แท็ก "มิกซ์ สหภาพ"

"มิกซ์" สุดอัดอั้น! ระเบิดอารมณ์ใส่ "เฟิร์ส" ใน "Moonlight Chicken" EP.5

เมื่อเหวินอยากกระโจนไปหาความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับลุงจิม จึงต้องรีบจบปัญหาคาราคาซังกับอลันสักที ลุ้นความสัมพันธ์สุดขมน้ำตาซึม ใน "Moonlight Chicken" EP.5

"เอิร์ท" เผยปมในใจจน "มิกซ์" ไม่อยากมูฟออน "Moonlight Chicken" EP.3

ลุงจิม (เอิร์ท พิรพัฒน์) เผยเรื่องราวในอดีตและความรักแบบชายชายที่พูดกับพี่สาว ทำเอา เหวิน (มิกซ์ สหภาพ) ถึงกับมูฟออนไม่ได้และตั้งใจฟังลุงจิมอย่างเข้าใจ ลุ้นความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อใน Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ Ep.3

Love Talk with EARTH-MIX ล้วงลึกเรื่องรักฉบับ "เอิร์ท-มิกซ์"

Star of The Month ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วย Love Talk with เอิร์ท-มิกซ์ ชวนล้วงลึกมุมมองความรัก แบบไม่ลับ ของเพื่อนซี้คู่ขวัญบ้านบางนา ...ถ้าหากมีความรัก พวกเขาจะเปิดเผยหรือเปล่านะ?

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken EP.1 ตอนแรก

สมมงพระจันทร์เป็นใจ เปิดร้านข้าวมันไก่วันแรก ซีรีส์ Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ กระแสสุดปังสมการรอคอย ลูกค้า(คนดู)เยอะสุดๆ จนทำให้แฮชแท็กตอนแรกติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์แบบข้ามวันข้ามคืน

เอิร์ท-มิกซ์ แท็กทีม เฟิร์ส-ข้าวตัง-เจมีไนน์-โฟร์ท เปิดตัว Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ EP.1

เอิร์ท-มิกซ์ แท็กทีม เฟิร์ส-ข้าวตัง-เจมีไนน์-โฟร์ท-มาร์ค-วิว เสิร์ฟโมเมนต์สุดฟิน ดูซีรีส์ Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ ตอนแรก ในงาน Opening Night Moonlight Chicken

"ซี-นุนิว" คว้ารางวัลคู่จิ้นที่สุดแห่งปี "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ซี-นุนิว (นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ) คว้ารางวัลคู่จิ้นที่สุดแห่งปีของ “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022” จากการโหวตของแฟนๆ ชาวไทยอย่างถล่มทลาย

"เอิร์ท-มิกซ์" ควงคู่เที่ยวญี่ปุ่นญี่ใจ โมเมนต์ฟินน้ำขิงหวาน

"เอิร์ท-มิกซ์" คู่ขวัญบ้านบางนา แชร์โมเมนต์น้ำขิงหวานแบบตะโกนนน กับทริปลัดฟ้าเที่ยวญี่ปุ่นญี่ใจแบบฟินๆ ชาร์จพลังกายพลังใจหลังลุยงานหนักมาตลอดปี

"เอิร์ท-มิกซ์" นำทีม "พระจันทร์มันไก่" ชวนดูตอนแรกด้วยกันในงาน "Opening Night Moonlight Chicken"

"เอิร์ท-มิกซ์" นำทีมนักแสดงซีรีส์ "Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่" เสิร์ฟความสุขเต็มคาราเบล ในงาน "Opening Night Moonlight Chicken" ชมตอนแรกพร้อมกัน 8 ก.พ.นี้ เปิดขายบัตร 25 ม.ค.นี้

MOONLIGHT CHICKEN พระจันทร์มันไก่ เรื่องย่อ

เตรียมพบกับเรื่องราวความรักความอบอุ่นที่มาพร้อมรอยยิ้มและน้ำตา ของข้าวมันไก่สุดกลมกล่อม "MOONLIGHT CHICKEN พระจันทร์มันไก่" อัปเดตตอนใหม่ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. Disney+ Hotstar เริ่มสตรีมตอนแรกวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

"เอิร์ท-มิกซ์" หวนคู่ เปิดสูตรรักคนกลางคืน ตัวอย่าง MOONLIGHT CHICKEN พระจันทร์มันไก่

"เอิร์ท-มิกซ์" เผยเสน่ห์ความสัมพันธ์สุดร้อนแรง ในตัวอย่างเต็ม "MOONLIGHT CHICKEN พระจันทร์มันไก่" จุดเริ่มต้นความของพวกเขาที่จะทำให้ทุกความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม เริ่มสตรีม 8 กุมภาพันธ์นี้ บน Disney+ Hotstar

เปิดความหมาย "กล่องดอกไม้" สุดโรแมนติกของ "มิกซ์ สหภาพ" หอบยินดี "เอิร์ท พิรพัฒน์"

พาส่องความหมายดอกไม้แทนใจ เอ้ย ดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสเปิดร้านใหม่ของ "เอิร์ท พิรพัฒน์" ที่หนุ่ม "มิกซ์ สหภาพ" หอบความสดใสไปด้วยตัวเอง

GMMTV ส่ง MIDNIGHT SERIES ซีรีส์ 3 อารมณ์ของคนกลางคืน ลง Disney+ Hotstar

GMMTV ส่งโปรเจกต์พิเศษ MIDNIGHT SERIES แอปลับ โรงแรมรัก - ซักอบร้ายนายสะอาด - พระจันทร์มันไก่ ซีรีส์ 3 แบบ 3 อารมณ์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของคนกลางคืนหลากรสชาติ เตรียมเปิดให้รับชมก่อนใครแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar

6 คู่จิ้นที่สุดแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับ "คู่จิ้น" ที่คุณชื่นชอบ สาขา "คู่จิ้นที่สุดแห่งปี" กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีใครได้เข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

ไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ติดโผ "สนุกสุดจัด 2022... ที่สุดแห่งปี"

เรียกว่าปี 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีตำนานเกิดขึ้นจากคนรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงอย่างมากมาย ที่เรียกว่าไม่ใช่แค่เป็นที่พูดถึงและสนใจเฉพาะประเทศไทย แต่ว่ากลายเป็นที่จับตามองกันไปถึงต่างประเทศ จนเรียกว่าพวกเขาและเธอกลายเป็นไอคอนสำหรับคนรุ่นใหม่กันเลยทีเดียว

"เอิร์ท-มิกซ์" เฉลยกลางแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม "มีบางคนที่บ้านบางนา" น่าอยู่ที่สุด

"เอิร์ท พิรพัฒน์" เผยคำตอบสุดเขินที่ทำให้แฟนๆ กรี๊ดกันสลบในงานแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม กับสถานที่พิเศษที่น่าจดจำ ...บ้านบางนาที่มี "มิกซ์ สหภาพ" แฮปปี้ที่สุด!

ไม่แซวยังไงไหว "เอิร์ท-มิกซ์" วิดีโอคอลหาทันที หลังกลับจากค่ายสัตว์แพทย์อาสา

"เอิร์ท-มิกซ์" วิดีโอคอลหากันทันที หลังกลับจากค่ายสัตว์แพทย์อาสา งานนี้ Back To School หรืออจะสู้ Back To You ก่อนจะไปก็ไม่ห่าง พอกลับมาก็ขอรายงานตัวสักหน่อย