แท็ก "ราศีตุล"

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีตุล ปี 2566 ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส

การงานอาจมีติดขัดบ้างในช่วง 4 เดือนแรก ถ้าท่านปรับตัวทัน ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ส่วนดวงการเงินถือว่าปีนี้โดดเด่นพอประมาณ เงินไม่ขาดมือ อาจได้กำไรจากธุรกิจที่เคยลงทุนไว้

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีตุล เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ดวงการงานชาวราศีตุล งานที่ทำอยู่นั้นจะพัฒนาไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนเจ้าของธุรกิจกำลังจะดีขึ้น เจรจาซื้อขายยังราบรื่นดี ดวงการเงินอาจได้เงินจากอาชีพเสริมเข้ามาในช่วงนี้

เลือกอโรม่าออยล์ให้เหมาะกับแต่ละราศี ตามแบบฉบับญี่ปุ่น

มีใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ต้องการความผ่อนคลาย ต้องการความสดชื่นกันอยู่หรือเปล่า? วันนี้เรามีบทความแนะนำอโรม่าออยล์ให้เหมาะกับแต่ละราศีตามแบบฉบับญี่ปุ่นมาแนะนำกัน โดยสอดคล้องกับบุคลิกภาพพื้นฐาน และส่วนของร่างกายที่แนะนำให้ต้องเน้นการใช้อโรม่าออยล์อีกด้วย แต่ละราศีจะมีกลิ่นหอมที่ใช่สำหรับตัวเองเป็นแบบไหน มีส่วนผสมมาจากอะไรกันบ้าง มาดูกันเลย

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การทำงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ส่งท้ายปลายปี 65 กัน ไปดูกัน

ดวงราศีตุล เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีตุล ถึงแม้จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาในช่วงนี้ ก็ไม่ควรจะประมาทเด็ดขาด เพราะอาจจะมีสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้ตัดสินใจได้ยาก ควรไปไหว้สักการะขอพรจากพระราหู หรือพระสีวลี เพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย