แท็ก "สีเขียว"

สีของ “ตกขาว” ของผู้หญิง บอกสุขภาพอะไรได้บ้าง?

ตกขาว ถือเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงทุกคน ลักษณะตกขาวจะเป็นเมือกใส มีปริมาณไม่มาก ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้ช่องคลอด อาจมีกลิ่นบ้าง แต่ต้องไม่เหม็น ไม่ทำให้คัน และไม่มีอาการอื่นๆ ร่วมด้วย

เฉลยแล้ว! ผักบุ้งสามารถสีตกใส่อาหารอื่นได้หรือไม่ แล้วสามารถกินได้มั้ย

เรียกว่ากลายเป็นสิ่งที่ชาวเน็ตอยากรู้และสงสัยที่อยากจะได้คำตอบกันเลยทีเดียว สำหรับเรื่องของผักบุ้งในบะหมี่ ที่มีอาการสีตกใส่เส้นบะหมี่จากเส้นสีเหลือง กลายเป็นเส้นสีเขียว จนทำให้ไม่กล้ากินเพราะกลัวว่าจะมีอันตราย

ถกสนั่น! คุณหมอเถียงรัวๆ ปากกาไฮไลท์อันนี้สีอะไร เขียวหรือเหลือง

กลายเป็นเรื่องราวถกสั่นออฟฟิศกันเลยทีเดียว สำหรับ ปากกาเน้นคำ หรือ ปากกาไฮไลท์ ที่สีของมันเกิดประเด็นที่ทำให้ต้องมาเถียงกันว่าสีนี้มันเป็นสีอะไรกันแน่

5 คุณค่าของประดับต้นคริสต์มาส ที่ซ่อนในต้นไม้สำคัญวันคริสต์มาส

วันคริสต์มาส ตรงกับวันที่ 25 ธันวาคม ของทุกปี และถือเป็นข่วงเวลาอันพิเศษในช่วงฤดูหนาว อบอวลไปด้วยเสียงเพลงคริสต์มาส

เฉลยแล้ว! ทำไมชาเขียวชงถึงไม่ออกมาเป็นสีเขียว แต่ใส่ครีมเทียมกลับสีเขียว

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์กันอย่างไวรัลในช่วงนี้เลยก็ไว่ได้ สำหรับข้อสงสัยที่ว่า ทำไมชาเขียวที่ชงถึงไม่เป็นสีเขียว แต่พอผสมครีมเทียมเข้าไปจึงกลายเป็นสีเขียว มันเป็นเพราะอะไร กันแน่

เช็กด่วน! สีไหนเขาว่าปัง สีไหนเขาว่าดี ตามส่องสีเสื้อมงคลปี 2567

สีเสื้อมงคล ปี 2567 เพื่อเสริมดวงประจำวันในด้านต่าง ๆ ให้ราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นดวงเรื่องการงาน ,การเงิน ,เสริมเสน่ห์ ,ผู้อุปถัมภ์

เฉลยแล้ว! บัตรประชาชนหมดอายุ ทำก่อนเวลาได้ไหม หรือต้องรอหมดอายุก่อน

วันนี้เราก็ได้ไปหาข้อมูลมาไขข้อสงสัยเพื่อนๆ กันแล้ว ว่า บัตรประชาชนหมดอายุ สามารถทำใหม่ก่อนหมดอายุได้ไหม หรือต้องรอหมดอายุก่อนถึงสามารถไปทำได้