แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

อย่างเป็นทางการ! "ทีมดังแซมบ้า" ยืนยันเซ็นล่วงหน้า "ซิลวา" จาก เชลซี

ฟลูมิเนนเซ สโมสรชื่อดังจาก บราซิล ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า ติอาโก ซิลวา กองหลังจอมเก๋าจะย้ายกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

เมืองนี้พี่คุ้น! แอตฯ มาดริด โผล่มีชื่อพัวพัน "แข้งผีแดง" ตลาดซัมเมอร์นี้

เอดูอาร์โด อินดา นักวิเคราะห์ของ โอเค ดาริโอ สื่อดังของสเปน ได้ออกมาพูดถึงความเชื่อมโยงระหว่าง ราฟาแอล วาราน กับ แอตเลติโก มาดริด

เหลือแค่ชูเสื้อ! "เอ็มบัปเป" ทุ่ม 700 ล้าน ซื้อคฤหาสน์สุดหรูย่านชานเมืองมาดริด

สื่อสเปน ระบุ คีเลียน เอ็มบัปเป ทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ หรือราว 700 ล้านบาท ซื้อคฤหาสน์สุดหรูในย่านชานเมืองที่ร่ำรวยที่สุดของสเปน ก่อนที่จะย้ายไปยัง เรอัล มาดริด

ถ้วยนี้สีแดง! แมนฯ ยูฯ เฉือนหวิว แมนฯ ซิตี้ 2-1 ซิวเอฟเอ คัพ สมัยที่ 13

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ 2023/24 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ ปีนี้เป็นดาร์บีแมตช์ และถือเป็นคู่เดิมเหมือนปีที่แล้ว เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โคจรมาพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในวัย 23 ปี! ปัจจุบันของ "เด็กหญิงสวยที่สุดในโลก" ดีกรีลูกสาวอดีตแข้งพรีเมียร์ลีก (ภาพ)

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นหน้าของสาวสวยคนนี้ผ่านตามาบ้างบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะรูปตอนสมัย 6 ขวบที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกเมื่อปี 2007

ตอนนั้นเป็นไง? "ดีบาลา" ย้อนความหลังวันที่ได้รับการทาบทามจาก แมนฯ ยูฯ, สเปอร์ส

เปาโล ดีบาลา สตาร์จาก โรมา เล่าความหลังวันที่ตนได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ช่วงที่เขาค้าแข้งให้กับ ยูเวนตุส

ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์ "UEFA EURO 2024" ดูสด ครบทุกคู่ เริ่มวันแรก 15 มิ.ย.นี้

บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ยืนยันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนี แฟนบอลสามารถรับชมได้ผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม

ประสบการณ์ใหม่! "โรมาโน" รายงาน "มูรินโญ" จ่อได้ต้นสังกัดคุมทีมใหม่แล้ว

หลังจากแยกทางกับ โรมา เมื่อปีที่ผ่านมา โชเซ มูรินโญ เตรียมกลับเข้ามาสู่วงโคจรการคุมทีมฟุตบอลอีกครั้งกับ เฟเนร์บาห์เช ในลีกตุรกี

คืนนี้รู้เรื่อง! ซูเปอร์คอมฯ วิเคราะห์ผู้ชนะ เรอัล มาดริด VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชิงดำ UCL

Opta องค์กรเก็บสถิติชื่อดังใช้ AI อัจฉริยะหรือซูเปอร์คอมพิวเตอร์ วิเคราะห์โอกาสการชนะในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เรอัล มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผมไม่ไหวแล้ว! "โรนัลโด้" ร้องไห้หนัก อัล-นาสเซอร์ พลาดแชมป์บอลถ้วย (ภาพ)

กลายเป็นเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่ออกอาการผิดหวังแบบสุดๆ หลังไม่สามารถพา อัล-นาสเซอร์ ต้นสังกัดเหยิบแชมป์ฟุตบอลถ้วยมาครองได้สำเร็จ

เบอร์ 1 ยุโรป! เรอัล มาดริด อัด ดอร์ทมุนด์ 2-0 ผงาดแชมป์ยูฟ่า ชปล.

การแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ (เยอรมนี) พบกับ เรอัล มาดริด (สเปน) ที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ส่องเงินรางวัล! "เรอัล มาดริด" โกยเท่าไรหลังคว้าแชมป์ ยูฟ่า ชปล. 2023-24

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศศักดาครองเบอร์ 1 เจ้ายุโรปได้อีกสมัย หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 ที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

พลิกโฉมการแข่งขัน "อาดิดาส" เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล F50 ยกระดับความเร็ว

อาดิดาส นำ F50 รองเท้าฟุตบอลยอดนิยมของทุกคนกลับมาอีกครั้งในคอลเลคชัน Advancement Pack โดยมีให้เลือกทั้งหมดถึง 3 แบบ ซึ่งล้วนได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อพลิกโฉมการแข่งขันโดยเฉพาะ

