แท็ก "รัสเซีย"

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022 ปี 2022 มีเรื่องราวในวงการกีฬาเกิดขึ้นมากมาย หลายเหตุการณ์เป็นที่สนใจไประดับโลก และมีอิทธิพลกับความรู้สึกของคนจำนวนไม่น้อย ทั้งเรื่องของชัยชนะ การเฉลิมฉลอง ดราม่า และความสูญเส...

โอกาสได้สูง 1 ชาติดังยุโรป เคยลุยบอลโลก จ่อสมัครลุย ทวีปเอเชียตามรอย "ออสเตรเลีย"

สื่อดังตีข่าว รัสเซีย เตรียมสมัครซบ เอเอฟซี บู๊โซนเอเชีย หลังเกิดปัญหาใหญ่ ถูก ยูฟ่า แบน เหตุสงครามกับ ยูเครน ตามรอยประเทศออสเตรเลีย

สหพันธ์ฟุตบอลรัสเซียล้มแผนถอนตัวจากยูฟ่าไปเข้าร่วมเอเอฟซี

สหพันธ์ฟุตบอลรัสเซียล้มแผนถอนตัวจากยูฟ่าไปเข้าร่วมเอเอฟซี เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม คณะกรรมการบริหารสหพันธ์ฟุตบอลรัสเซีย ประชุมหารือในวาระสำคัญเรื่องการถอนตัวจากการเป็นสมาชิกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แ...

สหพันธ์กีฬาโลกเปิดทาง รัสเซีย-เบลารุส แข่งได้แล้ว ยังไม่ชัดโยกบู๊เอเชี่ยนเกมส์

สหพันธ์กีฬาโลกเปิดทาง รัสเซีย-เบลารุส แข่งได้แล้ว ยังไม่ชัดโยกบู๊เอเชี่ยนเกมส์ ตามที่นักกีฬารัสเซีย และเบลารุส โดนแบนจาก ทั้งคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) และสหพันธ์กีฬานานาชาติหลายชนิดกีฬา ในการแข...

คุณหญิงปัทมา เผยโอซีเอแจงแนวทางช่วย รัสเซีย-เบลารุส ร่วมศึกเอเชี่ยนเกมส์

คุณหญิงปัทมา เผยโอซีเอแจงแนวทางช่วย รัสเซีย-เบลารุส ร่วมศึกเอเชี่ยนเกมส์ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ไอโอซีเมมเบอร์ และบอร์ดโอซีเอ เผยโอซีเอเปิดแนวทางช่วยนักกีฬารัสเซีย และเบลารุส ร่วมแข่งขันในกีฬาเ...

ชมต้นคริสต์มาสสวยๆ และมีความหมายใน 10 ประเทศทั่วโลก

ต้นคริสต์มาสสวยๆ ที่ประดับประดาไฟ แสง สี อุปกรณ์ต่างๆ เป็นจุดเด่นที่หลายประเทศนำมาไว้ในสถานที่สำคัญต่างๆ หลายที่เต็มไปด้วยความหมาย และสะท้อนความเป็นไปในโลกปัจจุบัน

ชาวอเมริกัน 2 คน รวมหัวกับแฮกเกอร์จากรัสเซียคิดระบบแซงคิวแท็กซี่สนามบิน JFK

ชาย 2 คนจากนิวยอร์ก ได้รับความช่วยเหลือกลุ่มบุคคลชาวรัสเซียในการแฮกและควบคุมระบบการกระจายแท็กซี่ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติจอห์น เอฟ เคนเนดี เป็นเวลากว่า 2 ปี

แฟนเกม S.T.A.L.K.E.R. ถูกเจ้าหน้าที่รัสเซียสังหาร เพราะคิดว่าเป็นผู้ก่อการร้ายยูเครน

Russia FSB หรือ หน่วยรักษาความปลอดภัยของรัฐบาลกลางของรัสเซีย ได้สังหารชาย 3 คนในเมืองโวโรเนซ ใกล้ๆมีข้อความว่า Svoboda ที่แฟนเกม S.T.A.L.K.E.R. น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากัน

Counterpoint รายงานภาพรวมตลาดสมาร์ทวอตช์ Apple Watch รักษาตำแหน่งเจ้าตลาดได้สำเร็จ

Counterpoint เปิดเผยยอดการจัดส่งตลาดสมาร์ตวอตช์ที่เกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 พบว่า ตลาดเติบโตกว่าปีก่อน โดยในส่วนหมายเลขหนึ่งของตลาดนี้ ยังคงเป็นแอปเปิล (Apple)

เจาะรถประจำตำแหน่งคันใหม่ของ วลาดีเมียร์ ปูติน

Aurus Senat Cortege Limousine พาหนะหุ้มเกราะของประธานาธิบดีแห่งรัสเซีย วลาดีเมียร์ ปูติน เครื่องยนต์ V8 4.4 ลิตร 595 แรงม้า 880 นิวตันเมตร กระจกกันกระสุนหนา 6 เซนติเมตร