แท็ก "ปี 2022"

ประมวลละครเด็ด ช่อง 7HD ปี 65 ยืนหนึ่งสุดทุกทาง แจ้งเกิดดาวดวงใหม่

ประมวลละครเด็ด “ช่อง 7HD” ปี 65 ยืนหนึ่ง สุดทุกทาง แอ็กชั่น-ดราม่า-โรแมนติก ครองใจแฟน พร้อมแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ มีเรื่องไหนบ้างที่ครองใจคุณในปีนี้!

"ใต้หล้า" ละครน้ำดีแห่งปี 2022 กลับมารีรันอีกครั้ง

หลังจากขึ้นเป็นอันดับหนึ่งละครที่ถูกค้นหามากที่สุดแห่งปี ละครน้ำดีแห่งปี "ใต้หล้า" จะกลับมาสร้างพลังการลุกขึ้นสู้และความประทับใจอีกครั้งผ่านหน้าจอคืนนี้ (21 ธ.ค.)

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

"ใต้หล้า" กลายเป็นละครที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2022

Google เผยคำค้นหายอดนิยมประจำปี 2565 ละครเรื่อง ใต้หล้า กลายเป็นละครที่ถูกค้นหามากที่สุดของปีนี้ มาดูกันว่าจะมีเรื่องไหนติดอันดับบ้าง?

6 ศิลปิน T-POP แห่งปี เข้าชิงรางวัล “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022”

ร่วมโหวตให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ สาขา ศิลปิน T-POP แห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีใครเข้าชิงบ้าง มาดูกัน

6 ซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี เข้าชิงรางวัล “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022”

ร่วมโหวตให้กับซีรีส์จีนที่คุณชื่นชอบ สาขา ซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนเข้าชิงบ้าง มาดูกัน

6 ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับซีรีส์-ละครไทยที่คุณชื่นชอบ "สาขา ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี" กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนเข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

6 ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับ ซีรีส์สุดจิ้นที่คุณชื่นชอบ สาขา ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนได้เข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

6 คู่จิ้นที่สุดแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับ "คู่จิ้น" ที่คุณชื่นชอบ สาขา "คู่จิ้นที่สุดแห่งปี" กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีใครได้เข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

10 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ละครไทย สุดปังที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

ไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ติดโผ "สนุกสุดจัด 2022... ที่สุดแห่งปี"

เรียกว่าปี 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีตำนานเกิดขึ้นจากคนรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงอย่างมากมาย ที่เรียกว่าไม่ใช่แค่เป็นที่พูดถึงและสนใจเฉพาะประเทศไทย แต่ว่ากลายเป็นที่จับตามองกันไปถึงต่างประเทศ จนเรียกว่าพวกเขาและเธอกลายเป็นไอคอนสำหรับคนรุ่นใหม่กันเลยทีเดียว

ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 รวมศัพท์สุดฮิต มาดูกันว่าปีนี้มีคำไหนเด็ดๆ บ้าง

Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาสรุป ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 มาดูกันว่าศัพท์อะไรที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ที่สุดของปี ที่ชาวโซเชียลต้องเอาไปพูดตามกัน และแต่ละคำนั้นมีความหมายว่าอะไรกันบ้าง

แรงสุด อะไรสุด...ผู้หญิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2022

ต่อไปนี้คือผู้หญิงที่มีบทบาท หรือได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดแห่งปี 2022 จะมีใครกันบ้าง เราได้รวบรวมมาให้โดยไม่ได้เป็นการจัดอันดับ

เมย์ชนครีม! ศึกสายเลือดไทยดวลกันเอง 3 ประเภท แบดเวิลด์ทัวร์ไฟนัลส์

เมย์ชนครีม! ศึกสายเลือดไทยดวลกันเอง 3 ประเภท แบดเวิลด์ทัวร์ไฟนัลส์ ความเคลื่อนไหวการแข่งขันแบดมินตันทัวร์นาเมนต์ใหญ่ รายการ "เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ล ยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนัลส์ 2022" ซึ่งมีเงินรางวัลสูงท...

กกท.ยันปฏิบัติตาม MOU กสทช. แจงศาลยกคำร้อง IPTV ชี้ถูกหลัก Must Carry แล้ว

กกท.ยันปฏิบัติตาม MOU กสทช. แจงศาลยกคำร้อง IPTV ชี้ถูกหลัก Must Carry แล้ว ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) มีหนังสือด่วนที่สุด ที่ สทช 230...

BTS แชมป์ 3 ปีซ้อน คนไทยสตรีมมากสุด Tattoo Colour ขึ้นแท่น ที่สุดศิลปินยอดนิยมในไทย

Spotify ประกาศ Wrapped ประจำปี 2022  เพลงไทยเหมาอันดับเพลงฮิต ศิลปินไทยรุ่นใหม่คว้าตำแหน่งเพลงแห่งปี Spotify แอพพ์สตรีมมิงเพลงยอดนิยม เปิดเผยรายชื่ออันดับสูงสุดของศิลปิน อัลบั้ม เพลง เพลย์ลิสต์ และพอ...