แท็ก "มอเตอร์"

Aston Martin Valor ซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษฉลอง 110 ปี ผลิตจำนวนจำกัด

Aston Martin ค่ายรถสปอร์ตสัญชาติอังกฤษได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 110 ของการก่อตั้งบริษัท ซึ่งทางค่ายรถยนต์ได้เฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวรถซูเปอร์คาร์เครื่อง V12 รุ่นพิเศษ ที่มีชื่อว่า "Aston Martin Valor"

Suzuki Invicto 2024 ใหม่ ฝาแฝด Innova Zenix เพื่อเอาใจชาวอินเดียโดยเฉพาะ

Maruti Suzuki Invicto 2024 ใหม่ รถอเนกประสงค์ MPV ดีไซน์ถอดแบบมาจาก Toyota Innova Zenix เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินเดีย พร้อมขุมพลังไฮบริด 2.0 ลิตร

ไทยยามาฮ่า ร่วมแถลงความพร้อมร่วมศึก Thai GP 2023 ส่ง “ไอเดีย กฤตภัทร” ดาวรุ่ง bLU cRU ลุย Moto3

ไทยยามาฮ่า ร่วมแถลงความพร้อมร่วมศึก Thai GP 2023 ส่ง “ไอเดีย กฤตภัทร” ดาวรุ่ง bLU cRU ลุย Moto3 พร้อมมอบสิทธิ์ส่วนลดค่าบัตรเข้าชม สูงสุด 20% อัดกิจกรรมเต็มรูปแบบเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตที่บุรีรัมย์

ฟีเวอร์เหมือนเคย! แถลงข่าว MotoGP 2023 สนามประเทศไทย พร้อมจำหน่ายบัตร

รัฐบาลไทยจับมือภาคเอกชน แถลงข่าวการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึกสองล้อรายการใหญ่ที่สุดของโลก โมโตจีพี สนามประเทศไทย ภายใต้ชื่อ“โออาร์ ไทยแลนด์ กรังปรีซ์ 2023” ยืนยันความพร้อมทุกด้าน

สวยเซ็กซี่เกินต้านพริตตี้ในงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023

รวมดีกรีออร่าสวยน่ารักชนิดได้ใจไปเต็มๆ สำหรับพริตตี้ในงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ (Bangkok Auto Salon 2023) กำหนดจัดงานตั้งแต่วันนี้-วันที่ 2 กรกฏาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี

"กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท" เช็ควงเงินสินเชื่อก่อนไปงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023

‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการให้บริการสินเชื่อในงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023

เทียบสเปก BYD Dolphin เวอร์ชันไทยทั้ง 2 รุ่นย่อย ก่อนเริ่มขายจริง 6 ก.ค.นี้

BYD Dolphin 2023 ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย คือ รุ่น Standard Range และรุ่น Extended Range จะมีรายละเอียดแตกต่างกันอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

ไทยฮอนด้าส่ง "Honda Benly e" ร่วมสนับสนุนงาน Thailand 100K Ultra Marathon 2023

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมสนับสนุนงาน ‘Thailand 100K Ultra Marathon’ หนึ่งในงานวิ่งที่ยิ่งใหญ่ของเมืองไทย

เปิดประสบการณ์การใช้ “รถ EV” ยานยนต์พลังงานสะอาดเพื่อสิ่งแวดล้อม

กระแสความตื่นตัวในด้านสิ่งแวดล้อม ภาวะโลกรวน ตลอดจนวิกฤตพลังงานโลก ถือเป็นตัวเร่งสำคัญที่ส่งผลให้ยานยนต์ไฟฟ้าหรือที่เรามักเรียกติดปากกันว่า “รถ EV” (Electric Vehicle)

Honda ELEVATE 2024 ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกที่อินเดีย พกขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร

Honda ELEVATE 2024 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่ประเทศอินเดีย พร้อมห้องโดยสารรองรับได้ 5 ที่นั่ง พ่วงขุมพลังเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC กำลังสูงสุด 121 แรงม้า

ทิสโซต์ (Tissot) อวดโฉมเรือนเวลาคอลเลกชั่นพิเศษ “ที-เรซ โมโตจีพี ลิมิเต็ด อิดิชั่น”

