แท็ก "บอลโลก"

‘มาโน่’ หวัง ‘ช้างศึก’ ได้ไปบอลโลก ตามคำของประธานฟีฟ่า

'มาโน่' หวัง 'ช้างศึก' ได้ไปบอลโลก ตามคำของประธานฟีฟ่า หลังจากที่ จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ "ฟีฟ่า" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนระหว่างมาเยือนประเทศไทย ว่าน่าจะได้เห็นทีมจากอาเซี...

‘ช้างศึก’ รับอัดฉีดรวม 35 ล้านบาท ‘มาดามแป้ง’ หวังพาไปบอลโลกให้ได้

‘ช้างศึก’ รับอัดฉีดรวม 35 ล้านบาท ‘มาดามแป้ง’ หวังพาไปบอลโลกให้ได้ “ช้างศึก” รับอัดฉีดรวม 35 ล้านบาทหลังคว้าแชมป์อาเซียน ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม อยากพาฟุตบอลชายไปลุยฟุตบอลโลก รอ...

เปิดโผรายชื่อนักเตะ-กุนซือ ลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีฟีฟ่า "เดอะ เบสต์" 2022

เปิดโผรายชื่อนักเตะ-กุนซือ ที่มีลุ้นคว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำปี 2022 ของ ฟีฟ่า ในส่วนของผู้เล่นนำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

เอาใจไปเลย “แม็ค อัลลิสเตอร์” แข้งไบรจ์ตัน ให้แฟนบอลเด็กจับเหรียญแชมป์โลก (คลิป)

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ของอาร์เจนตินาจากไบรจ์ตัน ใจดีสุดๆ เมื่อหยิบเหรียญแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาให้แฟนบอลเด็กได้สัมผัสแบบเต็มๆ

เปิด 1 แข้ง “เวียดนาม” คู่บุญ “ปาร์ค ฮัง ซอ” ลงครบ 90 นาที พาไร้พ่ายเกือบ 4 ปี

เช็กลิสต์แข้งคู่บุญ “ดาวทอง” ของ ปาร์ค ฮัง ซอ ลงสนามครบ 90 นาที ทีมไร้พ่ายยาวนานเกือบ 4 ปี ก่อนปะทะ ทีมชาติไทย นัดชิง อาเซียน คัพ 2022

‘อัล นาสเซอร์’ แถลงการณ์ยัน ‘โรนัลโด้’ ไม่มีเอี่ยว ‘ซาอุฯ’ ขอจัด...

'อัล นาสเซอร์' แถลงการณ์ยัน 'โรนัลโด้' ไม่มีเอี่ยว 'ซาอุฯ' ขอจัดบอลโลก2030 อัล นาสเซอร์ ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ต้นสังกัดใหม่ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าวัย 37 ปี ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวที่ว่า โรนัล...

อิน-ท็อปแท็ป สุดตื่นเต้นเห็นกอง ปณ.ทายบอลโลก รอลุ้นผู้โชคดีไปด้วยกัน (คลิป)

เดินทางมาร่วมชมกองไปรษณียบัตรที่ นสพ.ไทยรัฐ สำหรับ 2 หนุ่มหล่อ อิน สาริน รณเกียรติ กับ ท็อปแท็ป จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล ซึ่งเป็นการได้เข้ามาชมโกดังไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก 2022

แม็กไกวร์มีหนาว "แมนยูฯ" ถกคว้า "แนวรับรองแชมป์ฟุตบอลโลก" ลุ้นแย่งอีก 2 ทีม

"แม็กไกวร์ สะดุ้ง" สื่อเผย แมนยูฯ เริ่มเจรจาลุ้นคว้ากองหลังดีกรีรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 แต่ต้องแย่งกับ 2 ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก

10 บิ๊กดีล ที่อาจเกิดขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะ มกราคม 2023

ตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว มกราคม 2023 ได้เริ่มต้นขึ้น ท่ามกลางข่าวการจับจ่ายใช้สอยของเหล่าบิ๊กทีมทั่วยุโรป โดย 90min พาผู้อ่านสำรวจเหล่าแข้งชั้นยอด 10 รายที่มีสิทธิ์จะย้ายสังกัดในเดือนมกราคมนี้

ทำไมยังงั้น "แฟนบอลอาร์เจนตินา" ล่ารายชื่อร้องขอ "อัลวาเรซ" เลิกกับแฟน

แฟนบอลฟ้าขาว หลายหมื่นคนออกมาเรียกร้องให้ "ฮูเลียน อัลวาเรซ" ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลิกกับแฟนสาว

สัญญาไม่ลงตัว แมนยูฯ จ้องคว้า นายทวารทีมชาติโมร็อกโก อันดับ 4 บอลโลก แทน “เด เคอา”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนการล่าตัว ยาซีน โบโน จอมหนึบทีมชาติโมร็อกโก ที่เพิ่งคว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2022 หลังยังต่อสัญญา ดาบิด เด เคอา ไม่ลงตัว

นี่คือสิ่งสำคัญ "เมสซี" อวยพรปีใหม่-ชู 2 เบื้องหลังช่วยคว้าแชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022"

"สวัสดีปีใหม่" ลิโอเนล เมสซี ส่งคำอวยพรถึงแฟนๆ ต้อนรับปี 2023 พร้อมขอบคุณ 2 เบื้องหลังสำคัญที่ช่วยให้คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

โรนัลโดเอฟเฟ็กต์ "แมนยูฯ" อาจได้ "ดาวยิงฟุตบอลโลก 2022" เสริมทัพ-เผยอีก 2 เป้าหมาย

