แท็ก "พระเอก"

“เอส-กันตพงศ์” เหนื่อยแต่คุ้ม! ภูมิใจเป็น“พระเอกสายถอด” เผยอยากมีลูกอีกคน

คัมแบ็กมาเล่นละครอีกครั้งในละคร “เพลิงไพร” ทางช่อง 7HD พระเอกคมเข้ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กลับมาถ่ายละครพร้อมชีวิตที่เปลี่ยนไปกับการเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งของ “น้องวาเลนติน่า” ลูกสาววัย 2 ขวบ

ปลดฟ้าผ่า พระเอกชักกลางกอง ทำทีมงานเอือม สุดท้ายได้พระเอก จ. เสียบแทน

ก่อนหน้านี้เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 มีเรื่องออกมาให้ชาวเน็ตที่ชอบกินเผือกได้เม้าท์กัน ซึ่งแฉถึงพฤติกรรมของพระเอกคนหนึ่งว่า "พระเอกชักกลางกองหนัง ไม่รู้ว่าโดนของ หรือของขาด!!

PROXIE รอ 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรก สุดปลื้มประสบความสำเร็จเกินคาด

คุยกับ 5 หนุ่ม PROXIE คิม-วิคเตอร์-อองรี-กัน-โชกุน ถึงวันวานเมื่อวันรวมตัวครั้งแรก รอเวลากว่า 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรกของวง สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ กลายเป็นวงน้องใหม่สุดฮอตในเวลานี้

อ๋อม อรรคพันธ์ หัวใจสีชมพูอีกครั้ง ได้กำลังใจพิเศษจากคุณหมอคนดัง

พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังได้กำลังใจดีๆ จากคุณหมอคนดัง เผยตอนพระเอกดังป่วยยิ่งได้คุยกันเป็นพิเศษ วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีไปเดตกัน

ไมค์ ภัทรเดช เกือบเสียความเป็นตัวเองเพราะเล่นละคร เหตุแยกแยะไม่ได้

ไมค์ ภัทรเดช เกือบสูญเสียความเป็นตัวเองเพราะการแสดงละคร และเป็นคนคิดมากจนเกือบทำให้ชีวิตพัง กว่าจะเข้าใจในชีวิตว่า ไม่มีใครที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง

"บอล อัศนัย" ควงหวานใจ "ลูกเกด ดรัล" เปิดตัว เผยเคยป่วยโรคแพ้ภูมิตัวเอง จนเดินไม่ได้!

บอล อัศนัย ควงแฟนสาว ลูกเกด ดรัล มาเปิดตัวที่แรก พร้อมเผยเส้นทางความความรัก 6 ปีที่ยอมรับว่าปรับตัวกันหนักมาก มีรักๆ เลิกๆ กันตลอด

"ไนกี้ นิธิดล" เลิกยึดติดคำว่า "พระเอก" เผยมีคนคุยยังไม่กล้าด่วนสรุปเป็นแฟน

หลุดกรอบหนุ่มสาย “ดราม่า” ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น พลิกคาแรกเตอร์เป็นครูพละหล่อละลาย ในละครคอมเมดี้เรื่อง “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”ทางช่องเวิร์คพอยท์ กด23 ปลื้มใจกับฟีดแบ็ก