แท็ก "อั้ม พัชราภา"

‘เอมมี่’ ยัน ‘แมท’ ไม่ใช่มือที่ 3 ชี้สามีจับมือเพื่อนฝ่าฝูงชนเข้าห้องน้ำเป็น...

'เอมมี่' ยัน 'แมท' ไม่ใช่มือที่ 3 ยกสามีตนจับมือเพื่อนฝ่าฝูงชนเข้าห้องน้ำเป็นสุภาพบุรุษ! เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ร้อนแรงขณะนี้ หลังความสัมพันธ์ระหว่าง "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก" ได้ยุติลง โดยที่มี "...

อุ๊ยแซ่บ แทค ภรัณยู ลั่นจับมือเท่ากับเพื่อน แล้วถ้าจับอย่างอื่นเท่ากับอะไร

อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงอย่าง นักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องของกระแส จับมือเท่ากับเพื่อนลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

เอ ศุภชัย โพสต์ข้อความถึง แมท ภีรนีย์-อั้ม พัชราภา หลังทำคนเข้าใจผิดทั้งหมด

ล่าสุด เอ ศุภชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ไอจีส่วนตัวเพื่อชี้แจง และขอโทษ แมท และ อั้ม ที่ทำให้เป็นข่าวทั้งหมด จนคนทั้งประเทศเข้าใจผิด

‘แต้ว-ประณัย’ รีสตอรี่ ‘แมท ภีรนีย์’ แจงปมดราม่า ช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

'แต้ว-ประณัย' รีสตอรี่ 'แมท ภีรนีย์' แจงปมดราม่า ช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หลังจากที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์  ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมุมของตัวเอง กับประเด็นดราม่าการเลิกราข...

‘แมท ภีรนีย์’ โพสต์ขอบคุณ ‘อั้ม-เอ’ ที่เข้าใจ เผยโทรมาขอโทษเคลียร์ใจแล้ว

'แมท ภีรนีย์' โพสต์ขอบคุณ 'อั้ม-เอ' ที่เข้าใจ เผยโทรมาขอโทษเคลียร์ใจแล้ว เป็นการจบปมดราม่าอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อล่าสุด แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ บอกเล่าเรื่องราวหลังได้รับการเคลียร์ใจกับ อั้ม...

‘เอ ศุภชัย’ เผยโทรขอโทษ ‘แมท ภีรนีย์’ คุยกันด้วยดี รับกลุ้มใจแทน ‘อั้ม...

'เอ ศุภชัย' เผยโทรขอโทษ 'แมท ภีรนีย์' คุยกันด้วยดี รับกลุ้มใจแทน 'อั้ม' เลยตื่นตระหนก เอ ศุภชัย ผู้จัดการคนดัง โพสต์แจงบ้าง หลัง แมท ภีรนีย์ ลงไอจีสตอรี่ปิดฉากข่าวดราม่าปมมือที่ 3 อั้ม พัชราภา-พก ประ...

"พก" คอนเฟิร์มปิดฉากรัก "อั้ม" 5 ปี "แมท" รีบเคลียร์เหตุการณ์เข้าใจผิด

ช็อกวงการปิดฉากรัก 5 ปี นางเอกซุปตาร์ “อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหนุ่มไฮโซ “พก–ประธานวงศ์ พรประภา” ตั้งแต่มีข่าวลือว่านางเอกดังถูกมือที่สามทำให้รักล่ม ทุกสายตาพุ่งเป้าไปที่นางเอกซุปตาร์

ชาย อานันท์ทวีป ปกป้อง อั้ม หลังถูกด่า เพื่อนไม่เคยแอ๊บและทำตัวอยู่เหนือใคร

ชาย อานันท์ทวีป เปิดนิสัยที่แท้จริงของ อั้ม พัชราภา มั่นใจว่า ถ้าใครที่ได้ใกล้ชิดจริงๆ จะรู้ว่าไม่เคยทำตัวอยู่เหนือใคร และเข้าใจทุกอย่างโดยไม่มีข้อกังขา

เว้าวอนสุดๆ "พี่สายฟ้า" ขอโดนัทเพิ่มอีก ฟังเสียงกับดูสีหน้า เอ็นดูจริง

พี่สายฟ้า ขอ แม่ชม กินโดนัทเพิ่ม ด้าน พายุ บอกแม่จะซื้อให้อีก 2 อัน คำตอบและสีหน้าเว้าวอนสุดๆ น่าเอ็นดูเหลือเกิน

"เท่ง เถิดเทิง" เปิดใจ กว่าจะเป็นภายนตร์ "ทิดน้อย" ไม่ใช่เรื่องง่าย!