เป้าหมายแรก! บาเยิร์น เล็งสอยแข้งตัวหลักแมนฯ ยูฯ ล่าแชมป์ซีซั่นหน้า

บาเยิร์น มิวนิค พลาดแชมป์ทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาต้องการที่จะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง โดยมีเป้าหมายในการเสริมทัพเป้นนักเตะคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟอร์มสวย! อังกฤษ รัวครึ่งหลังถล่ม บอสเนียฯ 3-0 ก่อนลุยยูโร 2024

การแข่งขันฟุตบอล กระชับมิตร คู่ระหว่าง “สิงโตคำราม” อังกฤษ เปิดบ้านพบ บอสเนียฯ ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567

ฝันที่เป็นจริง! "เอ็มบัปเป้" อวดรูปวัยเด็กสวมชุดมาดริดไม่ลืมโชว์ภาพคู่ฮีโร่ (ภาพ)

ถือเป็นข่าวใหญ่ในโลกลูกหนังกับการย้ายไปร่วมทัพเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนสเปน ของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดในศึกลีกเอิง

สูงสุดในสโมสร! เปิดค่าเหนื่อย "เอ็มบัปเป้" หลังย้ายซบ เรอัล มาดริด (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการลูกหนังโลกทันทีเมื่อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน แบบฟรีๆ หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิด

เคลื่อนไหวทันที! "โรนัลโด้" ส่งข้อความถึง "เอ็มบัปเป้" หลังย้ายซบมาดริด (ภาพ)

สิ้นสุดการรอคอยหลังจากที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิด ตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนสเปน

พี่โด้ยังไม่มา! โปรตุเกส อุ่นเฮอัด ฟินแลนด์ 4-2 เตรียมทีมก่อนลุยยูโร 2024

การแข่งขัน ฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่าง โปรตุเกส เปิดบ้านพบกับ ฟินแลนด์ ที่สนาม เอสตาดิอู โชเซ่ อาวาลาด, ลิสบอน เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โอนแล้วต้องมีชื่อจีนหน่อย! ส่องชื่อใหม่ 3 แข้งบราซิลโอนสัญชาติเกมเจอไทย (ภาพ)

ถือเป็นประเด็นก่อนเกมที่แฟนบอลชาวไทยให้ความสนใจกับขุมกำลังของผู้เล่นทีมชาติจีน ที่จะลงทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง

รายชื่อครบทั้ง 24 ทีม ในศึก ฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้าย

เปิดรายชื่อผู้เล่นในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2024 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี ระหว่าง 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม 2567

ระบายความในใจ! "มิช่า" กุนซือซัปโปโร่พูดถึง "ชนาธิป" หลังผลงานทีมแย่ (ภาพ)

สถานการณ์ของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ อดีตต้นสังกัดในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยเคยเดินทางไปค้าแข้ง ต้องบอกว่าระส่ำอย่างหนัก หลังปัจจุบันจมอยู่บ๊วยตาราง

คอบอลไทยเฮ! รัฐบาลฯ ยืนยันฟรีทีวียิงสด ยูโร 2024 ผ่าน 3 ช่องนี้

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ประธานการแถลงข่าวการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2024 ประกาศยืนยันแฟนชาวไทยจะได้รับชมการแข่งขันแบบสดๆ ผ่านฟรีทีวีครบทุกเกม

คลิกเดียวรู้เรื่อง! สรุปรูปแบบใหม่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพิ่ม 36 ทีม ใช้ฤดูกาล 2024/25

การปรับรูปแบบใหม่ในการแข่งขันยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะเพิ่มจำนวนทีมและระบบการแข่งขัน โดยจะเริ่มใช้ตั้งแต่ ฤดูกาล 2024/25 เป็นต้นไป ไปดูกันว่าวิธีการเป็นอย่างไร

ไม่พ้นพวกนี้! "มูรินโญ" ฟันธง "4 ทีมชาติ" เต็งคว้าแชมป์ยูโร 2024

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 ใกล้เข้ามาถึงแล้ว โดยครั้งนี้ เยอรมนี เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม 2567

เตรียมป้องแชมป์! อิตาลี เฉือน บอสเนีย 1-0 อุ่นเครื่องก่อนลุยยูโร 2024

การแข่งขันฟุตบอล กระชับมิตร คู่ระหว่าง อิตาลี เปิดบ้านพบกับ บอสเนีย ที่สนาม สตาดิโอ คาร์โล คาสเตลลานี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ใจหายแว้บ! "เอ็มบัปเป" นั่งเจ็บข้างสนามแต่ป้ายโฆษณาแย่งซีนพาหลอน (คลิป)

เก็บตกจากเกมที่ ทีมชาติฝรั่งเศส อุ่นเครื่องก่อนลุยยูโร 2024 ด้วยการเอาชนะ ทีมชาติลักเซมเบิร์ก ไป 3-0 เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา กับมีมของ คิลียัน เอ็มบัปเป ดาวยิงกัปตันทีมตราไก่

ยอมขาดทุน! เชลซี ตั้งค่าหัว "ลูกากู" หวังขายทิ้งแม้ฟอร์มดีกับ โรมา

แม้จะเปลี่ยนตัวกุนซืออีกครั้ง แถมนักเตะยังไปโชว์ผลงานดีในการเล่นยืมตัวกับ โรมา ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ เชลซี ยังคงไม่ไว้วางใจ โรเมลู ลูกากู