แท็ก "ผิดหวัง"

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เคยผิดหวังถึงขั้นคิดสั้น ไม่สมหวังในรัก เลือกอยู่คนเดียว

เจนนิเฟอร์ คิ้ม แชร์เรื่องความรักที่ไม่ประสบความสำเร็จ เคยผิดหวังจนถึงขั้นคิดสั้น ยอมรับไม่สมหวังเรื่องรัก เลือกอยู่คนเดียว ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

เสียงแตกสองฝั่ง "แอนโทนี" ทำท่าเบื่อโลกหลัง "เวกฮอร์สต์" พังประตูใส่ "นอตติงแฮมฯ" (คลิป)

โลกโซเชียลเถียงกันระอุเป็นสองฝั่ง "แอนโทนี" ตัวรุกเลือดแซมบ้าของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทำท่าเบื่อโลกหลัง "เวาท์ เวกฮอร์สต์" พังประตูใส่ "นอตติงแฮม ฟอเรสต์" จากการยิงซ้ำในจังหวะสอง

เส้นทางที่เลือกแล้วของ "อาร์เซนอล - มูดริก - เชลซี" [FEATURE]

เป็นหนึ่งค่ำคืนที่ผ่านพ้นไปด้วยดราม่ามากมาย กับดีลของ มิไฮโล มูดริก (22 ปี สัญญาถึงสิ้นปี 2026) ปีกทีมชาติยูเครนของ ชัคตาร์ โดเนสท์ ที่กำลังจะจบลง

จะเอาให้ได้! "ดาวโป๊บราซิล" ลั่นพร้อมปลอบใจ "โรนัลโด้" ให้ลืมความผิดหวัง (ภาพ)

มายารา โลเปส นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวบราซิล ที่เปิดแพลตฟอร์ม OnlyFans อวดความสยิว ออกมาเปิดใจว่าพร้อมที่จะเป็นคนเยียวยาจิตใจให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสที่ต้องผิดหวังจากการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

สมหวัง-ผิดหวัง บทสรุปแข้งดังทิ้งทวนบอลโลก

สมหวัง-ผิดหวัง บทสรุปแข้งดังทิ้งทวนบอลโลก ความที่เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ซึ่งจัดทุกๆ 4 ปี ศึก ฟุตบอลโลก 2022 สำหรับนักเตะหลายๆ คน จึงเป็นเวทีสุดท้ายในการลุ้นสร้างผลงานระดับทีมชาติ บางคนอาจยังไม่ได้ประ...

‘บิวกิ้น’ กับมุมมองความรักไม่จำกัดเพศ ตอบชัดความสัมพันธ์ ‘พีพี’ ที่มีเขาแค่ค...

  เป็นคนรุ่นใหม่เดินหน้าสานฝันของตัวเองจากนักแสดงซีรีส์วายสู่บทบาทผู้บริหาร บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในวัย 23 ปี ล่าสุดเปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรกกับมิติความรักที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ยอมรับเป็น...