แท็ก "ทำนายทายทัก"

4 เหตุการณ์นี้เลือกทำอะไรก่อน? บ่งบอกความเป็นคุณได้

การเผชิญกับสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจเลือกว่าจะทำสิ่งใดก่อนเป็นอย่างแรก สามารถบอกถึงบุคลิกภาพและนิสัยของคุณได้เช่นกันว่า คุณให้ความสำคัญกับเรื่องใดมากที่สุด

คนเกิดวันใดระวังเจอนก 2 หัวกวนใจ โดย หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์

ใกล้หมดปี 2565 แล้ว เรื่องดีๆ ก็มีเยอะ แต่เรื่องแย่ๆ ก็อาจเกิดได้ไม่รู้ตัวโดยเฉพาะจากคนที่เหมือนจะหวังดี (แต่ประสงค์ร้าย) คนที่เกิดวันที่เหล่านี้ คงต้องระวังตัวเป็นพิเศษ!

ปีใหม่ 2566 จัดอันดับ 12 ราศีใครดวงดีที่สุด?

ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่กำลังเข้ามาถึงอีกไม่กี่วัน ชวนสายมูเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกับโชคในปีหน้าว่าจะมาร้ายลึก หรือดีเลิศแค่ไหน วันนี้เราเลยจัดอันดับ 12 ดวง 12 ราศีมาให้วัดกัน ใครจะขึ้นแท่นไปเช็คกันเลย

ทายนิสัยจาก “ท่ากอดอก” บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร

ทายนิสัยจาก “ท่ากอดอก” บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร ถนัดอะไรมากกว่ากัน ลองมาดูกันว่าคุณถนัดกอดอกแบบไหน แล้วตรงกับที่การทายนิสัยจากภาพทายใจนี้หรือไม่

ดูดวงรายสัปดาห์ 2 – 8 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 2 – 8 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูภาพนี้ แล้วจะรู้ว่าปกติแล้ว คุณใช้ “สมอง” ข้างไหน?

การใช้สมองนั้น เราสามารถแยกได้ด้วยนะว่าเราใช้ “หัว” ข้างไหนคิด ซึ่งบททดสอบ “เห็นอะไรในภาพนี้” นั้นจะมาช่วยไขความกระจ่างว่า คุณมี “หัว” ทางด้านไหน

หมอช้าง เจาะลึกดวงปี 2566 ราศีไหนเงินปัง รักพุ่ง การงานเด่น พร้อมเลขเสริมราศี

ดวงปี 2566 โดย หมอช้าง เจาะราศีรับปีใหม่ ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องเตือนกัน และควรมีตัวเลขไหนมาเสริมราศีให้ปัง

กรุ๊ปเลือดบอกบุคลิกภาพ เรื่องเล่น ๆ ที่ญี่ปุ่นจริงจัง!

ประเทศญี่ปุ่นมักจะมีความเชื่อว่ากรุ๊ปเลือดบอกลักษณะนิสัยและบุคลิกภาพของแต่ละคนได้ว่าเป็นเช่นไร ต่างจากประเทศทางยุโรปที่มีความเชื่อในเรื่องของจักรราศีมากกว่า แม้ว่าจะมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่สนับสนุนในเรื่องนี้ไม่มากนักก็ตาม

อาถรรพ์เบญจเพส ปี 2566 "ดวงดีสุดขั้ว ชั่วสุดขีด" โดย โหรรัตนโกสินทร์

อาถรรพ์เบญจเพส ปี 2566 โหรรัตนโกสินทร์ เตือนคนเกิดบางราศี ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง ด้วยมีอาถรรพ์จากดาวย้าย พร้อมแนะเคล็ดลับแก้อาถรรพ์ ดังนี้

