แท็ก "ตัวเลข"

ความเชื่อ ความหมาย และสัญญาณเตือนที่ซ่อนอยู่ใน เลข 23

ชวนมาตามหาความหมายและความเชื่อเกี่ยวกับเลข 23 ทั้งด้านบวก ด้านลบ โชคลาง ไปจนถึงการกำเนิดโลกและสัญญาณเตือนภัยที่อาจอยู่นอกกฎเกณฑ์ของโลกใบนี้

อาจารย์นิติกฤตย์ เผยวิธีรับอิทธิพลดาวร้าย 2566 ด้วย ‘ตัวเลข-สวดมนต์’ พลิกชีวิต

อาจารย์นิติกฤตย์ เผยวิธีรับอิทธิพลดาวร้าย 2566 ด้วย 'ตัวเลข-สวดมนต์' พลิกชีวิต เข้าสู่ปี 2566 หลายคนตั้งใจเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ รับพลังบวกให้เฮงๆ ให้ปังๆ การเปลี่ยนแปลงชีวิต นอกจากเปลี่ยนความคิด คำ...

กางตำรา ศาสตร์ตัวเลข ‘หมอช้าง’ พาเจาะ เลขไหนดี มีแล้วปัง รับปีใหม่

“หมอช้าง” เจาะศาสตร์ตัวเลข เลขไหนดี เลขไหนปัง รับปีใหม่ รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่  30 ธ.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร...

ทายนิสัยจากเลขท้ายบัตรประชาชน ตัวเลขนี้สามารถบอกนิสัยส่วนตัวของเราได้

รู้กันรึเปล่าว่าเลขท้ายบัตรประชาชนที่เราเป็นเจ้าของและใช้กันอยู่ทุกวันนั้น สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของบัตรได้ด้วย มาลองทำนายดูกันว่าเลขท้ายบัตรของเรานั้นสามารถบอกถึงอะไรเกี่ยวกับตัวเราได้บ้าง

เปิด 10 อันดับยอดขายรถใหม่ป้ายแดงประจำเดือนพฤศจิกายน 2565

โตโยต้าเผยยอดจำหน่ายรถใหม่ในตลาดรถยนต์ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา พบว่า “โตโยต้า” ครองแชมป์กลุ่มรถยนต์นั่ง ขณะที่ “อีซูซุ” ยังเป็นผู้นำกลุ่มรถกระบะ

ดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธ.ค.65 ราศีไหนมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า เที่ยวเก่งส่งท้ายปี

ดูดวง ดวงรายสัปดาห์สุดแม่นกับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ราศีไหนมีเกณฑ์เที่ยวเก่งส่งท้ายปี และอัปเดตดวงการเงิน ดวงงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการเรียน ครบดวง 12 ราศี

ช้อยเก็บฉาก รูดม่านมอเตอร์เอ็กซ์โป พี่โตนำหาย!

สรุปตัวเลขยอดจองรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 Toyota นำยอดจองอันดับที่หนึ่งมากถึง 6064 คัน ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง Honda เกือบสามพันคัน!

วิธี "วัดความดันโลหิต" ด้วยตัวเอง ทำอย่างไรให้ถูกต้อง

ความดันโลหิตของคุณสามารถบอกบางอย่างเกี่ยวกับสภาวะสุขภาพของคุณได้บทความนี้จะแสดงให้เห็นถึงวิธีการตรวจวัดความดันโลหิตด้วยตัวเองที่บ้าน

Telegram ประกาศความสำเร็จ หลังมียอดสมาชิกพรีเมียมทะลุ 1 ล้านราย

Telegram Premium บริการแบบเรียกเก็บสมาชิกของเทเลแกรม มียอดผู้สมัครเป็นสมาชิกมากกว่า 1 ล้านรายเรียบร้อยแล้ว หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการแค่เพียง 6 เดือนเท่านั้น