ให้หนุ่มสาวสายสปอร์ตได้สนุกไปกับกิจกรรมกลางแจ้งสุดเร้าใจ พร้อมรังสรรค์ลุคอันโดดเด่นผ่านเรือนเวลาคอลเลกชั่นพิเศษจากแบรนด์ “ทิสโซต์” (Tissot) ที่ล่าสุดได้เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่น “ที-เรซ โมโตจีพี ลิมิเต็ด อิดิชั่น"

สีสันริมแทร็ก! "ทัพพริตตี้" สนามแข่ง OR BRIC Superbike 2023 จ.บุรีรัมย์ (ภาพ)

แยกกันไม่ได้โดยสิ้นเชิง สำหรับความงาม และความเร็ว ท่ามกลางความเดือดทั้งการแข่งขันและอากาศ ยังมีของดับร้อนทางสายตาให้กับนักแข่ง ทีมช่าง รวมถึงสื่อมวลชนและกองเชียร์ที่มีส่วนร่วมกับบรรยากาศพิตวอล์ก

ทางด่วนฟรี! ผ่านฉลุย 3 สายทาง รวม 60 ด่าน รับวันหยุดราชการ 3 มิ.ย. 66 นี้

การทางพิเศษแห่งประเทศไทยประกาศยกเว้นเก็บค่าผ่านทาง 3 สายทาง รวมทั้งสิ้น 60 ด่าน ในวันหยุดราชการวันที่ 3 มิถุนายน 2566 นี้

Toyota Yaris 2023 ไมเนอร์เชนจ์เพิ่มขุมพลังไฮบริด 130 แรงม้าที่ยุโรป

Toyota Yaris 2023 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยุโรป เพิ่มทางเลือกด้วยขุมพลังไฮบริด "Hybrid 130" ที่ปรับจูนเพิ่มกำลังสูงสุดเป็น 130 แรงม้า

จัดหนัก! เปิดไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Dyson เทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับการทำความสะอาดบ้านอย่างชาญฉลาด

วันนี้ Dyson เปิดตัว 6 ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับสุขอนามัยที่ดีในครัวเรือน พร้อมทั้งเผยเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่รวบรวมระบบอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์ขั้นสูง และระบบอัจฉริยะเข้าด้วยกัน

ทีมแข่งไทยควบ Toyota Corolla Altis GR Sport คว้าแชมป์ 4 สมัยบนสนาม Nürburgring

Toyota Gazoo Racing Team Thailand ประกาศคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ในรายการ “51st ADAC TotalEnergies 24h Nürburgring” บนสนามนูร์เบอร์กริง ประเทศเยอรมนี โดยใช้รถ Toyota Corolla Altis GR Sport ที่ประกอบขึ้นในประเทศไทย

Toyota Yaris CROSS HEV / เบนซิน 1.5 ลิตร เผยโฉมครั้งแรกที่อินโดนีเซีย

Toyota Yaris CROSS 2023 เวอร์ชันอาเซียนเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่อินโดนีเซีย พร้อมขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตร และเบนซิน 1.5 ลิตร ชูจุดขายด้วยขนาดตัวถังเทียบเท่า C-SUV มีลุ้นทำตลาดในอีกไม่ช้านี้

ทำความรู้จัก "Dyson Airstrait" เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ใหม่ล่าสุด

เครื่องหนีบผมสำหรับทุกสภาพเส้นผม ที่มาพร้อมกระแสลมทรงพลัง ช่วยเป่าแห้งและยืดผมให้เรียบลื่นได้ในเวลาเดียวกัน ให้คุณสามารถจัดแต่งผมสวย เรียบตรง และดูเงางามเป็นธรรมชาติได้อย่างรวดเร็ว

Toyota Gazoo Racing Motorsport 2023 เตรียมระเบิดความมันส์ตลอดปี ประเดิมสนามแรก จ.ชลบุรี

ปีนี้เป็นปีที่โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตดำเนินกิจกรรมเป็นปีที่ 37 โตโยต้ายังมุ่งสร้าง “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” ภายใต้สภาวะแบบสุดขีด “จากสนามแข่งสู่ท้องถนน”