แท็ก "ฟุตบอลโลก"

โวสนั่น "มาร์ติเนซ" เผยเหตุมั่นใจ "ชูอาเมนี" พลาดจุดโทษ หลังซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"ชนะแล้วพูดอะไรก็ได้" ผู้รักษาประตูอาร์เจนตินา เผยเหตุมั่นใจ ดาวรุ่งฝรั่งเศส ยิงจุดโทษพลาดแน่ๆ หลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

คาใจ 2 จังหวะ "แฟนบอลฝรั่งเศส" ลงชื่อทะลุ 2 แสน ขอแข่งใหม่ "ฟุตบอลโลก 2022" นัดชิง

แฟนบอลฝรั่งเศส ร่วมลงชื่อเรียกร้องให้ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ กลับมาแข่งใหม่ เหตุคาใจ 2 จังหวะที่ อาร์เจนตินา ได้ประโยชน์

เปลี่ยนใจแล้ว เผย "ดิ มาเรีย" ยังไม่อำลาทีมชาติอาร์เจนตินา เล่นต่อในฐานะแชมป์โลก

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าว เปลี่ยนใจยังไม่อำลาทีมชาติ และต้องการจะรับใช้บ้านเดิดต่อไปในฐานะแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

โดนเมินเต้า! "สาวโอนลีแฟนส์บราซิล" โอดเงินหาย 60% เพราะผู้ชายไปดูบอลกันหมด (ภาพ)

เทศกาลฟุตบอลโลก 2022 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป มีหลายคนที่พลิกชีวิตได้จากการเกาะกระแสดังกล่าว ทว่าก็มีกลุ่มคนที่เงินหายรายได้หดด้วยเช่นกัน

กุนซือวิลลา เตรียมเรียก “มาร์ติเนซ” ปรับทัศนคติ หลังฉลองแชมป์เชิงเยาะเย้ย "ฝรั่งเศส"

อูไน เอเมรี กุนซือแอสตัน วิลลา เตรียมเรียก “มาร์ติเนซ” ปรับทัศนคติ หลังโดนวิจารณ์ฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เยาะเย้ย "ฝรั่งเศส"

นายทำตัวเองทั้งนั้น! "มัทเธอุส" ชี้สาเหตุ "โรนัลโด้" ล้มเหลวสุดในบอลโลก 2022 (ภาพ)

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกมในโลกลูกหนัง ออกมาแสดงมุมมองเกี่ยวกับความล้มเหลวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ กับ บิลด์ สื่อชื่อดังบ้านเกิด

ทะลุ 7 แสน "แฟนอาร์เจนฯ" เปิดลงชื่อ สวน "ฝรั่งเศส" หยุดร้องไห้ ชวดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"ที่เธอเคยบอกฉันอย่าร้องไห้" แฟนบอลอาร์เจนตินา เปิดหัวข้อลงชื่อถึง ฝรั่งเศส ที่เรียกร้องให้ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ แข่งใหม่

หมดเวลาเสียใจ "เอ็มบัปเป" ควง 3 แข้งฟุตบอลโลก 2022 คืนทัพ "เปแอสเช" บู๊ลีกเอิง พุธนี้

"น้ำตาแห้งแล้ว" คีเลียน เอ็มบัปเป พร้อม 3 เพื่อนร่วมทีมที่ผิดหวังจากฟุตบอลโลก 2022 เตรียมคัมแบ็ก เปแอสเช ในลีกเอิง วันพุธนี้

"คอนเต" ชู 2 จุดแข็ง "เคน" ช่วยเจ๊า-จี้ "สเปอร์ส" เสริมทัพ ชี้ท็อปโฟร์แย่งกันเกิน 3 ทีม

"หลังผิดหวังบอลโลก" กุนซือสเปอร์ส ชู 2 จุดแข็ง แฮร์รี เคน ช่วยให้ไม่แพ้ เบรนท์ฟอร์ด จี้เสริมทัพหากอยากลุ้นท็อป 4 พรีเมียร์ลีก

แมนยูฯ หรือลิเวอร์พูล "เฟร์นันเดซ" ตอบอนาคต "เบนฟิกา" เหตุเนื้อหอมจากแชมป์ฟุตบอลโลก

"เลือกทางไหน" กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ตอบเรื่องอนาคตแล้ว หลังมีข่าวว่า แมนยูฯ และ ลิเวอร์พูล สนใจ

