แท็ก "หมาก ปริญ"

จนกว่าจะได้รักกัน EP.5 "ญาญ่า" ถึงกับเหวอ! "หมาก" วีนฉ่ำกลางงานปาร์ตี้

ไม่ได้ตลกขายขำกันอย่างเดียว แต่ความดราม่าก็จัดให้ฉ่ำมากเช่นกัน ซึ่งคนดูจะได้เห็นการปะทะอารมณ์แบบฟาดฝีมือใส่กันแบบไม่มีใครยอมใครใน จนกว่าจะได้รักกัน EP.5 คืนนี้

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.6 เหมือง มอง อาโป ในแง่ร้ายกว่าเดิม

จนกว่าจะได้รักกัน EP.6 พ่อของเหมือง (หมาก) เอาสร้อยแม่ของเหมืองให้ อาโป (ญาญ่า) เป็นของขวัญวันเกิด ทำเหมืองมองอาโปในแง่ร้ายกว่าเดิม

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.7 เหมือง ทนเห็น อาโป ถูกญาติตามราวีไม่ไหว

จนกว่าจะได้รักกัน EP.7 อาโป (ญาญ่า) พยายามอดทนที่ถูกสองแม่ลูกมหาภัยตามโขกสับ แต่สุดท้ายคนที่ทนเห็นอาโปถูกทรมานไม่ไหวกลับกลายเป็นเหมือง (หมาก) ซะเอง

จนกว่าจะได้รักกัน EP.9 เหมือง-อาโป ติดอยู่ในห้องเก็บของด้วยกันทั้งคืน

จนกว่าจะได้รักกัน EP.9 หลังเคลียร์เรื่องวุ่น ๆ ของบ้าน อาโป (ญาญ่า) เหมือง (หมาก) ก็ดูจะหลบหน้า แต่อย่างว่าหลบให้ตายสุดท้ายก็เจอกันแถมยังติดห้องเก็บของอยู่ด้วยกันทั้งคืน และเป็นคืนที่ลืมไม่ลงอีกต่างหาก

จนกว่าจะได้รักกัน EP.10 อาโป ไปทำงานบ่อพลอยกับ เหมือง เจอวีรกรรมเพียบ

จนกว่าจะได้รักกัน EP.10 ปัญหาความขัดแย้งระหว่างสองพ่อลูก ทำเอา อาโป (ญาญ่า) ปวดหัว จนเสนอตัวไปทำงานบ่อพลอยกับ เหมือง (หมาก) เพื่อชะลอการปิดเหมือง แต่ได้เจอวีรกรรมของเหมืองเพียบ

จนกว่าจะได้รักกัน EP.11 อาโป คิดหาวิธีใหม่ เพื่อจัดการกับพ่อลูก

จนกว่าจะได้รักกัน EP.11 อาโป (ญาญ่า) คิดหาทางทำให้ เหมือง (หมาก) และ ภูดิน (วิลลี่) สองพ่อลูกกลับมาคืนดีกัน แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือซักเท่าไหร่

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.12 อาโป ยิ่งเข้าใกล้ เหมือง ยิ่งใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.12 อาโป (ญาญ่า) ยิ่งเห็นยิ่งเข้าใจปัญหาระหว่าง เหมือง (หมาก) กับพ่อมากขึ้นด้วย แต่ยิ่งใกล้เหมืองมากเท่าไหร่หัวใจของอาโป กลับยิ่งเต้นไม่เป็นจังหวะ

จนกว่าจะได้รักกัน EP.13 หมาก สานสัมพันธ์ ญาญ่า ลุ้นหนักมากกว่าจะได้รักกัน

จนกว่าจะได้รักกัน EP.13 คืนนี้ พักเรื่องดราม่าจัดเต็มความคลั่งรักชดเชยช่วงเวลาที่เสียไปเพราะความเข้าใจผิด ...ลุ้นหนัก...กว่าจะได้รักกัน!

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.13 เหมือง แทบคลั่ง รู้ความจริงเกี่ยวกับ อาโป

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.13 ภูดิน (วิลลี่) บอก เหมือง (หมาก) ว่า อาโป (ญาญ่า) ตัดสินใจที่จะกลับกรุงเทพฯ เพราะไม่อยากหลอกลวงเหมืองอีกต่อไป ทำเอาเหมืองแทบคลั่งที่ทุกอย่างต้องจบลง

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.14 เหมือง หัวเสียแฟนเก่า อาโป โผล่เข้ามาในชีวิตอีกครั้ง

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.14 เหมือง (หมาก) กับ อาโป (ญาญ่า) ตกลงเริ่มต้นกันใหม่ แบบค่อยเป็นค่อยไป ในขณะที่ทุกอย่างกำลังไปได้สวยอยู่ ๆ พี่เกม (บอล) ก็โผล่เข้ามาในชีวิตอาโปอีกครั้ง

จนกว่าจะได้รักกัน EP.15 อาโป-เหมือง ห่างกันอีกครั้ง แต่ไกลแค่ไหนมันก็แค่ปากซอย

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.15 อาโป (ญาญ่า) กลับกรุ่งเทพ จะเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง ต้องห่างจาก เหมือง (หมาก) อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไกลแค่ไหนมันก็แค่ปากซอย

เปิดภาพ! ห้องทานอาหาร เรือนหอ 100 ล้าน "หมาก ปริญ" ตกแต่งหรูหรา เทสดีจริงๆ

เปิดภาพ! บรรยากาศ ห้องครัว และห้องรับประทานอาหาร ณ เรือนหอ "หมาก ปริญ" - "คิมเบอร์ลี่" ตกแต่งหรูหรา อลังการทุกจุด

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.16 เหมือง ไม่ไว้ใจ เกม จับตาดูทุกฝีก้าว

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.16 เกม (บอล) เข้ามาทำงานที่ภูดินปาร์ค ทำให้ เหมือง (หมาก) ไม่ไว้ใจเลยเอาไปบอก ภูดิน (วิลลี่) จึงสั่งจับตาเกมทุกฝีก้าวว่ามีแผนร้ายอะไรซ่อนไว้กันแน่