แท็ก "วอลเลย์บอลหญิง"

ไทย VS เนเธอร์แลนด์ : วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 (VNL 2023) สัปดาห์ที่สาม ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ เนเธอร์แลนด์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ประเทศไทย วันอังคารที่ 27 มิถุนายน นี้ เวลา 20.30 น.

มันเกิดอะไรขึ้น? อิตาลี ไม่ใช้งาน "อีโกนู" ลูกยางสาวตัวเก่งในศึกเนชั่นส์ ลีก (ภาพ)

กลายเป็นคำถามที่เกิดขึ้นสำหรับการที่ ดาวิเด้ มาซซันติ โค้ชของทีมอิตาลี ตัดสินใจไม่ส่งชื่อ เปาลา อีโกนู ดาวตบตัวเก่งติดทีมลงแข่งขันในรายการ วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 ทั้งสามสัปดาห์ในปีนี้

ส่องโปรแกรม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เนชั่นส์ลีก 2023 พร้อมช่องถ่ายทอดสด

โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 (VNL 2023) สัปดาห์ที่สาม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม นี้

แบโผรายชื่อ "14 ลูกยางสาวไทย" ลุยศึก วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์สุดท้าย

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566

มาแล้วไม่แวะไม่ได้! "ลูกยางสาวอิตาลี" เที่ยวทั่วกรุงเทพฯ ก่อนลุยศึกเนชั่้นส์ลีก (ภาพ)

ถือเป็นสีสันก่อนการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566

มรดกต่อยอด! FIVB ยกย่อง "7 นักตบสาวไทยรุ่นใหม่" พร้อมสร้างตำนาน (ภาพ)

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ออกมาชื่นชมวงการลูกยางไทยที่ต่อยอดพัฒนาผู้เล่นสายเลือดใหม่ขึ้นมาทดแทนบรรดารุ่นพี่ที่อำลาทีมชาติไปอย่างยิ่งใหญ่ ผ่านสกู๊ปบอกเล่าเรื่องผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร

จบ 2 สนาม! "ทัพลูกยางสาวไทย" เดินทางกลับถึงไทยเตรียมแข่งสัปดาห์สุดท้าย (ภาพ)

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ที่เสร็จภารกิจในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สนามที่สอง ที่ประเทศบราซิล เดินทางกลับถึงประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในวันที่เธอเสียใจ! คอมเมนต์ถึง "ลูกยางสาวไทย" หลังผิดหวังในศึก VNL 2023

จากผลงานของ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศบราซิล ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนชาวไทยบางกลุ่มเป็นอย่างมาก

จบเนชั่นส์ลีก 2 สนาม! "วอลเลย์บอลสาวไทย" อยู่ตรงไหนในระดับโลก และเอเชีย

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ที่จบภารกิจการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล ในช่วงสัปดาห์ที่สอง ต้องบอกว่าผลงานไม่สู้ดีนักหลังแพ้รวดทั้ง 4 เกม

ยังเล่นในบ้านเกิดไม่ได้! "อี ดา-ยอง" ลูกยางสาวแดนโสมได้สังกัดใหม่ลีกยุโรปต่ออีกปี (ภาพ)

ยังคงต้องรับโทษจากการกระทำในวัยเด็กต่อไปสำหรับ อี ดา-ยอง นักวอลเลย์บอลสาวชาวเกาหลีใต้ ที่โดนแบนห้ามลงเล่นในประเทศจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลีใต้ (KOVO)

ยังมีโอกาสมั้ย? "วอลเลย์บอลสาวไทย" อยู่ตรงไหนในศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก 2023

ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่เดินทางไปร่วมแข่งขันในรายการใหญ่อย่าง วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์สอง ที่เมืองบราซิเลีย, ประเทศบราซิล รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

ต้องเร่งแก้จุดนี้! "โค้ชด่วน" ชี้รู้ปัญหา "ทัพลูกยางสาว" พร้อมปรับแก้ในสนามต่อไป (ภาพ)

ความเคลื่อนไหวหลังเกมที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" พลิกพ่ายให้กับ "นักตบสาวตราหมากรุก" โครเอเชีย ทีมอันดับ 26 ของโลก 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ร่ำไห้หลังเกม! "อัจฉราพร" ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาหลังพ่าย โครเอเชีย ส่งท้าย (ภาพ)

ควันหลงหลังเกมที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" พลิกพ่ายให้กับ "นักตบสาวตราหมากรุก" โครเอเชีย ทีมอันดับ 26 ของโลก 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ไทย VS โครเอเชีย : วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

เกินใจจะอดทน! "โค้ชลูกยางเกาหลีใต้" เขวี้ยงไอแพดทิ้งลูกทีมฟอร์มแย่แพ้รวด (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับพฤติกรรมของ เซซาร์ เอร์นันเดซ กอนซาเลซ โค้ชทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ในการแข่งขันศึกลูกยาง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง

เฉลยคุยอะไรกัน? "โค้ชเซอร์เบีย" สวมกอด "ชัชชุอร" พร้อมพูดภาษาไทย 1 คำ (ภาพ)

ควันหลงหลังเกมที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ เซอร์เบีย ไปแบบสุดระทึก 2-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แบบนี้เกินไป! แฟนส่งข้อความตำหนิ "พรพรรณ" มือเซตสาวไม่พอใจเล่นไปยิ้มไป (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

ถึงกับปาดเหงื่อ! "มือเซตเยอรมนี" ให้สัมภาษณ์หลังเกมถึง "ลูกยางสาวไทย" แบบนี้ (ภาพ)

ความเคลื่อนไหวของ ทีมวอลเลย์บอลหญิงเยอรมนี ทีมแกร่งจากยุโรป ที่ประเดิมสนามด้วยการเอาชนะ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ไปได้ 3-1 เซต

ต้านไม่ไหว! "สาวไทย" แพ้ เยอรมนี ประเดิมสนามสอง ศึก วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023

ผลวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ทีมชาติไทย พบ เยอรมนี ที่นีลสัน เนลสัน ยิมเนเซียม เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันพุธที่ 14 มิถุนายน

ไทย VS เยอรมนี : วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

ส่องโปรแกรม วอลเลย์บอลหญิงไทย ศึก เนชั่นส์ ลีก 2023 พร้อมช่องถ่ายทอดสด

ตารางแข่งวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 (Volleyball Nations League) โปรแกรมการแข่งขัน VNL สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

หนุ่มๆ ร้องโอโห้! "เบส ภัทราทิพย์" มือเซต ขอนแก่นสตาร์ วีซี เปลี่ยนลุคสุดฮอต (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาสาวที่โดดเด่นยามอยู่ในสนามกับลุคน่ารักๆ ตามสไตล์สาวหมวยสำหรับ "เบส" ภัทราทิพย์ แสนตระกูล มือเซตสาวของ ขอนแก่นสตาร์ วีซี สโมสรดังในศึกวอลเลย์บอลอาชีพไทยลีก

มิตรภาพสองชาติ! เธอคือใครเปิดวาร์ป "ลูกยางเกาหลีใต้" เพื่อนซี้ "อัจฉราพร" (ภาพ)

ควันหลงการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่ประเทศตุรกี เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยผลงาของ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ต้องบอกว่าเป็นไปตามเป้าด้วยการชนะ 2 แพ้ 2 เกม หยิบ 7 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง

จบสนามแรก! "พรพรรณ" กระหึ่มคว้ามือเซตอันดับ 2 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 (ภาพ)

กลายเป็นที่ยอมรับในระดับโลกกับผลงานของ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 ที่ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ส่องอันดับ+ผลงาน "วอลเลย์บอลสาวไทย" อยู่ตรงไหนในศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก 2023

ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่เดินทางไปร่วมแข่งขันในรายการใหญ่อย่าง วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตาลยา, ประเทศตุรกี รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566

ไปดูหลังจบเกม! ทำไม "นักตบลูกยางสาวไทย" ถึงเป็นขวัญใจแฟนลูกยางทั่วโลก (ภาพ)

กลายเป็นขวัญใจแฟนลูกยางทั่วโลกไปเรียบร้อยสำหรับ "ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ที่เดินทางไปแข่งขันรายการ เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตาลยา ประเทศตุรกี เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ย้อนชมเกมลุ้นระทึก "สาวไทย" คว่ำ เกาหลีใต้ ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 (คลิป)

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก ทีมชาติไทย พบกับ เกาหลีใต้ ที่อันตัลยา สปอร์ตส์ ฮอลล์, เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ลุ้นระทึก! "สาวไทย" ซิวชัยเหนือ เกาหลีใต้ ปิดฉากสนามแรก ลูกยางเนชั่นส์ลีก 2023

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ ที่อันตัลยา สปอร์ตส์ ฮอลล์, เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เผยความลับ! "มักดาเลน่า" ลูกยางสาวโปแลนด์เปิดใจมีรอยสักภาษาไทยบนร่างกาย (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ลูกยางชาวไทยกับการที่นักกีฬาระดับโลกออกมาเปิดเผยความในใจว่าเธอนั้นชอบประเทศไทย และหลงรักความเป็นไทยในหลายๆ มุม

แชมป์โกยเท่าไร? เปิดเงินรางวัลในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023

กลับมาระเบิดความสนุกอีกครั้งสำหรับการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 ที่จะทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 2 กรกฎาคม 2566 ซึ่งในปีนี้ในรอบแรกจะแข่งขันกันทั้งหมด 3 สัปดาห์ แบ่งเป็น 6 สนามของประเทศเจ้าภาพ