สีเสื้อบ่งบอก “ตัวตน” ของผู้สวมใส่

ใส่เสื้อสีมงคลตามวัน หรือไม่ก็เป็นสีที่ถูกโฉลกกับตัวเอง ทราบหรือไม่ว่าสีเสื้อที่เราเลือกใส่สามารถบ่งบอกบุคลิกภาพและตัวตน รวมถึงความรู้สึกที่มีอยู่ภายในของแต่ละบุคคลได้เช่นกันว่าเป็นคนแบบใด

น้อยกว่า 1% ของคนส่วนใหญ่ จะมองหา “ผู้ชาย” ที่อยู่ในภาพนี้เจอ ในเวลา 11 วินาที

ทุกวันนี้ ภาพทายนิสัย ภาพทายใจ หรือ เกมภาพลวงตากลายเป็น “เกมยอดฮิต” ที่ผู้ใช้โซเชียลมีเดียชื่นชอบ เนื่องจากภาพลวงตาเหล่านี้ สามารถสะท้อนตัวตนและลักษณะนิสัยของคนนั้น ๆ ได้อย่างน่ามหัศจรรย์

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มกราคม 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 มกราคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ภาพแรกที่มองเห็นใน 6 วินาที สะท้อนว่าคุณจะ “รักทางไกล” ได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่

ภาพทายนิสัย หรือ ภาพลวงตาเป็นสุดยอดวิธีที่จะสะท้อนความลับที่ซุกซ่อนเอาไว้ในหัวใจคน เพราะหัวใจของคน ยากแท้หยั่งถึง ภาพลวงตาจึงทำหน้าที่ในการบอกเล่าและเปิดเผยสิ่งที่อยู่ในหัวใจ และสะท้อนอัตลักษณ์ตัวตนของคนนั้น ๆ ออกมา

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น วิธีการดูดวงที่ชอบ บ่งบอกวิธีที่มักจะโดนหลอก!

บางทีชีวิตคนเราก็ต้องเผชิญกับเรื่องที่ยากลำบากจนหาทางออกไม่เจอ การดูดวงทำนายดวงชะตาก็เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยเยียวยาจิตใจได้ นอกจากจะได้รู้อนาคตแบบคร่าว ๆ แล้วยังได้รับคำแนะนำในการใช้ชีวิตจากผู้รู้ด้วย แต่ใครจะไปคิดว่าวิธีการดูดวงที่เราชื่นชอบก็สามารถบ่งบอกถึงสิ่งที่เรามักจะโดนหลอกได้อีกด้วย! ลองไปทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกันค่ะ

ภาพแรกที่มองเห็น สะท้อนว่าคุณเป็น “ที่ปรึกษา” ที่ดีให้กับคนอื่นได้หรือเปล่า

ทายนิสัยจากภาพ หรือภาพลวงตา กับแบบทดสอบลักษณะนิสัยมีความเหมือนกันอยู่ ภาพลวงตามักจะทดสอบหรือสะท้อนสิ่งที่ซุกซ่อนอยู่ในใจของคน ๆ นั้น ซึ่งอาจจะเป็นความลับ ความต้องการ หรือแม้แต่ความกลัวที่ถูกเก็บเอาไว้ในส่วนลึกของจิตใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 9-15 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

“พยัญชนะ” ที่หายไป บอกตัวตนของคุณได้!

ตัวตนหรือบุคลิกภาพที่แท้จริงของคุณเป็นเช่นไร ลองดูภาพนี้แล้วเติมพยัญชนะที่ขาดหายไปที่นึกออกทันทีที่เห็นข้อความนี้ในแวบแรก จากนั้นมาดูเฉลยกันว่าตัวอักษรที่เติมเต็มคำให้สมบูรณ์นั้นบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้มากน้อยแค่ไหน

ไอเทมเสริมดวง รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง 2566

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2566 นี้ Sanook Horoscope จึงรวบรวบ ไอเทมเสริมดวง รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง 2566 พร้อมความเชื่อ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาของขวัญให้คนที่รักหรือมอบให้กับตนเองเสริมมงคล