แท็ก "ดูดวงรายวัน"

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลช่วงนี้รายจ่ายเรียงแถวเข้ามาหาคุณเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะภาพรวมการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากกว่าปกติ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการเงินกำลังจะดีขึ้นในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียลำบากใจกับการทำงานร่วมกับคนหมู่มากบ้าง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

เช็กแหล่งโชคลาภ ดวงการเงิน 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนกรกฎาคม 2566

เช็กดวงการเงิน และแหล่งโชคลาภ ของทั้ง 7 วันเกิด ดวงการเงินในช่วงท้ายเดือนนี้จะเป็นอย่างไร และแหล่งโชคลาภของคุณจะมาจากไหน เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนการใช้จ่าย หรือรายรับที่อาจจะเข้ามาในช่วงนี้