แท็ก "นักแสดงเกาหลี"

Squid Game 2 เผยโฉมนักแสดงใหม่ เพิ่ม T.O.P อดีต BIGBANG ชาวเน็ตเกาหลีเสียงแตก

T.O.P BIGBANG ถูกประกาศชื่อพร้อมรูปว่าได้แสดงในซีรีส์ Squid Game 2 อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ ชาวเน็ตเกาหลีแอบมีเสียงแตกเบาๆ

“ฮันโซฮี” แปะจดหมายจากแฟนคลับที่หน้าฝาก พร้อมแคปชั่น “ยาบำรุงของฉัน” ชาวเน็ตแห่เอ็นดู

ชาวเน็ตแห่เอ็นดู ฮันโซฮี แปะจดหมายให้กำลังใจจากแฟนคลับไว้ที่หน้าผาก พร้อมแคปชั่นน่ารักในไอจี แล้วแบบนี้ไม่ให้แฟนๆ หลงรักได้ยังไงไหว

“ยูอาอิน” ยอมรับเกือบทุกข้อกล่าวหา ยกเว้นการใช้ยาอย่างผิดกฏหมาย

คำตัดสินล่าสุดจากศาล และคำให้การล่าสุดจากยูอาอิน ที่ยอมรับผิดเกือบทุกข้อกล่าวหายกเว้นการใช้ยาอย่างผิดกฎหมายที่อ้างว่าใช้เพื่อเป็นการรักษาโรคเท่านั้น

ทำไม “วอนบิน” หยุดงานแสดง กับ 6 หนัง/ซีรีส์ชื่อดังที่เขาปฎิเสธแต่แฟนๆ เสียดาย

ใครยังจำสุดหล่อ “วอนบิน” กันได้อยู่บ้าง เขาไม่ค่อยมีผลงานการแสดงให้ติดตามเท่าไร เพราะเขาปฏิเสธรับบทในเรื่องที่ทำเอาแฟนๆ เสียดายกันเพียบ

คุยกับ “ยูอินนา” กับบทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดตในซีรีส์ True To Love

ผลงานล่าสุดของ “ยูอินนา” ในซีรีส์ True to Love ที่ต้องรับบทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดต เจ้าแม่รอมคอมคนนี้จะพูดถึงตัวละครของเธอในครั้งนี้อย่างไรบ้าง รับรองว่าอ่านแล้วความน่ารักเป็นกันเองทะลุตัวอักษรออกมาแน่นอน

"คิมมินกยู" โปรยลักยิ้ม แถมเซอร์วิสเซอร์ใจตลอดงานแฟนมีตติ้งในไทย

เกือบ 3 ชม.กับพ่อหนุ่มลักยิ้มสุดอบอุ่น "คิมมินกยู" ในแฟนมีตติ้ง “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok แฟนๆ ชาวไทยอิ่มอบอิ่มใจไปตามๆ กัน

“พัคซอจุน” ร้องเพลง “Love Poem” ของ “ไอยู” ชาวเน็ตชื่นชมเสียงดีมาก

แฟนๆ อาจเคยเห็นพัคซอจุนร้องเพลงกันมาบ้าง แต่คราวนี้เขาเลือกร้องเพลงสุดยากของไอยูออกมาได้เพราะมากๆ แฟนๆ จึงประทับใจไปตามๆ กัน

ต้นสังกัด “ซงจีฮโย” แถลงคำขอโทษที่ดูแลได้ไม่ดีพอ หลังถูกยุติสัญญา

Uzurocks ต้นสังกัดของซงจีฮโยแถลงหลังถูกเจ้าตัวยุติสัญญาว่า “เราขอโทษที่ไม่ได้ให้ความสนใจกับเธอมากพอในการใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ที่สำคัญเพื่อสนับสนุนนักแสดงของเราให้ดีในช่วงที่ผ่านมา”

“คังดงวอน” นักแสดงแถวหน้าของเกาหลี หล่อ ฉลาด ดีกรีบัณฑิตวิศวะ

รวมผลงานการแสดงของ คังดงวอน นักแสดงแถวหน้าของเกาหลีใต้ เป็นที่ยอมรับทั้งด้านฝีมือการแสดง หน้าตา อุปนิสัย ที่ชีวิตผ่านความลำบากมากมายก่อนจะโด่งดังในทุกวันนี้