แท็ก "ราศีกุมภ์"

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เริ่มเข้าปีใหม่ ปี 2566 “HORA ไพ่ยิปซี โดยหมอลัน” ปักษ์แรกของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไรทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ราศีไหนจะโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกุมภ์ ปี 2566 มีคนอุปถัมภ์ นำพาชีวิตก้าวหน้า

เรียกได้ว่าเป็นปีที่จะได้ความรักและความอุปถัมภ์ ในเรื่องเกี่ยวกับการเงิน จะได้รับการช่วยเหลือและส่งเสริม ในเรื่องงานและเรื่องเงินไปควบคู่กัน สภาพคล่องเรียกว่าดีมาก รวมถึงจะมีโชคลาภลอยบ่อย

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกุมภ์ เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้ทำงานที่ถนัดที่คุ้นเคย พร้อมยังได้โชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ ส่วนหมุนเงินคล่องสบายมือดีอยู่ หรือถ้ามีปัญหาติดขัด ก็จะได้รับความช่วยเหลือ

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การทำงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ส่งท้ายปลายปี 65 กัน ไปดูกัน

ดวงราศีกุมภ์ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้เน้นให้เก็บออม ไม่เน้นลงทุน สิ่งที่หวังเรื่องงานจะสำเร็จ ระวังอาการวิตกจริตคิดมากจะทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายอย่างหนัก ควรปล่อยวางและไม่คิดมาก