แท็ก "นักร้อง"

ครูไพบูลย์ สามีสายเปย์ ซื้อสร้อยทองให้ กระต่าย เป็นของขวัญวันเกิด (คลิป)

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ซื้อสร้อยทองคำให้นักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ภรรยา เป็นของขวัญวันเกิด งานนี้นักร้องสาวสุดปลื้ม ได้ทองคำเป็นของขวัญหนักหลายบาท

“ซานต้าบิวกิ้น” ส่งความสุขด้วยเสียงเพลง ซิงเกิลใหม่ “MR.EVERYTHING”

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข “ซานต้าบิวกิ้น” (พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “MR.EVERYTHING” มาให้แฟนๆ Billkin Entertainment ได้อบอุ่นหัวใจ โดยเพลงนี้ แทน ลิปตา

เจนนี่ ควงสามี ยิว ดูดวงครั้งแรก อึ้งถูกหมอดูทักแม่นจนขนลุก

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนดังที่นอกจากจะลัคกี้อินเกมแล้ว ยังเป็นคู่ที่อินเลิฟเอามากๆ สำหรับนักร้องสาวแดนสตอ เจนนี่ รัชนก และสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่มีคนติดตามเป็นล้านๆ

“วงซี๊ด อาร์สยาม” ปล่อยเอ็มวี “สุดติ่งดวงใจ” จังหวะโจ๊ะๆ สนุกๆ ส่งท้ายปลายปี

หลังแจ้งเกิดเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ใน ค่าย อาร์สยาม อย่างเป็นทางการจากเพลง “ของฟรี” ล่าสุด “วงซี๊ด อาร์สยาม” วงร็อกสายซ่าส์ เจ้าพ่อ TikTok หนุ่มร็อกแดนใต้

4MIX กับ 4 คีย์เวิร์ดของวง T-POP แห่งยุค

4 คีย์เวิร์ดที่สะท้อนตัวตนของวง 4MIX วง T-POP ที่ไปโด่งดังไกลถึงลาตินอเมริกา ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทั้งเรื่องการร้อง การเต้น และตัวตนของสมาชิกแต่ละคน ที่แตกต่างแต่ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้ 4MIX กลายเป็นวง T-POP ที่แฟนคลับต่างตกหลุมรัก

อากาเซ่ ต้อนรับ มาร์ค GOT7 สุดอบอุ่น เจ้าตัวโพสต์ขอบคุณ

นักร้องไอดอลหนุ่ม มาร์ค GOT7 หรือ มาร์ค ต้วน (MARK TUAN) ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ท่ามกลางเหล่าอากาเซ่ที่มารอต้อนรับศิลปินหนุ่มอย่างเนืองแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ

BTS ไปส่ง “จิน” ที่หน้ากรม ก่อนเริ่มต้นรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการ

สมาชิก BTS ทุกคนเดินทางไปส่งพี่จินที่หน้ากรมทหารกันอย่างพร้อมเพรียง เหล่าอาร์มี่ไทยแห่เทรนด์ #รอซอกจินกลับบ้าน เรามารอพี่จินไปด้วยกันนะ

ประมวลภาพ บิ๊กเมาน์เท่น ครั้งที่ 12 สนุกสุดมัน สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรี

คุ้มค่าการรอคอยกับ Pepsi Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 12 (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 12) ในธีม "ALL-NEW BMMF 12 มัน-ใหม่-มาก"