แท็ก "มกราคม"

แห่ร่วมพิธีปลงผมนาค “โตโน่” ขอขมาผู้มีพระคุณ บายศรีสู่ขวัญ ร่วมกับทีมงานว่ายน้ำข้ามโขง

อานิสงค์ยิ่งใหญ่ แห่ร่วมสาธุบุญ พิธีขอขมา ผู้มีพระคุณ ก่อนปลงผมนาคโตโน่ บายศรีสู่ขวัญ ร่วมกับทีมงานว่ายน้ำข้ามโขง ก่อนอุปสมบทถวายเป็นพุทธบูชาพระธาตุพนม ถือฤกษ์วันที่ 9 มกราคม 2566 แม่น้อย พร้อมดาราสาว...

หนูน้อยขาไถสนาม 3 คึกคัก – ‘เสธ.หมึก – กมล’ นำถวายพระพร ‘พระองค์ภา&#82...

หนูน้อยขาไถสนาม 3 คึกคัก - 'เสธ.หมึก - กมล' นำถวายพระพร 'พระองค์ภา'   การแข่งขันจักรยาน "หนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2565" (Balance Bike Thailand Championships 2022) ชิงถ้วยพระราชทา...

ตรุษจีน 2566 วันที่เท่าไร วันจ่าย วันไหว้ วันเที่ยว ตรงกับวันไหนและต้องทำอะไรบ้าง

ตรุษจีน 2566 ปีนี้มาเร็วกว่าทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งตรุษจีนปีนี้ตรงกับวันที่เท่าไร วันจ่าย วันไหว้ และวันเที่ยว ตรงกับวันไหนบ้าง เรารวมมาให้แล้ว

โตโน่ปลงผมพร้อมบวช ได้ฉายา สุทธิสัทโธ ผู้มีจิตบริสุทธิ์ แม่น้อยสุดปลื้ม

พลังศรัทธาร่วมสาธุบุญ พิธีขอขมาผู้มีพระคุณ ก่อนปลงผมพ่อนาคโตโน่ พร้อมทีมงานครูฝึกโครงการ "หนึ่งคนว่ายหลายคนให้" รวม 4 นาค พร้อมบวชที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร นครพนม..

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 9-15 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

“มาโน” เสีย 1 สถิติสำคัญใน อาเซียนคัพ หลัง “ทีมชาติไทย” บุกพ่าย “มาเลเซีย” 0-1

ทีมชาติไทย ยุค มาโน โพลกิง ต้องเจอกับคำว่าแพ้เป็นครั้งแรกแล้วใน อาเซียน คัพ หลังแพ้ มาเลเซีย 0-1 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ขนไก่ไทยพร้อมลุยศึก ‘ไทยแลนด์ มาสเตอร์’ ชิงถ้วยพระราชทานฯ

ขนไก่ไทยพร้อมลุยศึก 'ไทยแลนด์ มาสเตอร์' ชิงถ้วยพระราชทานฯ เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่โรงแรมอโนมาแกรนด์ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และ นายกส...

เลิกกลัว ผีโควิด จีนเปิดประเทศ ไทยพร้อมรับทัพนักท่องเที่ยว

ดีเดย์วันนี้แล้ว 8 มกราคม 2566 "จีนเปิดประเทศ" ปลดปล่อย "นักท่องเที่ยวจีน" ออกท่องโลกอีกครั้ง หลังถูกกักให้อยู่แต่ในประเทศเพราะการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกินเวลายาวนานถึง 3 ปี

เปิดอันดับ บอยกรุ๊ป K-POP ถูกพูดถึงมากที่สุด เดือนมกราคม 2023

เปิดอันดับ บอยกรุ๊ป K-POP ถูกพูดถึงมากที่สุด เดือนมกราคม 2023 สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีใต้ (The Korean Business Research Institute) เปิดเผยข้อมูลบิ๊กดาต้า การจัดอันดับวงบอยกรุ๊ป K-POP ที่ถูกพูดถึงมากที...

ใครข่มใคร ส่องสถิติ 14 นัด "ทีมชาติไทย" ปะทะ "มาเลเซีย" ในศึกอาเซียน คัพ

เช็กสถิติ ทีมชาติไทย ดวลเดือด ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกอาเซียน คัพ ตั้งแต่จัดแข่งขันปี 1996 รวม 14 ครั้ง ใครเป็นต่อ ใครเป็นรอง

ละครใหม่ช่อง 3 เปิดต้นปี 2566 สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

มกราคม เต็มอิ่ม จุใจ ช่อง 3 จัดเต็มละครเด็ด 4 เรื่อง 4 รส เรื่อง สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

เช็กสถิติ “ทีมชาติไทย” ปะทะ ชาติอาเซียน คุมทีมโดยโค้ชเกาหลีใต้ ก่อนดวล “มาเลเซีย” AFF

พักหลังทีมชาติไทย ยุค มาโน โพลกิง โชว์ฟอร์มได้โหดสุดๆ ยามเจอ ชาติอาเซียน ที่มีกุนซือ เกาหลีใต้ ตลอด 5 นัด ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น

มาโน่ ยันช้างศึกไม่อุด พร้อมเปิดเกมรุกใส่เสือเหลือง ชี้ความนิ่งสยบแฟนนับหมื่น

มาโน่ ยันช้างศึกไม่อุด พร้อมเปิดเกมรุกใส่เสือเหลือง ชี้ความนิ่งสยบแฟนนับหมื่น ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งมีคิวที่จะพบกับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ในศึกฟุตบอลชิง...