แรงมาก "ปีกดาวเด่นในบอลโลก" เอ่ยข้อความบาดใจแฟน "เชลซี" ชอบทีมคู่แข่งร่วมเมืองมากกว่า

ปีกดาวเด่นของศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ได้รับความสนใจจากทีมอย่าง เชลซี แต่กลับมีบทสัมภาษณ์ที่เจ้าตัวเอ่ยอย่างเปิดเผยว่าชอบทีมร่วมกรุงลอนดอนอีกทีมมากกว่า

"5 แข้งที่น่าจับตา" หลังลาลีกาพักเบรกซีซั่น

ลาลีกา สเปน ได้หยุดพักไป 7 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับฟุตบอลโลก โดยจะกลับมาทำการแข่งขันนัดที่ 15 ของฤดูกาลในวันที่ 29 ธันวาคม และนี่คือ 5 นักเตะที่น่าจับตามอง

รีบกลับแมนยูฯ "มาร์ติเนซ" ขัดใจเพื่อนชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ไม่ไปงานฉลองแต่งงาน (คลิป)

"อยู่ไม่ได้แล้ว" กองหลังแมนยูฯ จำต้องยอมขัดใจเพื่อนซี้ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ไม่ได้อยู่ร่วมงานฉลองแต่งงาน

มูฟออนได้แล้ว "อีริคเซน" ชี้ทุกคนจะลืม "โรนัลโด" ในไม่ช้า-เผย 2 สิ่ง "แมนยูฯ" ที่ดีขึ้น

"อีกไม่นานก็ลืม" จอมทัพแมนยูฯ เชื่อว่าทุกคนจะลืม คริสเตียโน โรนัลโด ในไม่ช้า เผย 2 สิ่งที่ดีขึ้นหลังกลับมาลุย พรีเมียร์ลีก

เหมือนโดนยั่วโมโห “ฮาลันด์” ลั่น กระหายอยากยิงประตูสุดๆ หลังเห็นคนอื่นยิงใน "บอลโลก"

เออร์ลิง ฮาลันด์ อยากพังตาข่ายช่วย “แมนฯ ซิตี้” ให้ได้เยอะๆ หลังต้องทนดูคนอื่นทำประตู ในศึกฟุตบอลโลก 2022

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ "เมสซี" นอนเชียร์ "เปแอสเช" เกมล่าสุด-เผยวันบินกลับมาลุย "ลีกเอิง"

"จ่าฝูงทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้" ลิโอเนล เมสซี ยังติดตามลีกเอิง เผยวันกลับ เปแอสเช หลังพาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

เปิดประวัติ "เปเล่" ราชาลูกหนังโลก เจ้าของแชมป์ "เวิลด์ คัพ" 3 สมัย ผู้ล่วงลับ

เปิดประวัติ "เปเล่" ตำนานลูกหนังโลกชาวบราซิลผู้ล่วงลับ หลังมีการยืนยันจากครอบครัวว่า ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล และเจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัยเสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 82 ปี

ย้อนชม 2 ประตู "เปเล่" ยิงนัดชิงฯพา บราซิล คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ปี 1958 ด้วยวัย 17 ปี (คลิป)

ย้อนชม 2 ประตู "เปเล่" ยิงนัดชิงฯ พา "ทีมชาติบราซิล" ผงาดคว้าแชมป์ "ฟุตบอลโลก" ปี 1958 ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยวัย 17 ปี เท่านั้น

ทิ้งไว้เพียงตำนานของทั้งคู่ ย้อนดู "เปเล่" เคยดวลฟุตบอลกับ "มาราโดนา" (คลิป)

ทิ้งไว้เหลือเพียงแค่ตำนานของทั้งสองคน ย้อนดู "เปเล่" ตำนาน "ทีมชาติบราซิล" เคยดวลฟุตบอลกับ "ดิเอโก มาราโดนา" ตำนาน "ทีมชาติอาร์เจนตินา" มาแล้ว

ย้อนคำพูดสุดท้าย "เปเล่" ถึง "มาราโดนา" หลัง "เมสซี" พา "อาร์เจนตินา" ซิวแชมป์ฟุตบอลโลก

ย้อนคำพูดสุดท้ายที่ "เปเล่" ตำนาน "ทีมชาติบราซิล" พูดถึง "ดิเอโก มาราโดนา" ตำนาน "ทีมชาติอาร์เจนตินา" หลัง "ลิโอเนล เมสซี" พาทีมคว้าแชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022"

สุดคลาสสิก "เปเล่" เคยดวลฝีเท้าแข้งไทย เมื่อปี 1972 ซัลโวเอง 2 ประตู ต่อหน้าคนดูหลักหมื่น

เรียกได้ว่าสุดคลาสสิกกันเลยทีเดียว เมื่อ "เปเล่" ตำนานแข้งโลกผู้ล่วงลับ เคยดวลฝีเท้ากับนักเตะไทยมาแล้วเมื่อปี 1972 (พ.ศ. 2515) หลังพา "ซานโตส" ถล่ม ทีมกรุงเทพชุดผสม 6-1 และตัวเขายิง 2 ลูก

ลาก่อนตำนาน "โตโน่" อาลัย "เปเล่" หลังสิ้นใจ-ขึ้นไปเล่นฟุตบอลกับ "มาราโดนา" บนสวรรค์

"โตโน่ ภาคิน" ร่วมอาลัยการเสียชีวิตของ "เปเล่" พร้อมเผยแรงบันดาลใจจากตำนานลูกหนังโลกที่จะได้เล่นฟุตบอลกับ มาราโดนา บนสวรรค์

ตามนี้นะทุกคน! "เอ็มบัปเป" พูดถึง "เมสซี, มาร์ติเนซ" ครั้งแรกหลังจบฟุตบอลโลก

คีเลียน เอ็มบัปเป กล่าวเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากกลับมาลงสนามในลีกเอิงอีกครั้ง หลังจบภารกิจฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ซึ่งฝรั่งเศสจบด้วยการเป็นรองแชมป์โลก

เศร้าทั้งโลก เปิดภาพ 9 สถานที่ร่วมอาลัย "เปเล่" ราชาลูกหนัง หลังสิ้นใจในวัย 82

เปิดภาพ 9 สถานที่ทั่วโลก ที่ร่วมอาลัยการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการฟุตบอล เมื่อ "เปเล่" ตำนานดาวยิงบราซิล จากไปแบบไม่มีวันกลับ

รูดม่านตํานานเปเล่ มะเร็งลําไส้คร่า! หมดลมในวัย 82 คอลูกหนังเศร้า

วงการลูกหนังโลกเศร้า “ไข่มุกดำ” เปเล่ ตำนานหมายเลข 10 กองหน้าทีมชาติบราซิลเจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัย เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 82 ปี หลังต่อสู้กับอาการป่วยจากมะเร็งลำไส้ใหญ่มาเป็นเวลานาน

แด่ตำนานลูกหนังโลก ผู้ตัดสินคู่ "ลิเวอร์พูล-เลสเตอร์" สวมรองเท้าที่ปักคำว่า "Pele"

แด่ตำนานลูกหนังโลก ผู้ตัดสินคู่ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ในเกมที่เปิดบ้านเชือด "เลสเตอร์ ซิตี้" 2-1 สวมรองเท้าที่ปักคำว่า "Pele" เพื่อเป็นการอาลัย "เปเล่" ที่จากไปแบบไม่มีวันกลับ

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022 ปี 2022 มีเรื่องราวในวงการกีฬาเกิดขึ้นมากมาย หลายเหตุการณ์เป็นที่สนใจไประดับโลก และมีอิทธิพลกับความรู้สึกของคนจำนวนไม่น้อย ทั้งเรื่องของชัยชนะ การเฉลิมฉลอง ดราม่า และความสูญเส...

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก ถือเป็นธรรมเนียมของวงการกีฬา เมื่อสิ้นสุดปีจะมีการตั้ง “ฉายาคนกีฬา” ในแต่ละปี ซึ่ง สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ...

"เมสซี" ควง "โรนัลโด" นำทัพ สรุป 6 ข่าวกีฬา (ต่างประเทศ) ที่สุดแห่งปี 2565

ไทยรัฐสปอร์ต สรุป 6 ข่าวกีฬาต่างประเทศที่เป็นที่สุดแห่งปี 2565 ซึ่งก็มี "ลิโอเนล เมสซี" และ "คริสเตียโน โรนัลโด" เป็นตัวชูโรง

โรนัลโดเอฟเฟ็กต์ "แมนยูฯ" อาจได้ "ดาวยิงฟุตบอลโลก 2022" เสริมทัพ-เผยอีก 2 เป้าหมาย

"มีผลต่อทีมเก่า" การโยกค้าแข้งที่ซาอุฯ ของ คริสเตียโน โรนัลโด อาจทำให้แมนยูฯ ได้กองหน้าคนใหม่ พร้อมเผยชื่ออีก 2 เป้าหมาย