แท็ก "รถไฟฟ้า"

ภาพจริงและสเปก MG ES 2023 ใหม่ (MG EP ไมเนอร์เชนจ์) พร้อมเปิดรับจองแล้วในไทย

ชมภาพคันจริง MG ES 2023 ใหม่ (MG EP ไมเนอร์เชนจ์) ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 177 แรงม้า พร้อมแบตเตอรี่ที่ให้ระยะทางขับขี่ 412 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง

“Toyota bZ3” รถเก๋งไฟฟ้ารุ่นแรกจากโตโยต้า ราคาเริ่มต้นเพียง 8.5 แสนบาทที่จีน

FAW Toyota เผยราคาจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า “Toyota bZ3” เริ่มต้น 169,800 หยวน หรือประมาณ 850,000 บาท ส่วนรุ่นท็อปสุดราคา 199,800 หยวน คิดเป็นเงินไทยไม่ถึง 1 ล้านบาท

อุโมงค์หน้าพระลาน จุดต้อนรับนักท่องเที่ยวสายบุญในวันมาฆบูชา เดินทางอย่างไร

อุโมงค์หน้าพระลาน จุดเช็กอินใจกลางย่านพระนคร ต้อนรับนักท่องเที่ยวสายบุญในวันมาฆบูชา ตั้งอยู่บริเวณไหน เดินทางอย่างไร

MINI Cooper SE Convertible 2023 ใหม่ มินิไฟฟ้าเปิดประทุนวางขายจำกัดเพียง 999 คัน

MINI Cooper SE Convertible รุ่นปี 2023 ใหม่ มินิไฟฟ้าเวอร์ชันเปิดประทุนเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 184 แรงม้า และแบตเตอรี่วิ่งไกล 201 กม.

Jeep Avenger 2023 ใหม่ เอสยูวีไฟฟ้าล้วน 100% เริ่มเดินสายการผลิตแล้ว

Jeep Avenger ใหม่ รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าล้วนรุ่นแรกภายใต้แบรนด์จี๊ป เริ่มเดินสายการผลิตแล้วที่โรงงานของสเตลแลนทิสในเมืองไทชี (Tychy) ประเทศโปแลนด์

“VinFast VF8” รถไฟฟ้าเวียดนามส่อแววเจ๊งยับในสหรัฐฯ เหตุไม่มีคนซื้อ

“VinFast” (วินฟาสต์) แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าที่พยายามแจ้งเกิดบนเวทีโลกด้วยการบุกตลาดสหรัฐอเมริกา หวังใช้เป็นฐานสร้างการยอมรับจากนานาชาติ

25 สถานที่เดตวาเลนไทน์ นัดเดต กรุงเทพฯ รีบจองก่อนเต็ม

ใครที่กำลังมองหาสถานที่เดตวาเลนไทน์ ในกรุงเทพฯยอดฮิต ช่วงวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ต้องรีบจองล่วงหน้าก่อนเต็ม มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่

อาร์ต สเปซ ใจกลางกรุง นำศิลปะเติมความสุขให้การเดินทาง

เพราะศิลปะสอดแทรกอยู่ในทุกช่วงชีวิต บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสีม่วง

Suzuki มีแผนเปิดตัว Jimny EV ขุมพลังไฟฟ้า 100% ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

Suzuki ออกมาเปิดเผยถึงแผนทำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (BEV) ที่จะมีขึ้นที่ยุโรปภายในปี 2030 ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งมีแผนเตรียมเปิดตัว Jimny EV ขุมพลังไฟฟ้า 100% ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

เปิดตัว Metro Art : อาร์ต สเปซแห่งใหม่ใจกลางเมืองที่ MRT พหลโยธิน

เดินทางมาถึงนักษัตรสุดท้ายในซีรีส์แล้ว สำหรับเรือนเวลา Altiplano ประจำนักษัตรปีเถาะ จาก @Piaget ที่ปีนี้สะท้อนสัญลักษณ์รูปสัตว์ประจำปีอย่าง 'กระต่าย' ได้อย่างทรงเสน่ห์

