มีเงินใช้ตลอดปี

เรียกได้ว่า เป็นปีที่โดดเด่นในเรื่องการงานเป็นอย่างมาก มีโอกาสได้เลื่อนขั้นตำแหน่งงานที่สูงขึ้น การเงินก็ดีไม่แพ้กัน มีรายรับเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่ให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีตุล ปี 2566 ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส

การงานอาจมีติดขัดบ้างในช่วง 4 เดือนแรก ถ้าท่านปรับตัวทัน ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ส่วนดวงการเงินถือว่าปีนี้โดดเด่นพอประมาณ เงินไม่ขาดมือ อาจได้กำไรจากธุรกิจที่เคยลงทุนไว้

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกันย์ ปี 2566 เหนื่อยแต่ปัง ทั้งงานและเงิน

ชาวราศีกันย์จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องถึงเดือนเมษายน หลังจากนั้นอาจจะต้องมีความมานะ บากบั่น รวมถึงใช้สติสัมปชัญญะให้มากขึ้น เพื่อผลดีของตัวท่านเอง และปีนี้มีโอกาสได้เงินมากขึ้น

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีสิงห์ ปี 2566 ระวังโดนหลอกให้เปย์จนหมดตัว

ดวงการงาน 3 เดือนแรกอาจมีเรื่องให้ต้องแก้ปัญหาอยู่บ่อยๆ เข้าเดือนเมษายน ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น การเงินชาวราศีสิงห์ ดีขึ้นตามลำดับ เก็บได้เป็นกอบเป็นกำ แต่อย่าเป็นคนใจดี ไม่งั้นจะหมดตัว

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกรกฎ ปี 2566 โชคลาภวาสนามาเยือนตลอดทั้งปี

ปีนี้ ชาวราศีกรกฎ ได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ส่งผลทำให้การงานมีความเติบโตที่รวดเร็วขึ้น ส่วนใครที่ทำธุรกิจค้าขาย ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ทำให้ฐานะทางการเงินดีขึ้น

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีเมถุน ปี 2566 ธุรกิจก้าวหน้า สู้แล้วรวย

เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งการต่อสู้ของชาวราศีเมถุน ได้รับโอกาสดีๆ เข้ามา แต่ตัวคุณเองก็ต้องกระตือรือร้นและโชว์ศักยภาพออกมาด้วย ถึงจะประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้ ปีนี้ควรจะมีระเบียบและวางแผนใช้จ่าย

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีเมษ ปี 2566 ดวงการงาน-การเงินพุ่ง ระวังเรื่องอุบัติเหตุ

ถือเป็นข่าวดีของชาวราศีเมษ มีโอกาสประสบความสำเร็จเรื่องงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการกินจะโดดเด่นเป็นพิเศษ จึงทำให้ได้เงินเข้ากระเป๋ารัวๆ ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีพฤษภปี 2566 การงาน การเงินปัง ทำมากยิ่งได้มาก

ปีนี้ดวงชาวราศีพฤษภ ถือว่าโดดเด่นกว่าทุกราศี คนที่ทำงานประจำมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นปีทองแห่งการเจรจาค้าขาย กิจการมีเกณฑ์เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ผ่าดวงเมือง 2566 “นอสตราดามุสเมืองไทย” ได้นายกฯนักธุรกิจ..เจอโรคใหม่ร้ายกว่าโควิด

ออกมาผ่าดวงเมืองทีไรสร้างความสะเทือนเลื่อนลั่นทุกที เพราะนอกจากจะถนัดการพยากรณ์อนาคตจนได้ฉายา “นอสตราดามุสเมืองไทย” แล้ว “โหรโสรัจจะ นวลอยู่” ยังขึ้นชื่อว่าเป็นนักทำนายเรื่องร้ายที่แม่น