เกมแรกสำคัญมาก มาดามแป้ง หวังไทยชิงความได้เปรียบเหนือมาเลเซีย-โฟกัสเกมในสนาม

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ย้ำแข้งช้างศึกต้องมีสมาธิ และ โฟกัสกับการเล่นในสนามเท่านั้น ในเกมที่เตรียมบุกเยือน มาเลเซีย

16 มกราคม วันครูแห่งชาติ ประวัติ และความหมาย

วันครูแห่งชาติ 16 มกราคม Teachers' Day ประวัติและความสำคัญของครู การไหว้ และกลอนวันครู เพราะครูคือผู้ให้ ผู้สร้าง ผู้พัฒนา วันครูจึงมีขึ้นเพื่อระลึกถึงพระคุณของแม่พิมพ์ของชาติ ที่ช่วยพัฒนาวงการศึกษาไทย

เทศกาลดนตรีในสวนกลับมาแล้ว! “28 ครั้ง 10 สถานที่” ตลอดเดือนมกราคม 2566

“เทศกาลดนตรีในสวน” จัดขึ้นตลอดเดือนมกราคม พ.ศ. 2566 ซึ่งเป็น 1 ในนโยบาย 216 ข้อ ด้านสร้างสรรค์คือ กรุงเทพฯ พื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง และเป็น 1 ใน “12 เทศกาล 12 เดือน”

25 ที่เที่ยววันเด็ก 2566/2023 มีจัดกิจกรรมที่ไหนบ้าง

วันเด็ก 2566/2023 ปีนี้หลายหน่วยงานจัดงานเพื่อให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก ชมนิทรรศการเสริมความรู้ รวมถึงกิจกรรมแจกของรางวัลจากผู้ใหญ่ใจดีเจ้าของงานอีกด้วย

คนเดียวไม่พอ "แมนยูฯ" เล็งคว้าดาวยิง "ยักษ์ใหญ่ยุโรป" หลังจ่อซิวรายแรก ม.ค.นี้

"ไม่ได้มาเล่นๆ" แมนยูฯ เล็งคว้าดาวยิงจากทีมยักษ์ใหญ่มาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังใกล้ได้ตัวรายแรกของตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ฤกษ์มงคล ม.ค. 66 รวมวันดี เปิดธุรกิจ เปลี่ยนเบอร์ ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน

ในเดือนมกราคมนั้นมีฤกษ์ดีที่เป็นมงคลมากมาย ทั้งการแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ เปิดกิจการใหม่ๆ เหมาะสมที่จะจดทะเบียนธุรกิจการค้า

มาดามแป้งแจกโบนัสแข้งช้างศึกก่อนลุยมาเลเซีย-ชวนชนาธิปเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ

มาดามแป้งแจกโบนัสแข้งช้างศึกก่อนลุยมาเลเซีย-ชวนชนาธิปเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ เมื่อวันที่ 4 มกราคม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เดินทางไปให้กำลังใจถึงแคมป์ทีมช้างศึก พร้อมแจก...

ฮอกกี้ไทยบินไปโอมาน สู้ศึกเยาวชนชิงแขมป์อช.

ฮอกกี้ไทยบินไปโอมาน สู้ศึกเยาวชนชิงแขมป์อช. "บิ๊กแนต" นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปี 2566 สมาคมฯ ได้ส่งนักกีฬาฮอกกี้กลางแจ้ง ทีมชาติไทย นำโดย "บิ๊กอู๊ด" พล....

มาเล่นกันเถอะ! กองเชียร์มาเลเซียร้อง "สวัสดีครับ" หลังรู้ว่าจะได้ดวลทีมชาติไทย (คลิป)

อย่างที่แฟนบอลทราบกันดีว่า ทีมชาติไทย จะได้พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน (เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริก คัพ 2022)

วันเด็ก 2566 วันที่เท่าไร พร้อมประวัติคำขวัญวันเด็ก

วันเด็ก 2566 ตรงกับวันเสาร์ที่ 14 มกราคม อันเป็นวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม โดยวันเด็กเกิดจากความร่วมมือของหลายประเทศที่ร่วมมือกันปกป้องเด็ก