แท็ก "รถไฟฟ้า"

เผยโฉม Wuling BINGUO ใหม่ แฮทช์แบ็กไฟฟ้า 100% ก่อนเปิดตัวกลางปี 67 นี้

Wuling BINGUO ใหม่ ถูกเผยโฉมครั้งแรกในไทยก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงไตรมาสที่ 2 ปีนี้ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 68 แรงม้า แบตเตอรี่ขับขี่ไกลสุด 333 กม.

รีวิว Honda e:N1 ใหม่ ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าล้วน 100% กับสมรรถนะอันกลมกล่อม

Honda e:N1 ใหม่ รถครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮฮนด้าประเทศไทย กับสมรรถนะที่กลมกล่อมสมกับแบรนด์ญี่ปุ่น แม้ว่าจะไม่มีขาย แต่เข้าถึงได้ง่ายกว่า Toyota bZ4X

“กระบะไฟฟ้า” ขายจริงหรือแค่โชว์?

อย่าลืมว่ารถเครื่องยนต์ดีเซล คือ หัวใจหลักในการขนส่งของประเทศ ทั้งรถกระบะส่งของ รถบรรทุก รถโดยสารล้วนใช้งานเครื่องยนต์ดีเซลทั้งสิ้น

Baojun Yep Plus รุ่น 5 ประตู เปิดตัวที่จีนด้วยราคาไม่ถึง 5 แสนบาท

Baojun Yep Plus ใหม่ ถูกเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ชูจุดขายด้วยตัวถังแบบ 5 ประตู พร้อมแบตเตอรี่ขับขี่ไกลสุด 401 กม. ต่อ 1 ชาร์จ

จีนเตือนสงครามราคา EV ปี 67 จะยิ่งแรงขึ้น เหตุยอดผลิตล้นตลาดและต้นทุนแบตถูกลง

จีนออกโรงเตือนถึงสถานการณ์สงครามหั่นราคารถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊กอินไฮบริด ว่าปีนี้จะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น เนื่องจากปริมาณการผลิตที่ล้นตลาดมากจนเกินไป

All-new MINI Aceman 2025 ใหม่ ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า 100% เผยโฉมครั้งแรกในโลก

All-new MINI Aceman 2025 ใหม่ ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า 100% ขนาดรองลงมาจาก Countryman ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ขนาด 184 แรงม้า

Honda e:NP2 และ e:NS2 ขุมพลังไฟฟ้ารุ่นที่ 2 เคาะราคาเริ่มต้นเพียง 8.3 แสนบาทที่จีน

Honda e:NP2 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นที่ 2 ของตระกูล e:N เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ขณะที่ e:NS2 ถูกเผยราคาก่อนเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2567 นี้

Polestar 5 ต้นแบบรถไฟฟ้าชาร์จโคตรไว 10-80% ใน 10 วินาที เกือบเท่าเติมน้ำมัน

Polestar จับมือ StoreDot เผยโฉมรถยนต์ต้นแบบ Polestar 5 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Extreme Fast Charging (XFC) สามารถชาร์จจาก 10 - 80% ได้ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น

แหล่งข่าวเผย "ไบเดน" จ่อเพิ่มภาษีนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้าจากจีน

ประธานาธิบดีโจ ไบเดน แห่งสหรัฐฯ เตรียมที่จะประกาศการขึ้นภาษีสินค้าหลายอย่างในจีน โดยคาดว่าจะมีผลสัปดาห์หน้าอย่างเร็วที่สุด

เผย Tesla ปลดพนักงานฝ่าย "ซอฟต์แวร์-บริการ" เพื่อลดต้นทุน

บริษัทรถยนต์ไฟฟ้า เทสลา (Tesla) เตรียมปลดพนักงานเพิ่มในฝ่ายซอฟต์แวร์ ฝ่ายบริการ และวิศวกร ตามรายงานของรอยเตอร์ที่อ้างอิงจากรายงานของสื่อ Electrek