กว่าจะเป็นภายนตร์ "ทิดน้อย" ไม่ใช่เรื่องง่าย!! เปิดใจ "เท่ง เถิดเทิง" เล่นเอง กำกับเอง ดึงซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ประกบ "อนันดา" เล่าขานตำนานรักที่ไม่เคยมีใครเล่า

อั้ม พัชราภา อวยพรวันเกิด มะตูม เจอตอบกลับซึ้ง จะรักและซัพพอร์ตเสมอ

อั้ม พัชราภา โพสต์ภาพคู่ ดีเจมะตูม เตชินท์ พร้อมทั้งอวยพรวันเกิด ด้านดีเจมะตูมคอมเมนต์ซึ้งๆ จะรักและซัพพอร์ตเสมอ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา

"เท่ง เถิดเทิง" เล่ากำกับ "ทิดน้อย" ไม่ง่าย คว้า "อั้ม-อนันดา" เล่าขานตำนานรักฉบับใหม่

เล่นเอง กำกับเอง นักเลงพอ เท่ง เถิดเทิง นักแสดงตลก-ผู้กำกับชื่อดัง คว้าซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ คืนจอเงินในรอบ 8 ปี ประกบ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เล่าขานตำนานรักที่ไม่เคยมีใครเล่า

หมอดูทักแม่น อั้ม เลิก ไฮโซพก ส่วน พอลล่า ตามรอย เหลืออีก 2 คู่ดัง เลิกช่วงสงกรานต์

แรงล้ำสุดคำทำนาย เป็นอีกหนึ่งหมอดูคนดังที่ทักอะไรก็ขนลุกไปหมด สำหรับ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ที่ก่อนหน้านี้ออกมาทำนายคู่รักซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา สิ้นสุดทางรัก ไฮโซพก เป็นข่าวใหญ่โตไปหมาดๆ

จากปาก อั้ม เผยเหตุเลิก ไฮโซพก รับเห็นภาพ แมท-พก จริง แต่ไม่ใช่ร้านในข่าว

เป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงและถูกจับตาอย่างมาก หลังมีกระแสลือสนั่นว่าซุปตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับนักธุรกิจหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา เลิกรากันแล้ว

‘อั้ม พัชราภา’ เคลียร์ชัดเหตุเลิก ‘ไฮโซพก’ เผย ไม่อยากเกลียดกันมากกว่านี้

'อั้ม พัชราภา' เคลียร์ชัดเหตุเลิก 'ไฮโซพก' เผย ไม่อยากเกลียดกันมากกว่านี้ หลังข่าวเลิกรา กับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก- ประธานวงศ์ พรประภา จนเป็นที่จับตาของสังคม ล่าสุด อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกชื่อดัง ได้มา...

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ รับเลือกเยอะเรื่องความรัก พ่อห่วงโสดถึงขั้นพึ่งหมอดู

'ปราง กัญญ์ณรัณ' รับเลือกเยอะเรื่องความรัก พ่อห่วงโสดถึงขั้นพึ่งหมอดู ตั้งแต่เป็นโสดก็ถูกจับตามองเรื่องความรักมาโดยตลอด สำหรับ นางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ล่าสุดก็ถูกนำชื่อไปโยงกับข่าวเลิกรากันของ อั...

เปิดใจครั้งแรก แมท ภีรนีย์ เผยความรู้สึกหลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-พก เลิกกัน

งานเข้านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย หลังถูกจับตาและโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างคู่รักนางเอกสาว อั้ม พัชราภา กับอดีตแฟนหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา

"อั้ม-พัชราภา" จบกับ "ไฮโซพก" ไม่สวยแต่เปล่าทะเลาะ สาเหตุเลิกไร้มือที่สาม

เปิดใจเคลียร์ชัดๆครั้งแรก หลังซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ เลิกรากับนักธุรกิจหนุ่ม พก–ประธานวงศ์ พรประภา ปิดฉากรัก 5 ปีแบบมีกระแสถูกโยงคนอื่นรวมทั้งสาว แมท–ภีรนีย์ จนกลายเป็นประเด็น