แท็ก "มีความสุข"

"อาร์ตี้ ธนฉัตร" กลับบ้านทำปั๊มน้ำมัน นับหนึ่งใหม่ ไม่อายลูกน้องเก่งกว่า

"อาร์ตี้ ธนฉัตร" ถอยห่างวงการบันเทิง กลับไปใช้ชีวิตที่บ้านขอนแก่น ดูแลกิจการปั๊มน้ำมันของครอบครัว นับหนึ่งใหม่ เรียนรู้งานจากรากหญ้าสู่ยอดหญ้า ไม่อายลูกน้องเก่งกว่า ชี้วงการบันเทิงไม่ใช่จุดสูงสุดของทุกคน ก้าวหน้าแล้วถอยหลัง บางครั้งก็ไม่ได้เป็นเพราะ "ตกต่ำ" เสมอไป แต่เป็นการถอยออกมา เพื่อหาความสุขที่แท้จริงให้กับตัวเอง

ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี โอ๊ต วรวุฒิ ประกาศเลิก จีน่า เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ให้ลูก

นักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก กับข่าวปิดฉากคู่รักต่างวัยกับแฟนสาว จีน่า เหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูก

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

แจนจัง รับเป็นฝ่ายรุกจีบ ปู แบล็คเฮด แฮปปี้ช่วยเติมเต็มจากความสูญเสีย

แจนจัง รับเป็นฝ่ายรุกจีบ ปู แบล็คเฮด ก่อน เจอหน้าครั้งแรกคิดว่าเป็นตัวประกอบในหนัง แฮปปี้เติมเต็มฝ่ายชายจากความสูญเสีย รู้สึกตัวเองมีค่า ดึงอีกฝ่ายออกจากความเศร้า

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนเมษายน 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ต้อนรับเดือนปีใหม่ไทย ราศีใดจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีในทุกๆ เรื่อง และราศีใดที่ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับมือที่สาม รวมถึงคำทำนายอื่นๆ ที่ โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน ครบทุก 12 ราศี

แง! 4 ราศีดวงซวยทุกด้าน เงิน งาน รัก สุขภาพย่ำแย่ รู้ก่อนผ่อนหนักเป็นเบา

ดวง 12 ราศีจาก อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ และดวงการเรียน ราศีไหนดวงซวยรับเดือนเมษายน ห้ามพลาด

กันต์ กันตถาวร เตรียมทำหมันแทนเมีย มองเป็นเรื่องปกติผู้ชายทำได้ (คลิป)

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นสุขสันต์ สำหรับครอบครัวของ กันต์ กันตถาวร ที่ตอนนี้มีพยานรักถึง 2 คน คือน้องพร้อมและน้องพราว

เช็กเลย ดวง 3-9 เม.ย. 66 เงิน งาน ความรักสุดปัง แต่สุขภาพต้องระวัง!!!

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ จาก อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ดวงดี ดวงซวย

ลีเดีย ตอบความสัมพันธ์ โต้ง-พลอย เผยโทรเคลียร์ คลอดีน ไร้ปัญหา (คลิป)

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แจงโพสต์ พลอย เฌอมาลย์ โสด แค่หวงและห่วงพี่สาว ไม่ได้จะต่อว่าใคร รับกลัวคลอดีน อทิตยา เข้าใจผิดเลยโทรเคลียร์.แล้วไร้ปัญหา พร้อมทั้งตอบคำถามความสัมพันธ์ พลอย-โต้ง ทูพี

“ลีเดีย” สนิท “พลอย” ปิดปากไม่พูดความสัมพันธ์กับ “โต้ง ทูพี” ยกหูเคลียร์ “คลอดีน” (คลิป)

ทำเอาดราม่าเกือบเข้า หลังคุณแม่คนสวย ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์ ดีน โพสต์ไอจีประกาศว่าพี่สาวสุดซี้ พลอย–เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตอนนี้สถานะโสดสนิท พร้อมแคปชัน “ถ้าจะมีรักครั้งใหม่

