แท็ก "มาเรียน"

สุดอบอุ่น! นร.หยุดเรียนเกือบเดือน เพราะคิดว่าตัวเองหัวไม่ดี ทุกคนจึงมาตามกลับไปเรียนถึงบ้าน

เป็นเรื่องราวที่เรียกรอยยิ้มและความรู้สึกดีหลังจากที่ได้รับชมคลิปกับเลยทีเดียว เมื่อนักเรียนไม่ได้มาโรงเรียนถึง 3 อาทิตย์ คุณครูและเพื่อนๆ จึงเป็นห่วงเลยมาตามให้ไปเข้าเรียนถึงบ้าน

เพจครูแนะแนวเตือน ครูเยี่ยมบ้านนักเรียน ถ้าไม่ระวังอาจสร้างปมให้เด็กนักเรียนได้

กิจกรรมเยี่ยมบ้านนักเรียนนั้นถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญและจำเป็นสำหรับวงการการศึกษาไทยมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ากิจกรรมนี้มันจะช่วยให้ผู้ที่เป็นครูเข้าใจการใช้ชีวิตและการเป็นอยู่ของนักเรียน

ไม่ใช่กระเป๋า แต่คือ กระเป๋าาาา!!! เมื่อนักเรียนเย็บกระเป๋ามาเรียนเอง ไม่ใหญ่แน่นะวิ!

ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร แบบงานไม่ใหญ่แน่นะวิ ที่แท้ทรู สำหรับกระเป๋านักเรียนสุดปัง ที่นอกจากจะใช้ใส่หนังสือเรียนได้แล้ว ยังสามารถใส่เจ้าของกระเป๋าได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

โดดเด่นยืนหนึ่ง มารับหลานกลับบ้าน ทุกคนใส่ชุดนักเรียน ตัดภาพมาที่หลานตัวเอง

ไม่มีอะไรจะบรรยายนอกจากคำว่า ยืนหนึ่งในโรงเรียน เพราะว่า เป็นหนึ่งเดียวของโรงเรียนที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร เพราะว่าวันนี้เพื่อนๆ เขาใส่ชุดนักเรียน แต่เราใส่ชุดลูกเสือมาคนเดียว

สุดเปย์! คุณแม่จัดหนัก ซื้อกระเป๋า GUCCI ให้ลูกวัย 9 ขวบ ใช้เป็นกระเป๋านักเรียน

เป็นคุณแม่สายเปย์ที่เห็นแล้วอิจฉากันรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ท่านหนึ่งที่ทุ่มเทให้กับลูกแบบสุดๆ ด้วยการซื้อกระเป๋าหรูแบรนด์แนมราคาเกินครึ่งแสนให้กับลูกชาย เพื่อใช้เป็นกระเป๋านักเรียนไปโรงเรียน

“เด็กเล็ก-โรงเรียน-โควิด” ปีการศึกษา 2564 - 2565 กับอนาคตที่ยังต้องลุ้น

แม้จะมีข่าวดีว่าเร็วๆ นี้เด็กไทยอายุ 12 ปีขึ้นไปอาจจะได้ฉีดวัคซีนโควิด mRNA แต่ปีการศึกษาหน้าก็ยังคงมีนักเรียนในพื้นที่เสี่ยงที่ต้องเรียนอยู่บ้านไปอีกระยะ