แท็ก "ละครไทย"

ปลุกกระแสคู่จิ้นคู่จริง "นาย-ใบเฟิร์น" ใน "สร้อยสะบันงา" ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อาทิตย์

โหมไฟรัก ปลุกกระแสคู่จิ้นคู่จริง "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ใน "สร้อยสะบันงา" ออกอากาศรับปีใหม่จันทร์-อาทิตย์ ทางช่อง3  

"ใต้หล้า" กลายเป็นละครที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2022

Google เผยคำค้นหายอดนิยมประจำปี 2565 ละครเรื่อง ใต้หล้า กลายเป็นละครที่ถูกค้นหามากที่สุดของปีนี้ มาดูกันว่าจะมีเรื่องไหนติดอันดับบ้าง?

6 ซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี เข้าชิงรางวัล “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022”

ร่วมโหวตให้กับซีรีส์จีนที่คุณชื่นชอบ สาขา ซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนเข้าชิงบ้าง มาดูกัน

6 ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับซีรีส์-ละครไทยที่คุณชื่นชอบ "สาขา ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี" กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนเข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

6 ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับ ซีรีส์สุดจิ้นที่คุณชื่นชอบ สาขา ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนได้เข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

6 คู่จิ้นที่สุดแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับ "คู่จิ้น" ที่คุณชื่นชอบ สาขา "คู่จิ้นที่สุดแห่งปี" กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีใครได้เข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

10 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ละครไทย สุดปังที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!