แท็ก "บทสัมภาษณ์"

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ถึง 7 ประเทศ

ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก! ส่งท้ายซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President" ดัน #MySchoolPresidentFinalEP พุ่งทะยานขึ้น "อันดับ 1" เทรนด์ทวิตเตอร์ถึง 7 ประเทศ

Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ กับคำถามคนด้านหลังสุดปั่น ใน Sanook Ask Back

#SanookAskBack - EP.83 - Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ พาหนุ่มๆ มาส่งต่อคำถามถึงคนด้านหลัง กับคำถามสุดจึ้ง! "พี่เอิร์ท เป็นอะไรกับ พี่มิกซ์" คำถามสุดจึ้งจากน้องโฟร์ท ส่วนเฟิร์สถามข้าวตังค์ "เที่ยวรอบหน้าซื้อตั๋วเฟิร์สคลาสให้นั่งได้ไหม?" และน้องเล็กตัวตึง เจมีไนน์ถามโฟร์ท "คนข้างหลังเมื่อไหร่จะหยุดดื้อ!" จะน่ารักและปั่นขนาดไหน มาดูกันเลย!

คุยชิลๆ กับนักแสดงน้องใหม่ "เจมีไนน์-โฟร์ท" สัมผัสความสดใสกระชากใจมัมหมี

พูดคุยชิลๆ ไปกับ "เจมีไนน์-โฟร์ท" นักแสดงน้องใหม่มาแรงจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President และซีรีส์ พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken ชวนสัมผัสตัวตนความสดใสทั้งภายในและภายนอก ที่จะทำให้หัวใจมัมหมีละลายแน่นอน!

สัมภาษณ์ PREP ไอเดียปกอัลบั้มเวอร์ชั่นไทย และทิปส์เที่ยวไทยที่อยากบอกต่อ

หลังจบโชว์ที่ sold out ทั้งสองวันไปอย่างสวยงาม PREP คุยกับ Sanook ถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทย การร่วมงานกับ Phum Viphurit ไอเดียปกอัลบั้มเวอร์ชั่นไทย และทิปส์เที่ยวในไทยอย่างไรให้สนุก

สัมภาษณ์ "มินโฮ" กับ “CHASE” อัลบั้มโซโล่ที่เป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของ SHINee

คุยกับ มินโฮ ถึงเหตุผลที่ปล่อยอัลบั้มโซโล่เป็นคนสุดท้ายของ SHINee, สิ่งที่กำลัง CHASE อยู่ตอนนี้ และข้อความที่อยากบอกแฟนๆ ชาวไทย