แท็ก "ดูดวงวันนี้"

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมเหนื่อยกับงานแต่ไม่นานจะผ่านไป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายของหวานเพื่อเสริมดวง

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 เมษายน 2566

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตช่วงแรกของเดือนเมษายน ก่อนเทศกาลสงกรานต์จะมาถึง เช็คกันหน่อยว่าจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนปัญหาที่มีอีกไม่นานจะแก้ไขได้แน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวด เหนื่อยใจกับเรื่องคนแต่ไม่ได้รุนแรงอะไร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูสิ่งดีๆ กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ทำงานใหม่หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาในช่วงนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 12 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงกำลังจะมีโอกาสทางการเงินเข้ามาในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งความสุขสมหวังกำลังจะเข้ามาในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้ามากขึ้นไปเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่คุณกำลังรับผิดชอบ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

16 เมษายน 2566 “วันเถลิงศก” ชี้ชัดเช็กโชค 12 ลัคนาราศี

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 นอกจากจะเป็นวันลุ้นรับโชคของใครหลายคนแล้ว ในทางโหราศาตร์ยังมาตรงกับ “วันเถลิงศก” จากนี้เรามาดูแหล่งโชคเกณฑ์ชะตาคนสิบสองราศีกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกสุขสมหวังเรื่องการเงินเกินคาด หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายปักษ์ 16-30 เมษายน 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-30 เมษายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลช่วงนี้รายจ่ายเรียงแถวเข้ามาหาคุณเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง