แท็ก "วอลเลย์บอลไทย"

เอาคืนรวดเดียวจบ! "สาวไทย" รัวแซงดับ เวียดนาม ศึกลูกยางชิงแชมป์เอเชีย 2023

ผลวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ทีมชาติไทย พบ เวียดนาม ที่สนาม โคราช ชาติชาย ฮอลล์, จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2566

ด้วยน้ำพักน้ำแรง! "บ้านสิทธิรักษ์" อีกหนึ่งความฝันที่เป็นจริงของ "อรอุมา" ลูกยางสาว (ภาพ)

ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาไทยที่ได้รับการยกย่องว่าประสบความสำเร็จทั้งในเส้นทางอาชีพ และเรื่องของหน้าที่การดูแลครอบครัวสำหรับ อรอุมา สิทธิรักษ์ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย สังกัด นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี

ลูกกตัญญู "ทัดดาว" ลูกยางสาวไทยรับรางวัลทรงเกียรติวันแม่แห่งชาติ 2566 (ภาพ)

ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนสำหรับ "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง นักตบสาวหน้าหวานทีมชาติไทย ที่นอกจากผลงานในการแข่งขันจะทำได้อย่างยอดเยี่ยม เรื่องของการรับผิดชอบต่อครอบครัวก็ถือว่าทำได้ดีเช่นกัน

บทสรุปสนามสอง! "สาวไทย" เฉียบเก็บชัยรวดซิวแชมป์ลูกยาง ซี วี.ลีก 2023 (ภาพ)

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 สนามสอง ที่จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย หลังแข่งขันแบบพบกันหมดทั้ง 4 ชาติ ประกอบด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

ย้ำแค้นอีกครั้ง! "สาวไทย" อัด เวียดนาม ซิวแชมป์ลูกยาง ซี วี.ลีก 2023 สนามสอง

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 สัปดาห์สอง เกมที่สาม ทีมชาติไทย พบกับ เวียดนาม ที่จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566

ส่องโปรแกรม "วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023" สนามสอง พร้อมช่องถ่ายทอดสด

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 (SEA V.League) หรือชื่อเดิม "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" ในสัปดาห์สอง ที่โรงยิมเนเซียม 1 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

บทสรุปสนามแรก! "สาวไทย" คว่ำ "เวียดนาม" ซิวแชมป์ลูกยาง ซี วี.ลีก 2023 (ภาพ)

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 สนามแรก ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม หลังแข่งขันแบบพบกันหมดทั้ง 4 ชาติ ประกอบด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

แบโผรายชื่อ "14 ลูกยางสาวไทย" ลุยศึก วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023 สนามแรก

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ซี.วีลีก 2023 (SEA V.League) หรือชื่อเดิม "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" ในสัปดาห์แรก จะแข่งขันกันที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม นี้

ยืนยันเอง! "โสรยา" ลูกยางสาวไทยเผยข่าวดีตั้งท้อง 3 เดือนไม่ไปเล่นลีกเกาหลี (ภาพ)

กลายเป็นที่สงสัยเกี่ยวกับอนาคตในการเล่นต่างแดนของ โสรยา พรมหล้า นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้มีกำหนดการเตรียมที่จะเดินทางไปเล่นในต่างแดน

จบภารกิจเนชั่นส์ลีก! "วอลเลย์บอลสาวไทย" อยู่ตรงไหนในเวทีโลก และเอเชีย (ภาพ)

วอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่จบภารกิจการแข่งขันในศึกลูกยาง เนชั่นส์ลีก 2023 ทั้งสามสัปดาห์ โดยผลงานของทีมในปีนี้ต้องบอกว่าไม่ดีนัก ชนะเพียงแค่ 2 เกม และ แพ้ไปถึง 10 นัดจากการลงเล่น 12 นัด

แกร่งทุกชาติ! สรุปการประกบคู่ วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 รอบสุดท้าย

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก ที่ใช้เวลาการแข่งขันทั้งหมดร่วม 1 เดือน และแบ่งออกเป็นการแข่งขันทั้งหมด 3 สัปดาห์ จากทั้งหมด 6 สนามในแต่ละประเทศเจ้าภาพ

ก่อนเกมคืนนี้! "อรอุมา" โพสต์ให้กำลังใจรุ่นน้องทีมชาติก่อนเจอ บราซิล ศึก VNL (ภาพ)

ถือเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับบรรดานักวอลเลย์บอลรุ่นน้องได้เป็นอย่างดีก่อนที่จะลงทำการแข่งขันเกมสุดท้ายในศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2023 พบกับ ทีมชาติบราซิล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม นี้

ไทย VS บราซิล : วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 (VNL 2023) สัปดาห์ที่สาม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม นี้

ทุกทีมระวังไว้! "โค้ชเนเธอร์แลนด์" เปิดใจแบบนี้แม้ชนะ "ลูกยางสาวไทย" (ภาพ)

ความเคลื่อนไหวของ "ทัพนักตบจากแดนกังหัน" เนเธอร์แลนด์ ทีมแกร่งจากยุโรป ที่สามารถบุกมาเอาชนะ "ลูกยางสาวไทย" ไปได้ 3-0 เซต ในการแข่งขันรายการ วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แพ้เพราะอะไร? คอมเมนต์ทั่วโลก "ลูกยางสาวไทย" แพ้ เนเธอร์แลนด์ สนามในบ้าน

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งหลังจากแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ในบ้านของตัวเอง เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ไทย VS เนเธอร์แลนด์ : วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 (VNL 2023) สัปดาห์ที่สาม ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ เนเธอร์แลนด์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ประเทศไทย วันอังคารที่ 27 มิถุนายน นี้ เวลา 20.30 น.

จบ 2 สนาม! "ทัพลูกยางสาวไทย" เดินทางกลับถึงไทยเตรียมแข่งสัปดาห์สุดท้าย (ภาพ)

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ที่เสร็จภารกิจในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สนามที่สอง ที่ประเทศบราซิล เดินทางกลับถึงประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

จบเนชั่นส์ลีก 2 สนาม! "วอลเลย์บอลสาวไทย" อยู่ตรงไหนในระดับโลก และเอเชีย

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ที่จบภารกิจการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล ในช่วงสัปดาห์ที่สอง ต้องบอกว่าผลงานไม่สู้ดีนักหลังแพ้รวดทั้ง 4 เกม

สาวไทย พ่าย โครเอเชีย ขาดลอย 0-3 เซต ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023

ผลวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 แมตช์สุดท้าย ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโครเอเชีย ที่สนามนิลสัน เนลสัน สเตเดียม ประเทศบราซิล คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา

ต้านไม่ไหว! "สาวไทย" แพ้ เยอรมนี ประเดิมสนามสอง ศึก วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023

ผลวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ทีมชาติไทย พบ เยอรมนี ที่นีลสัน เนลสัน ยิมเนเซียม เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันพุธที่ 14 มิถุนายน

มิตรภาพสองชาติ! เธอคือใครเปิดวาร์ป "ลูกยางเกาหลีใต้" เพื่อนซี้ "อัจฉราพร" (ภาพ)

ควันหลงการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่ประเทศตุรกี เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยผลงาของ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ต้องบอกว่าเป็นไปตามเป้าด้วยการชนะ 2 แพ้ 2 เกม หยิบ 7 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง

จบสนามแรก! "พรพรรณ" กระหึ่มคว้ามือเซตอันดับ 2 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 (ภาพ)

กลายเป็นที่ยอมรับในระดับโลกกับผลงานของ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 ที่ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ไปดูหลังจบเกม! ทำไม "นักตบลูกยางสาวไทย" ถึงเป็นขวัญใจแฟนลูกยางทั่วโลก (ภาพ)

กลายเป็นขวัญใจแฟนลูกยางทั่วโลกไปเรียบร้อยสำหรับ "ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ที่เดินทางไปแข่งขันรายการ เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตาลยา ประเทศตุรกี เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

เก็บชัยนัดสอง! คอมเมนต์ทั่วโลกถึง "สาวไทย" หลังอัด เกาหลีใต้ ศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก

เดินหน้าเก็บชัยนัดที่สองได้สำเร็จสำหรับ ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก

เก็บชัยนัดแรก "สาวไทย" ไล่ตบ แคนาดา ศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2023

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก ทีมชาติไทย พบกับ แคนาดา ที่อันตัลยา สปอร์ตส์ ฮอลล์, เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ไทย VS แคนาดา : วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันทัลยา ประเทศตุรกี รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566

ถึงกับเป่าปาก! "โค้ชอิตาลี" ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมถึง "ลูกยางสาวไทย" แบบนี้ (ภาพ)

ความเคลื่อนไหวของ "แชมป์เก่า" อิตาลี ทีมแกร่งจากยุโรป ที่ประเดิมสนามด้วยการเอาชนะ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ไปแบบหืดจับ 3-2 เซต ในการแข่งขันรายการ วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ประเดิมสนามทำอึ้ง! คอมเมนต์แฟนถึง "สาวไทย" หลังเกือบโค่น อิตาลี ศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก

ถือเป็นเกมที่กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกสำหรับ ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติอิตาลี ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา