แท็ก "มีความสุข"

ว้าว! ดวงรายสัปดาห์ 17 เม.ย.-23 เม.ย. 66 ราศีไหนการเงินดี การงานรุ่ง หวังสิ่งใดสมปรารถนา

ดูดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครจะดวงดีสุดในสัปดาห์นี้

“ไมค์ ภัทรเดช” หลงเสน่ห์ “วงการบันเทิง” ถึงขั้นเรียนเขียนบทอนาคตอยากเป็นผู้จัด

เสน่ห์ “คุณหลวง” เกินต้าน! สำหรับหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกหนุ่มจากละคร “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD กด 35 ยิ่งร่วมงานกับ มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกคู่จิ้นที่ทุกคนรอคอย

"แน็ก ชาลี" คัมแบ็กรับงาน หลังลุกขึ้นมาปรับโฉม สลับได้ท้ังหล่อทั้งตลกอิ่มตัวงานแสดง (คลิป)

กรี๊ดสลบอึ้งกับความหล่อ หลังนักแสดงหนุ่มติสต์ “แน็ก–ชาลี ไตรรัตน์” ลุกขึ้นมาปรับโฉมใหม่สุดหล่อเนี้ยบชวนใจละลายที่ทำเอาฮอตสะเทือนโซเชียล ซึ่งก่อนหน้านี้ยอมรับว่ารับงานน้อยลง

“ลีเดีย” สนิท “พลอย” ปิดปากไม่พูดความสัมพันธ์กับ “โต้ง ทูพี” ยกหูเคลียร์ “คลอดีน” (คลิป)

ทำเอาดราม่าเกือบเข้า หลังคุณแม่คนสวย ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์ ดีน โพสต์ไอจีประกาศว่าพี่สาวสุดซี้ พลอย–เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตอนนี้สถานะโสดสนิท พร้อมแคปชัน “ถ้าจะมีรักครั้งใหม่

ลีเดีย ตอบความสัมพันธ์ โต้ง-พลอย เผยโทรเคลียร์ คลอดีน ไร้ปัญหา (คลิป)

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แจงโพสต์ พลอย เฌอมาลย์ โสด แค่หวงและห่วงพี่สาว ไม่ได้จะต่อว่าใคร รับกลัวคลอดีน อทิตยา เข้าใจผิดเลยโทรเคลียร์.แล้วไร้ปัญหา พร้อมทั้งตอบคำถามความสัมพันธ์ พลอย-โต้ง ทูพี

เช็กเลย ดวง 3-9 เม.ย. 66 เงิน งาน ความรักสุดปัง แต่สุขภาพต้องระวัง!!!

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ จาก อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ดวงดี ดวงซวย

กันต์ กันตถาวร เตรียมทำหมันแทนเมีย มองเป็นเรื่องปกติผู้ชายทำได้ (คลิป)

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นสุขสันต์ สำหรับครอบครัวของ กันต์ กันตถาวร ที่ตอนนี้มีพยานรักถึง 2 คน คือน้องพร้อมและน้องพราว

แง! 4 ราศีดวงซวยทุกด้าน เงิน งาน รัก สุขภาพย่ำแย่ รู้ก่อนผ่อนหนักเป็นเบา

ดวง 12 ราศีจาก อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ และดวงการเรียน ราศีไหนดวงซวยรับเดือนเมษายน ห้ามพลาด

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนเมษายน 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ต้อนรับเดือนปีใหม่ไทย ราศีใดจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีในทุกๆ เรื่อง และราศีใดที่ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับมือที่สาม รวมถึงคำทำนายอื่นๆ ที่ โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน ครบทุก 12 ราศี

แจนจัง รับเป็นฝ่ายรุกจีบ ปู แบล็คเฮด แฮปปี้ช่วยเติมเต็มจากความสูญเสีย

แจนจัง รับเป็นฝ่ายรุกจีบ ปู แบล็คเฮด ก่อน เจอหน้าครั้งแรกคิดว่าเป็นตัวประกอบในหนัง แฮปปี้เติมเต็มฝ่ายชายจากความสูญเสีย รู้สึกตัวเองมีค่า ดึงอีกฝ่ายออกจากความเศร้า

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี โอ๊ต วรวุฒิ ประกาศเลิก จีน่า เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ให้ลูก

นักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก กับข่าวปิดฉากคู่รักต่างวัยกับแฟนสาว จีน่า เหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูก

"อาร์ตี้ ธนฉัตร" กลับบ้านทำปั๊มน้ำมัน นับหนึ่งใหม่ ไม่อายลูกน้องเก่งกว่า

"อาร์ตี้ ธนฉัตร" ถอยห่างวงการบันเทิง กลับไปใช้ชีวิตที่บ้านขอนแก่น ดูแลกิจการปั๊มน้ำมันของครอบครัว นับหนึ่งใหม่ เรียนรู้งานจากรากหญ้าสู่ยอดหญ้า ไม่อายลูกน้องเก่งกว่า ชี้วงการบันเทิงไม่ใช่จุดสูงสุดของทุกคน ก้าวหน้าแล้วถอยหลัง บางครั้งก็ไม่ได้เป็นเพราะ "ตกต่ำ" เสมอไป แต่เป็นการถอยออกมา เพื่อหาความสุขที่แท้จริงให้กับตัวเอง

คู่รักมาราธอน ชิน ชินวุฒ-ลิลลี่ เซนส์แรงขอห่าง อีกฝ่ายไม่ยอม ถ้าห่างเลิกนะ!

คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 8 ปีแล้ว สำหรับคู่รักนักร้อง ชิน ชินวุฒ และนักแสดงสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ซึ่งทั้งคู่ก็จะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาอยู่เสมอ

เจนี่ น้ำตาไหล ยอมรับอ่อนไหวเรื่องลูก สู้ทุกทางไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เปิดใจอยู่วงการมานาน แต่เพิ่งได้เป็นตัวเอง 100% น้ำตาไหลยอมรับอ่อนไหวเรื่องน้องโนล่า ลูกสาว สู้ทุกทางเพื่อลูก ไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่

ปิดฉากรัก 3 ปี นิกกี้-ก้อย มีเหตุผลที่ต้องเลิกกัน ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ว่ารักหรือเลิก สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ ก้อย อรัชพร โภคินภากร ล่าสุด นิกกี้ ควง ก้อย ออกมาเปิดใจเป็นที่เรียบร้อย

เปิดมูลค่าของขวัญ โตโต้ ธนเดช พระเอกหมอลำเงินล้าน ที่แฟนคลับเปย์หนักให้ 7 หลัก

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับงานมีตติ้งวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม โตโต้ ธนเดช (The Golden Song) ล่าสุดได้จัดงาน "Toto’s Birthday Meeting 2023" ปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์

ค่อยหายใจสะดวกหน่อย "ฮาเวิร์ตซ์" โล่งอก ช่วยให้แฟนสาวแฮปปี้ หลัง "เชลซี" ชนะ 3 นัดรวด

"ไค ฮาเวิร์ตซ์" โล่งอก งัดฟอร์มเก่งช่วย "เชลซี" คว้าชัย 3 นัดรวด ส่งผลให้แฟนสาวแฮปปี้ หลังจากได้รับผลกระทบหนัก ช่วงสิงห์บลูส์ ฟอร์มบู่

เหนื่อย! ไม่อยากเป็นคนเก่ง แต่หยุดพัฒนาได้จริงเหรอ?

เมื่อการวิ่งตามโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในยุคสมัยนี้ กลายเป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลายคนรู้สึก “เหนื่อย” กับการที่ต้องดิ้นรนพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

5 เรื่องควรรู้ก่อน "ศัลยกรรมจมูก" เพราะราคาที่ต้องจ่าย อาจไม่ใช่แค่เงิน

สัมภาษณ์ นพ.โฆษิต เอี้ยวฉาย (หมอเบนซ์) ถึงมุมมองและข้อควรรู้ก่อนที่จะตัดสินใจทำจมูก ซึ่งปัจจุบันการทำศัลยกรรมจมูกกำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก

แน็ก ชาลี โพสต์ถึง ครูกิจ ตกใจเห็นข่าวอุบัติเหตุเครื่องบินตกเสียชีวิต

แน็ก ชาลี โพสต์ซึ้งถึง ครูกิจ ที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตก พร้อมเผยรูปยืนยันขับเครื่องบินเป็นจริงๆ

ไม่โสดแล้ว ชิปปี้ ศิรินทร์ รับมีแฟนใหม่แต่ไม่พร้อมเปิดตัว วางแผนเอาไว้ถ้ารักไม่สมหวัง

หลังจากออกมาเปิดตัวว่ามีหนุ่มดูแลหัวใจแล้ว สำหรับนักแสดงสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ แต่ไม่ยอมเปิดตัวเลยสักที ทำเอาแฟนๆ อยากรู้มาตลอดว่าแฟนของเธอคือใครกัน ล่าสุด ชิปปี้ ออกมาอัปเดตเรื่องความรักครั้งน

“ดาว-พิมพ์ทอง” ติ่งคอมพลีต! ขอโทษแฟนคลับ “แจ็คสัน หวัง” สถานะหัวใจว่างมานาน

ก่อนหน้านี้เคยเจอกระแสดราม่าร้อนแรงว่าใช้อภิสิทธิ์ความเป็นดาราแอบเข้าไปหลังเวทีถ่ายรูปคู่กับซุปเปอร์สตาร์ แจ็คสัน หวัง สาวสวย ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม