แท็ก "สหรัฐฯ"

อุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มเริ่มสนใจใช้หุ่นยนต์ผลิตเสื้อผ้า

ขณะเดียวกัน นักวิจัยห้าคนให้ข้อมูลกับรอยเตอร์ว่า การเย็บเสื้อผ้าโดยการใช้เข็มและด้ายนั้นเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะเปลี่ยนให้เป็นระบบอัตโนมัติ

เอาแน่! สมาชิกสภาสหรัฐฯ ตั้งเป้าผ่านกฎหมายคุมเข้มโซเชียลมีเดียในปีนี้

แฟรนซิส เฮาเกน (Frances Haugen) ผู้เคยออกมาแฉ Facebook เผยว่ากฎหมายของสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับการควบคุมโซเชียลมีเดียถือว่าล้าหลังมาก

อุปกรณ์ไบโอเมทริกซ์ที่ขายอยู่บน eBay มีข้อมูลทางทหารของกองทัพสหรัฐฯ

Chaos Computer Club นำโดย มัตเทียส มาร์กซ์ (Mathias Marx) พบว่าอุปกรณ์รับข้อมูลไบโอเมทริกซ์ที่ซื้อมาจาก eBay มีข้อมูลละเอียดอ่อนทางทหารของสหรัฐอเมริกาอยู่ในนั้นด้วย

วิศกร Apple เผยชิปกราฟิกใน A16 Bionic ของ iPhone 14 Pro มันคือเอาของเดิมมาใส่ใหม่

วิศวกรของ Apple ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับชิปกราฟิกของ iPhone 14 Pro ว่าไม่ได้ใช้ตัวที่พัฒนาใหม่ เนื่องจากเกิดข้อผิดพลาดด้านการออกแบบ

รวมคดีดังคริปโตในสหรัฐฯ

รอยเตอร์รวบรวมคดีที่เกี่ยวกับสกุลเงินคริปโตในสหรัฐฯ หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แซม แบงค์แมน-ฟรีด ผู้ก่อตั้งแพลตฟอร์มซื้อขายเงินคริปโต FTX ถูกจับกุมที่บาฮามาส

ไม่ใช่แค่กิมมิก SOS ของ iPhone ส่งสัญญาณเรียกกู้ภัยรถที่กำลังจะตกหน้าผา

iPhone 14 มาพร้อมกับฟีเจอร์เชื่อมต่อกับดาวเทียม​ ซึ่งตอนนี้ก็มีการใช้งานจริงเกิดขึ้นแล้ว ล่าสุดเป็นเคสรถกำลังจะตกหน้าผา ซึ่งได้รับการเตือนผ่านฟีเจอร์ Crash Detection

Apple จะอนุญาตให้ผู้ใช้ iPhone ดาวน์โหลดแอปจากแอปสโตร์แบบ Third Party ได้ในปี 2023

Bloomberg ได้รายงานว่า Apple เตรียมปรับการดำเนินงานบน iOS, ผลิตภัณฑ์ และบริการ เพื่อให้สอดคล้องกับกฏหมายตลาดและบริการดิจิทัลของสหภาพยุโรป

Apple เปิดตัว Freeform: แอปใหม่อันทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อการสร้างสรรค์และการระดมสมองร่วมกัน

วันนี้แอป Freeform พร้อมให้ใช้งานแล้วบน iOS, iPadOS, และ macOS เวอร์ชั่นล่าสุด โดยเป็นแอปที่เปิดให้ใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย Freeform

Apple แนะนำ Apple Music Sing

วันนี้ Apple ประกาศเรื่อง Apple Music Sing คุณสมบัติใหม่อันน่าตื่นเต้นที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถร้องตามไปกับเพลงโปรดของตนเองได้ พร้อมการปรับเสียงร้อง

หน่วยงานกลางด้านไซเบอร์ของสหรัฐฯ บังคับให้หน่วยงานต่าง ๆ อัปเดตแพตช์ Chrome ภายใน 26 ธันวาคมนี้

สำนักงานความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์และโครงสร้างพื้นฐาน (CISA) เพิ่มช่องโหว่ใหม่ของ Google Chrome ไว้ในประกาศล่าสุดของหน่วยงาน ซึ่งหน่วยงานพลเรือนจะต้องอัปเดตให้เร็วที่สุด

Apple จดทะเบียนระบบปฏิบัติการ xrOS สำหรับแว่นตา AR

ไม่นานมานี้มีข่าวว่า Apple จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าระบบปฏิบัติการสำหรับแว่นตา AR ในชื่อว่า realityOS แต่ล่าสุด Bloomberg รายงานว่า Apple ได้จดทะเบียนอีกชื่อว่า xrOS

วุฒิสภาสหรัฐฯ อนุมัติโครงการผลิตชิปคอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์ แข่งขันกับประเทศจีน

สหรัฐฯ เดินหน้าโครงการเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อแข่งขันกับประเทศจีน โดยเพิ่มการผลิตเซมิคอนดักเตอร์และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์