แท็ก "ภาพลวงตา"

น้อยกว่า 1% ของคนส่วนใหญ่ จะมองหา “ผู้ชาย” ที่อยู่ในภาพนี้เจอ ในเวลา 11 วินาที

ทุกวันนี้ ภาพทายนิสัย ภาพทายใจ หรือ เกมภาพลวงตากลายเป็น “เกมยอดฮิต” ที่ผู้ใช้โซเชียลมีเดียชื่นชอบ เนื่องจากภาพลวงตาเหล่านี้ สามารถสะท้อนตัวตนและลักษณะนิสัยของคนนั้น ๆ ได้อย่างน่ามหัศจรรย์

เงาที่เห็น “วิ่งเข้าหาหรือวิ่งจากไป” สื่อถึงกระบวนการคิดของคุณ

ภาพเงาที่คุณเห็นอยู่นี้ แสดงภาพเงาของผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังวิ่งอยู่ แต่จะมีคนที่มองเห็นแตกต่างกัน บางคนอาจรับรู้ว่าผู้ชายในเงากำลังวิ่งหนีจากคุณ และบางคนอาจรับรู้ว่าผู้ชายในเงากำลังวิ่งเข้าหาคุณ วิธีที่คุณรับรู้ภาพนี้จึงกลายเป็นกุญแจสำคัญที่คุณจะรู้ได้ว่ากระบวนการคิดของคุณเป็นอย่างไร รวมถึงคุณมีกระบวนการคิดแบบ “ผู้ชาย” หรือ “ผู้หญิง” ที่เด่นชัดกว่ากัน

คุณเห็นวงกลมในภาพนี้ไหม

เคยได้ยินคำว่า “สิ่งที่ตาเห็นอาจไม่ใช่เรื่องจริงเสียทั้งหมด” กันบ้างไหม ภาพที่คุณเห็นนี้เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่า สิ่งที่ตาเห็น อาจไม่ใช่เรื่องจริงเสียทั้งหมด

สิ่งแรกที่เห็นใน 5 วินาที เผยถึงความประทับใจแรกพบของคุณ

ในวันหนึ่ง ๆ คนเรามีโอกาสได้พบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนมากมาย และก็อาจจะได้ขยับมาทำความรู้จักกัน แล้วคุณเคยสงสัยไหมว่าสิ่งแรกที่ผู้คนสังเกตเห็นในตัวคุณคืออะไร และอะไรเป็นความประทับใจแรกพบระหว่างพวกเขากับคุณ หากคุณไม่เคยรู้มาก่อน แบบทดสอบด้านบุคลิกภาพซึ่งเป็นภาพลวงตาจะช่วยให้คุณได้คำตอบในสิ่งที่คุณควรรู้ เพราะจะช่วยให้คุณรู้ในสิ่งที่คนอื่นคิดกับคุณ และวิธีที่คุณจะพัฒนาตนเอง ทั้งนี้ ไม่ได้หมายความว่าคุณมีข้อบกพร่องอะไรนะ คุณจึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ใครมาชอบคุณ

“แก้ปัญหา” สไตล์ไหน? บอกได้จากรูปนี้!

มาลองดูกันดีกว่าว่าคุณเป็นคนแก้ปัญหาแบบใด เพียงแค่บอกว่าภาพด้านล่างนี้ คุณเห็นสิ่งใดก่อนระหว่างหางและขาหลังของสุนัข กับใบหน้าด้านข้างของสุนัข