แท็ก "หน้ากาก"

นาทีบีบหัวใจครู สรุปเอกสารนักเรียนในห้อง ต้องเซ็นกับมือว่านักเรียนเสียชีวิต

เรียกว่าเป็นความรู้สึกที่บีบหัวใจของคุณเป็นครูอย่างมากมาย สำหรับการเซ็นเอกสารสรุปยอดนักเรียนประจำภาคเรียน ที่มีนักเรียนขาดหายไปและไม่มีโอกาสได้กลับมาเข้าห้องเรียนกับเพื่อนๆ อีก

อย่างปั่น เกมเศรษฐีฟินแลนด์ ถาม เมืองหลวงของไทยชื่ออะไร แต่ละตัวเลือกคือที่สุด!!!

คำถามเรื่องเมืองหลวงของแต่ละประเทศนั้นเรียกว่าเป็นคำถามเชาวน์ปัญญที่มักจะถูกยกมาถามกันบ่อยๆ ในรายการต่างๆ เพื่อทดสอบความรู้รอบตัวของผู้แข่งขัน และนี่ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่เรียกว่าใช้คำถามเมืองหลวงได้ปั่นประสาทมากๆ

เมื่อโรงเรียนจัดงานคริสต์มาส ครูต่างชาติแต่งมาแบบนี้ ใครไม่มองให้มันรู้ไป

รับตำแหน่งตัวตึงของโรงเรียนไปเลย เมื่อโรงเรียนจัดงานเทศกาลคริสต์มาส บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดเต็มเรื่องแต่งตัว แต่งแบบนี้ ใครไม่มองให้มันรู้ไป

โดนเจ้เล่นซะแล้ว! รีวิวมาสก์ ซื้อแถวโรงเรียน ยังไม่ทันใช้สายขาดไปแล้วทุกชิ้น

ขอคืนเงินได้มั้ยเนี่ย เมื่อซื้อมาแล้วไม่ทันใช้แต่ใช้ไม่ได้เลยทุกชิ้นแบบนี้ ถ่ายคลิปรีวิวทีถึงกับกลั้นขำกันไม่ไหวเลยซักคน เจอแบบนี้เข้าไป มีให้ใช้ได้ซักชิ้นมั้ยละเนี่ย

ไขความลับ “คิทสึเนะเม็ง” หน้ากากจิ้งจอกสัญลักษณ์ผู้ส่งสารเทพอินาริ

“เทพอินาริ” เทพแห่งความอุดมสมบูรณ์ที่มีบริวารเป็นเหล่าสุนัขจิ้งจอก มีการพูดถึงเทพอินาริและสุนัขจิ้งจอกจากสื่อต่างๆ มากมาย ซึ่งถ้าเป็นเรื่องที่จิ้งจอกเป็นตัวเอก เราก็อาจจะเห็นตัวละครบางคนพกหน้ากากที่วาดลวดลายจิ้งจอกติดตัวเอาไว้ด้วย แต่รู้ไหมคะว่าหน้ากากนี้มีความสำคัญยังไง ครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาดูความสำคัญและความหมายของหน้ากากจิ้งจอกกันค่ะ

มูฟออนไว "ซอน" พร้อมลุยต่อกับ "สเปอร์ส" ลั่นทุกคนจดจำ "เกาหลีใต้" แม้ร่วงฟุตบอลโลก 2022

"บรรลุเป้าหมายแล้ว" กัปตันเกาหลีใต้ เปิดใจหนแรกหลังตกรอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลก 2022 เผย 1 สิ่งที่ต้องทำก่อนกลับไปลุยพรีเมียร์ลีก