"มีผลต่อทีมเก่า" การโยกค้าแข้งที่ซาอุฯ ของ คริสเตียโน โรนัลโด อาจทำให้แมนยูฯ ได้กองหน้าคนใหม่ พร้อมเผยชื่ออีก 2 เป้าหมาย

"เมสซี" ควง "โรนัลโด" นำทัพ สรุป 6 ข่าวกีฬา (ต่างประเทศ) ที่สุดแห่งปี 2565

ไทยรัฐสปอร์ต สรุป 6 ข่าวกีฬาต่างประเทศที่เป็นที่สุดแห่งปี 2565 ซึ่งก็มี "ลิโอเนล เมสซี" และ "คริสเตียโน โรนัลโด" เป็นตัวชูโรง

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก ถือเป็นธรรมเนียมของวงการกีฬา เมื่อสิ้นสุดปีจะมีการตั้ง “ฉายาคนกีฬา” ในแต่ละปี ซึ่ง สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ...

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022 ปี 2022 มีเรื่องราวในวงการกีฬาเกิดขึ้นมากมาย หลายเหตุการณ์เป็นที่สนใจไประดับโลก และมีอิทธิพลกับความรู้สึกของคนจำนวนไม่น้อย ทั้งเรื่องของชัยชนะ การเฉลิมฉลอง ดราม่า และความสูญเส...

รูดม่านตํานานเปเล่ มะเร็งลําไส้คร่า! หมดลมในวัย 82 คอลูกหนังเศร้า

วงการลูกหนังโลกเศร้า “ไข่มุกดำ” เปเล่ ตำนานหมายเลข 10 กองหน้าทีมชาติบราซิลเจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัย เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 82 ปี หลังต่อสู้กับอาการป่วยจากมะเร็งลำไส้ใหญ่มาเป็นเวลานาน

ตามนี้นะทุกคน! "เอ็มบัปเป" พูดถึง "เมสซี, มาร์ติเนซ" ครั้งแรกหลังจบฟุตบอลโลก

คีเลียน เอ็มบัปเป กล่าวเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากกลับมาลงสนามในลีกเอิงอีกครั้ง หลังจบภารกิจฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ซึ่งฝรั่งเศสจบด้วยการเป็นรองแชมป์โลก

เปิดประวัติ "เปเล่" ราชาลูกหนังโลก เจ้าของแชมป์ "เวิลด์ คัพ" 3 สมัย ผู้ล่วงลับ

เปิดประวัติ "เปเล่" ตำนานลูกหนังโลกชาวบราซิลผู้ล่วงลับ หลังมีการยืนยันจากครอบครัวว่า ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล และเจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัยเสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 82 ปี

เหมือนโดนยั่วโมโห “ฮาลันด์” ลั่น กระหายอยากยิงประตูสุดๆ หลังเห็นคนอื่นยิงใน "บอลโลก"

เออร์ลิง ฮาลันด์ อยากพังตาข่ายช่วย “แมนฯ ซิตี้” ให้ได้เยอะๆ หลังต้องทนดูคนอื่นทำประตู ในศึกฟุตบอลโลก 2022

รีบกลับแมนยูฯ "มาร์ติเนซ" ขัดใจเพื่อนชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ไม่ไปงานฉลองแต่งงาน (คลิป)

"อยู่ไม่ได้แล้ว" กองหลังแมนยูฯ จำต้องยอมขัดใจเพื่อนซี้ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ไม่ได้อยู่ร่วมงานฉลองแต่งงาน

"5 แข้งที่น่าจับตา" หลังลาลีกาพักเบรกซีซั่น

ลาลีกา สเปน ได้หยุดพักไป 7 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับฟุตบอลโลก โดยจะกลับมาทำการแข่งขันนัดที่ 15 ของฤดูกาลในวันที่ 29 ธันวาคม และนี่คือ 5 นักเตะที่น่าจับตามอง

แรงมาก "ปีกดาวเด่นในบอลโลก" เอ่ยข้อความบาดใจแฟน "เชลซี" ชอบทีมคู่แข่งร่วมเมืองมากกว่า

ปีกดาวเด่นของศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ได้รับความสนใจจากทีมอย่าง เชลซี แต่กลับมีบทสัมภาษณ์ที่เจ้าตัวเอ่ยอย่างเปิดเผยว่าชอบทีมร่วมกรุงลอนดอนอีกทีมมากกว่า

เป้ อารักษ์ ร่วมคัดไปรษณียบัตรบอลโลก เปิดใจเรื่องรักและพระขุนแผน (คลิป)

พระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ได้มาร่วมเยี่ยมชมบรรยากาศการคัดแยกไปรษณียบัตร งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น พระเอกหนุ่มเปิดใจกับทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์

"คอนเต" ชู 2 จุดแข็ง "เคน" ช่วยเจ๊า-จี้ "สเปอร์ส" เสริมทัพ ชี้ท็อปโฟร์แย่งกันเกิน 3 ทีม

"หลังผิดหวังบอลโลก" กุนซือสเปอร์ส ชู 2 จุดแข็ง แฮร์รี เคน ช่วยให้ไม่แพ้ เบรนท์ฟอร์ด จี้เสริมทัพหากอยากลุ้นท็อป 4 พรีเมียร์ลีก

หมดเวลาเสียใจ "เอ็มบัปเป" ควง 3 แข้งฟุตบอลโลก 2022 คืนทัพ "เปแอสเช" บู๊ลีกเอิง พุธนี้

"น้ำตาแห้งแล้ว" คีเลียน เอ็มบัปเป พร้อม 3 เพื่อนร่วมทีมที่ผิดหวังจากฟุตบอลโลก 2022 เตรียมคัมแบ็ก เปแอสเช ในลีกเอิง วันพุธนี้