แท็ก "ต้นไม้"

ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย เล่าอาณาจักรเบญจรงคกุล 800 ไร่ ยันสามีไม่มีเรื่องผู้หญิงแล้ว

ตั๊ก บงกช ควง เจ้าสัวบุญชัย ออกงานคู่กันครั้งแรก เล่าถึงอาณาจักรไร่เบญจรงคกุลสร้างบนพื้นที่ 800 ไร่ สร้างให้ลูกๆ เป็นกงสีอยู่ร่วมกัน เผยตอนนี้ไม่มีผู้หญิงกล้าเข้าหาสามีแล้ว

ฝันว่าได้เดินทาง ทำนายฝันหมายความว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

หากใครฝันว่าได้เดินทาง ฝันว่าไปเที่ยวกับครอบครัว ฝันว่าไปเที่ยวกับเพื่อน ฝันว่าไปเที่ยวกับแฟน ซึ่งตามความเชื่อแล้วแต่ละความฝันหมายความว่าอย่างไร ไปอ่านคำทำนายกัน พร้อมเลขให้โชค

"ตั๊ก บงกช-เจ้าสัวบุญชัย" ทุ่มสร้างอาณาจักร "เบญจรงคกุล" บนพื้นที่ 800 ไร่

ออกงานกันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว “ตั๊ก–บงกช” มาพร้อม “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” และ “น้องข้าวหอม–ชีวกิตติ์” ที่มาร่วมงานทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด

พิมพ์ พิมพ์มาดา เดือด ตำรวจบอกไม่พอใจให้รายงาน ผกก. แต่โพสต์ปุ๊บโทรมาทันที

พิมพ์ พิมพ์มาดา เดือด โพสต์ไอจีคนขับรถชนกระถางต้นไม้หน้าบ้าน แต่พอไปโรงพักกลับไม่ได้รับการบริการที่ดีจากตำรวจ แถมทิ้งท้ายว่าไม่พอใจให้รายงานผู้กำกับ แต่พอโพสต์ปุ๊บก็โทรมาทันที

เฉลยแล้ว! ทำไมไม่ควรรดน้ำต้นไม้ตอนเที่ยง ทำตามมาทั้งชีวิต เพิ่งจะรู้เหตุผล

เป็นความรู้ที่ถูกสอนมาจากผู้ใหญ่กันตั้งแต่เด็กๆ เลยทีเดียว สำหรับข้อห้ามที่ว่า อย่ารดน้ำต้นไม้ตอนเที่ยง ที่เราก็ทำตามคำแนะนำของผู้ใหญ่มาตั้งแต่เด็กยันโต จนไม่ได้นึกสงสัยว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น

มูแบบคนญี่ปุ่น! 5 ไม้ใบเพิ่มโชคลาภประจำปี 2023

สีเขียวของต้นไม้นอกจากจะสร้างความสดชื่นมีชีวิตชีวาให้แก่บ้านเรือนแล้ว ไม้ใบหลายชนิดยังถือเป็นพืชมงคลที่ช่วยเพิ่มโชคทางด้านการเงิน มารู้จักไม้ใบที่ยูทูบเบอร์ชื่อดังเจ้าของช่องสัญญาณการเพิ่มดวงทางการเงิน แนะนำให้ปลูกไว้ที่บ้านเพื่อเพิ่มโชคด้านการเงินประจำปี 2023 กันค่ะ

15 ต้นไม้ฟอกอากาศ ปลูกในบ้าน ห้องนอน ช่วยให้สุขภาพดีขึ้น

ไม่เพียงแต่ต้นไม้จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับบ้านเท่านั้น แต่อย่างที่ NASA เคยแนะนำว่าพืชเหล่านี้สามารถช่วยฟอกอากาศหากปลูกไว้ในบ้านหรือในห้องนอน