แท็ก "ราศีกันย์"

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกันย์ เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ช่วงนี้ชาวราศีกันย์ได้รับการสนับสนุนเรื่องการทำงาน ส่วนเจ้าของธุรกิจที่ต้องไปติดต่อเจรจากับลูกค้าหรือหุ้นส่วนใดๆ ก็จะสำเร็จลุล่วง ราบรื่นไปได้ด้วยดี ส่วนดวงการเงิน หมุนเงินคล่องสบายมือ

เลือกอโรม่าออยล์ให้เหมาะกับแต่ละราศี ตามแบบฉบับญี่ปุ่น

มีใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ต้องการความผ่อนคลาย ต้องการความสดชื่นกันอยู่หรือเปล่า? วันนี้เรามีบทความแนะนำอโรม่าออยล์ให้เหมาะกับแต่ละราศีตามแบบฉบับญี่ปุ่นมาแนะนำกัน โดยสอดคล้องกับบุคลิกภาพพื้นฐาน และส่วนของร่างกายที่แนะนำให้ต้องเน้นการใช้อโรม่าออยล์อีกด้วย แต่ละราศีจะมีกลิ่นหอมที่ใช่สำหรับตัวเองเป็นแบบไหน มีส่วนผสมมาจากอะไรกันบ้าง มาดูกันเลย

จับตา 4 ราศี มีเกณฑ์ถูกหวย รวยจากการเสี่ยงโชค

กลับมาพบกับ “HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” กันอีกเช่นเคย และมาพร้อมกับคำทำนายดวงชะตา ของปักษ์หลัง เดือนธันวาคม 2565 เปิดดวง 3 ราศี ดวงเสี่ยงโชคมาแรง มีโอกาสลุ้นรวยทรัพย์ก้อนโต ไปเช็กกัน

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การทำงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ส่งท้ายปลายปี 65 กัน ไปดูกัน

ดวงราศีกันย์ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีกันย์ ควรมีสติและไม่กระทำการใดๆ โดยประมาทเด็ดขาด ต้องอดทนให้มาก ยังไม่มีคนช่วยเหลือในเวลานี้ ควรทำบุญเทกระจาด บริจาคเสื้อผ้าของใช้ช่วยเหลือคนยากไร้ เพื่อเสริมดวงชะตาเพื่อให้ลดทอน