แท็ก "ปิดตัว"

เปิดตัว realme 10 Pro Series ในไทยอย่างเป็นทางการ จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ใหม่

เปิดตัว realme 10 Pro Series ในไทยอย่างเป็นทางการ จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ใหม่เหนือระดับ พร้อมสัมผัสที่หรูหราทันสมัยด้วยดีไซน์บอดี้สุดล้ำแบบไฮเปอร์สเปซ เปิดตัวในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ! กับสุดยอด...

Twitter Blue เริ่มคิดค่าบริการ 11 ดอลล่าร์ สำหรับ iPhone และ 7 ดอลล่าร์ สำหรับเว็บไซต์

เปิดราคาอย่างเป็นทางการของ Twitter Blue จะมาพร้อมกับบริการคิดเงินแยกระหว่าง iPhone อยู่ที่ 11 ดอลล่าร์ ส่วนบนเว็บไซต์คือ 7 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

‘ขุนหาญ ยูไนเต็ด’ เปิดตัวสโมสร ยกระดับจากอคาเดมีสู่สโมสรฟุตบอลอาชีพ

‘ขุนหาญ ยูไนเต็ด’ เปิดตัวสโมสร ยกระดับจากอคาเดมีสู่สโมสรฟุตบอลอาชีพ สโมสรฟุตบอล ขุนหาญ ยูไนเต็ด จัดงานเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3 ธันวา...

Tesla เปิดตัว 2 รุ่น MODEL 3 และ MODEL Y เริ่ม 1.759 ล้าน

Tesla เปิดตัว 2 รุ่น MODEL 3 และ MODEL Y เริ่ม 1.759 ล้าน เทสลา ไทยแลนด์ ประกาศลุยตลาดทันทีหลังเปิดตัว Tesla MODEL 3 และ Tesla MODEL Y ลั่นมีรถ พร้อมส่งมอบภายในไตรมาสแรก ปี 2566 ราคาเริ่มต้น 1.759 ล้...

ลือหนัก Sony FE 20-70mm F4 G เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

เผยข่าวลือเลนส์ใหม่สุดน่าสนใจจากทางฝั่งค่ายหมี Sony ล่าสุดเว็บไซต์ Digicameinfo ได้รายงานถึงเลนส์ซูมสุดอเนกประสงค์ 'FE 20-70mm F4 G' ว่ากำลังเตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ครับ!

นักวิเคราะห์ชี้ Apple อาจเลื่อนเปิดตัวแว่นตา AR สวมศีรษะไปครึ่งหลังของปี 2023

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดัง ได้รายงานว่า Apple เตรียมจะเปิดตัวแว่นตา AR ในปี 2023 แต่อาจล่าช้ากว่ากำหนเดการเดิมที่วางเอาไว้

กระบะไฟฟ้าราคาประหยัด MINE Mobility เปิดตัวและรับจองรถกระบะไฟฟ้า MINE MT30 วิ่งไกล 200 ก.ม.

รถกระบะไฟฟ้า MINE MT30 ปิกอัพไฟฟ้าขนาดเล็ก รุ่นแรกของไทย วิ่งไกล 200 กม.ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ชาร์จ DC ใช้เวลา 15 นาที ราคา 748,500 บาท

Sakura Ignoramus เปิดสายเมะ RPG เปิดให้ลงทะเบียนแดนซามูไร

Gumi Inc. ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่จากทางค่ายซึ่งนำเสนอในรูปแบบอนิเมะแฟนตาซีเตรียมเปิดตัวในปี 2023 ที่จะถึงนี้ในชื่อ Sakura Ignoramus ปัจจุบันเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หลุดภาพแรก AstrHori 12mm F2.8 Fisheye สำหรับกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส

ใครที่กำลังอยากได้เลนส์ Fisheye ให้ภาพแปลกตาฉีกแนวเดิม ๆ ลองดูตัวนี้ครับ กับเผยภาพหลุดแรกของ 'AstrHori 12mm F2.8' เลนส์มุมมองตาปลาสำหรับกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส รองรับทั้งกล้อง Sony FE, Leica L, Canon RF และ Nikon Z

Google ปล่อย Android TV 13 ออกมาแล้ว แต่อาจยังไม่ได้อัปเดตในเร็ว ๆ นี้

Google ได้ปล่อยซอฟต์แวร์ Android TV 13 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่คาดว่าผู้บริโภคจะยังไม่ได้รับการอัปเดตบนอุปกรณ์ต่าง ๆ ในเร็ววันนี้

เปิดตัว Røde VideoMicro II ไมค์ Shotgun ตัวเล็กโฉมใหม่ อัปเกรดคุณภาพเสียง

ค่าย Røde เปิดตัวไมค์ shotgun ไซส์ compact รุ่นใหม่เจนที่ 2 'Røde VideoMicro II' ที่มาในโฉมใหม่ ให้คุณภาพเสียงที่บันทึกดีกว่าเดิม เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ไปจนถึงระดับมืออาชีพ

เหตุเกิดที่‘มอเตอร์ เอ็กซ์โป’ ค่ายรถฟันธง‘ได้อย่างเสียอย่าง’

 เปิดฉากขึ้นแล้ว มหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี  มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมงานทั้งหมด 35 แบรนด์ จาก 10 ประเทศ รถจ...

เหตุเกิดที่ ‘มอเตอร์ เอ็กซ์โป’ ค่ายรถฟันธง ‘ได้อย่างเสียอย่าง’

เปิดฉากขึ้นแล้ว มหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี  มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมงานทั้งหมด 35 แบรนด์ จาก 10 ประเทศ รถจั...

เปิดตัว Meike 25mm F0.95 เลนส์มือหมุนไวแสง สำหรับกล้อง Mirrorless APS-C

ในปัจจุบันเลนส์ระดับ F0.95 ออกมาเต็มตลาดไปหมดเลยครับ มีทั้งราคาจับต้องได้สบายกระเป๋าไม่ก็แพงไปเลย ล่าสุดทางค่าย Meike ได้เปิดตัว ’25mm F0.95′l