"แน็ก ชาลี" คัมแบ็กรับงาน หลังลุกขึ้นมาปรับโฉม สลับได้ท้ังหล่อทั้งตลกอิ่มตัวงานแสดง (คลิป)

กรี๊ดสลบอึ้งกับความหล่อ หลังนักแสดงหนุ่มติสต์ “แน็ก–ชาลี ไตรรัตน์” ลุกขึ้นมาปรับโฉมใหม่สุดหล่อเนี้ยบชวนใจละลายที่ทำเอาฮอตสะเทือนโซเชียล ซึ่งก่อนหน้านี้ยอมรับว่ารับงานน้อยลง

“ไมค์ ภัทรเดช” หลงเสน่ห์ “วงการบันเทิง” ถึงขั้นเรียนเขียนบทอนาคตอยากเป็นผู้จัด

เสน่ห์ “คุณหลวง” เกินต้าน! สำหรับหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกหนุ่มจากละคร “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD กด 35 ยิ่งร่วมงานกับ มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกคู่จิ้นที่ทุกคนรอคอย

ว้าว! ดวงรายสัปดาห์ 17 เม.ย.-23 เม.ย. 66 ราศีไหนการเงินดี การงานรุ่ง หวังสิ่งใดสมปรารถนา

ดูดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครจะดวงดีสุดในสัปดาห์นี้

แมน-เกล เผยเส้นทางรัก 17 ปี เล่าเคยมีหญิงทุ่มหลักล้านขอนอนด้วย

แมน การิน ควงภรรยา เกล รดา เผยเส้นทางรักกว่า 17 ปี สาเหตุทำไมต้องเซ็นใบหย่า พร้อมประเด็นผู้หญิง ทุ่มเงินหลักล้านขอนอนด้วย

ปิดฉากชีวิตรัก หนิง ปณิตา ตัดสินใจหย่าสามี จิน จรินทร์ เตรียมฟ้องมือที่ 3

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับปัญหาชีวิตคู่ของ ผู้จัดและพิธีกรมากความสามารถ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ ที่มีประเด็นบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนพฤษภาคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ราศีใดจะโชคดีแบบสุดๆ ในทุกๆ เรื่อง…รวมถึงคำทำนายอื่นๆ ที่ "โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน" จัดมาให้ครบทุก 12 ราศี แบบเต็มๆ ว่าในเดือนพฤษภาคม แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไร รีบมาเช็กดวงกันได้เลยครับ

เสียเวลาชีวิตไปกับคลิปสั้น รู้ว่าเสพติดแต่หยุดดูไม่ได้

มีคนว่ากันว่าอีกหนึ่งวงการที่เข้าแล้วออกได้ยากที่สุด ก็คือ “วงการดูคลิปสั้น” ซึ่งใครหลายคนน่าจะมีประสบการณ์ด้วยตัวเองมาแล้วว่าการเสพติดการดูคลิปสั้นนั้นมันหาที่สิ้นสุดแทบไม่ได้จริง ๆ

80 แคปชั่นวันไหว้พระจันทร์ แคปชั่นกวนๆ ฮาๆ อวยพรเทศกาลไหว้พระจันทร์

ในเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ คืนพระจันทร์เต็มดวง ในแต่ละปีก็จะมีการเฉลิมฉลองบนโซเชียลมีเดีย วันนี้เรามี แคปชั่นวันไหว้พระจันทร์ มาให้เลือกโพสต์กันเลย

10 วิธีออกจากความเครียดสำหรับคนวัยทำงาน

สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณกำลังเครียดเรื่องงาน ในทางร่างกาย ความเครียดทำให้อัตราการเต้นของหัวใจและอัตราการหายใจเพิ่มขึ้น ความดันโลหิตสูงขึ้น กล้ามเนื้อตึงตัวเพิ่มขึ้น ปวดศีรษะ ปวดเมื่อยตามร่างกาย อ่อนเพลีย