รู้จักเป๋าตังเปย์ พร้อมวิธีใช้บัตร Play ขึ้นรถไฟฟ้า ซื้อของออนไลน์

เป๋าตังเปย์ บริการที่ต่อยอดจากการใช้งานคนละครึ่งและแอปถุงเงิน ไม่เพียงแค่รองรับการบริการจากรัฐ แต่เพิ่มการใช้ส่วนลดเพื่อการใช้จ่ายด้านอื่นๆ พร้อมออกบัตร Play เพื่อใช้เป็น Wallet เดินทาง

คนใจนิ่ง 0.1% เท่านั้นที่จะหาสัตว์ในภาพนี้ได้ครบ “25 ตัว” ในเวลา 2 นาที!!

แบบทดสอบ หรือภาพลวงตา มักมอบความสนุกสนานให้กับคนดูเสมอ แต่รู้ไหมว่าภาพลวงตาเหล่านี้ช่วยบอกลักษณะนิสัยของคุณได้มากเลยเช่นกัน เหมือนกับภาพใบหน้ามนุษย์ภาพนี้ ที่จะช่วยบอกว่า คุณเป็นคนใจนิ่งและช่างสังเกตมากแค่ไหน หากคุณสามารถหาสัตว์ได้ครบทั้ง 25 ชนิดในเวลา 2 นาที แปลว่าคุณคือสุดยอดคน 0.1% ของคนทั้งหมด

ปัญหาตบตีแย่งสถานีชาร์จ EV เริ่มมีให้เห็นแล้วในไทย

ตัวเลขจากมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ Motor Expo 2022 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา มียอดจองรถพลังงานไฟฟ้า หรือ EV สูงเป็นประวัติการณ์เกือบ 6 พันคัน!

Suzuki eVX Concept ต้นแบบเอสยูวีไฟฟ้าเผยโฉมที่อินเดียก่อนขายจริงปี 2025 นี้

Maruti Suzuki เผยโฉมต้นแบบรถยนต์ไฟฟ้า “Suzuki eVX Concept” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งาน Auto Expo 2023 ประเทศอินเดีย พร้อมเทคโนโลยีแบตเตอรี่จาก BYD ตั้งเป้าขึ้นไลน์ผลิตจริงในปี 2025 ที่จะถึงนี้

รีวิวคอนเสิร์ตวันแรก BLACKPINK BORN PINK 2023 สนามศุภฯ ห้องน้ำ บัตรยืน และการจัดการต่างๆ

ทุกข้อสงสัยของคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ใครจะไปคอนเสิร์ตรอบวันที่ 2 ต้องอ่านก่อนไปดู ใครที่ไม่ได้ไปคอนเสิร์ต BLACKPINK รอบนี้ ยิ่งต้องอ่าน

BYD ATTO 3 เผยยอดส่งมอบแล้ว 5,044 คัน ตั้งเป้าส่งมอบครบ 10,000 คัน ภายใน ก.พ. 66 นี้

Rêver Automotive เผยยอดส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 ถึงมือลูกค้าแล้วทั้งสิ้น 5,044 คัน เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 5,000 คัน ภายในเดือนธันวาคม 2565

Nio EC7 ใหม่ เอสยูวีไฟฟ้าสุดเฉียบพร้อมแบต Ultra-long ชาร์จครั้งเดียววิ่งไกล 940 กม.

Nio EC7 ใหม่ ถูกเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์คูเป้เอสยูวีที่มีความลู่ลมเป็นพิเศษ พร้อมด้วยแบตเตอรี่แบบ Ultra-long ขนาดใหญ่พิเศษ

VinFast VF8 ใหม่ เอสยูวีไฟฟ้าสัญชาติเวียดนามเปิดราคาเริ่ม 2.05 ล้านบาทที่สหรัฐฯ

VinFast VF8 รถเอสยูวีขุมพลังไฟฟ้าจากสัญชาติเวียดนามเปิดราคาเริ่มต้นในสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ 59,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2,050,000 บาท พร้อมส่งมอบล็อตแรกถึงมือลูกค้าภายในปี 2565 นี้