แท็ก "อินสตาแกรม"

ผู้ร่วมก่อตั้ง Instagram เปิดตัว Artifact แอปสำหรับอ่านข่าว มี AI ช่วยปรับแต่งประสบการณ์ใช้งาน

สองผู้ร่วมก่อตั้งอินสตาแกรม (Instagram) ประกาศเปิดตัวแอปฯ โซเชียลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Artifact ภายในมีแมชชีนเลิร์นนิงช่วยปรับปรุงประสบการณ์อ่านข่าว

“เฟซบุ๊ก” ยังไม่ตาย และยังคงถูกใช้เป็นเครื่องมือสำคัญของนักการตลาด

โลกได้รู้จักโซเชียลมีเดียมาตั้งแต่ปี 2004 จนถึงเวลานี้ โซเชียลมีเดียกลายเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนสังคม ข่าว ความคิด และทัศนคติสำหรับคนรุ่นใหม่ไปแล้ว

Instagram ปล่อยฟีเจอร์ ‘Quiet Mode’ โหมดเงียบเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้ได้พักจากสื่อโซเชียลบ้าง

Instagram ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ชื่อ 'Quiet Mode' ซึ่งเป็นโหมดเงียบที่จะช่วยให้ผู้ใช้ในการออกห่างจากแอปและลดความกระวนกระวายจากเสียงข้อความแจ้งเตือน

เจเรมี เรนเนอร์ เผยกระดูกหักกว่า 30 แห่ง หลังโดนรถไถหิมะทับขา เจ็บโคม่า

เจเรมี เรนเนอร์ ดาราดังฮอลลีวูด เผยกระดูกหักกว่า 30 แห่ง อาการโดยรวมดีขึ้น หลังประสบอุบัติเหตุโดนรถไถหิมะทับขารับปีใหม่จนบาดเจ็บสาหัส รักษาในห้องไอซียูถึง 2 สัปดาห์

ทำไมถึงฮิต "กระเป๋า COS" แฟชั่นมินิมอล ตามรอยเจนนี่ BLACKPINK

ทำความรู้จัก "กระเป๋า COS" หรือที่เรียกกันว่า "กระเป๋าเจนนี่" แบรนด์แฟชั่นมินิมอลสัญชาติสวีเดน ที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่น มีความเป็นมาอย่างไร และทำไมถึงฮิตจนกลายเป็นสินค้าหายาก

ฟิลเตอร์ชาเลนจ์ (Filter Challenge) ตาโต ตลกๆ เอาไว้เล่น TikTok

ฟิลเตอร์ชาเลนจ์ (Filter Challenge) เทรนด์ใหม่ยอดฮิตของวัยรุ่นหนุ่มสาว ที่เน้นเล่นโซเชียลมีเดียด้วยการอัปโหลดคลิปวิดีโอของตัวเองขึ้นอินสตาแกรม และ TikTok แต่ถ้าถ่ายสวยๆ ธรรมดา โลกไม่จำ

Instagram ส่งฟีเจอร์ใหม่ Subscriptions เพิ่มช่องทางสนับสนุนครีเอเตอร์คนโปรด

นับตั้งแต่เน็ตฟลิกซ์ได้รับความนิยมในวงกว้าง ส่งผลให้ระบบ Subscriptions หรือระบบสมัครสมาชิกได้กลายเป็นเทรนด์ ส่งผลให้อินสตาแกรมก็มีฟีเจอร์นี้ด้วย เพื่อเป็นการสนับสนุนครีเอเตอร์คนโปรด

Meta เตรียมตัดสินใจจะให้ Trump กลับมาใช้เฟซบุ๊กหรือไม่ ปลายเดือน ม.ค. นี้

Meta บริษัทแม่ของ Facebook เตรียมที่จะประกาศว่าจะอนุญาตให้อดีตประธานาธิบดีทรัมป์ กลับมาใช้งานเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมหรือไม่ ปลายเดือนมกราคมนี้

ฉุดไม่อยู่ "เมสซี" ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ทุบสถิติโลก ยอดไลค์โซเชียลมีเดียทุกช่องทาง

"ทุบสถิติทุกช่องทาง" ลิโอเนล เมสซี ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับอาร์เจนตินา กลายเป็นโพสต์โซเชียลมีเดียที่มียอดไลค์สูงสุดในโลก

Instagram ออกเครื่องมือใหม่ช่วยเหลือเจ้าของบัญชีไอจีที่ถูกแฮก

อินสตาแกรม แนะนำเครื่องมือใหม่โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อทำให้บัญชีผู้ใช้งานปลอดภัยมากขึ้น รวมถึงการช่วยเหลือกู้คืนบัญชีไอจีที่ถูกแฮก

Instagram ส่งฟีเจอร์ใหม่ Candid Stories แรงบันดาลใจจากแอปพลิเคชัน BeReal

อินสตาแกรม เตรียมความพร้อมสู่ปี 2023 ด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่มีชื่อว่า Candid Stories เพียงแต่เนื้อในของฟีเจอร์นี้ก็เป็นการโคลนมาจาก BeReal แอปพลิเคชันยอดเยี่ยมของ iOS ประจำปี 2022 นั่นเอง

แจ่มแบบนี้กี่หลุมก็ไหว! ส่องความอลังการ "เกรซ" เน็ตไอดอลสายกอล์ฟสุดเอ็กซ์ (ภาพ)

เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอคนนี้ไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะใน TikTok และ อินสตาแกรม ที่เรียกได้ว่ามีคนแชร์คอนเทนต์ของเธอเยอะมากในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา

วิธีลบบัญชี Instagram ของคุณ

ตอนนี้ Instagram อนุญาตให้คุณลบบัญชีของคุณจากภายในแอพ Instagram ได้โดยตรง บทความนี้แสดงวิธีการดำเนินการ

Instagram ปรับอัลกอริทึมใหม่ หลังถูกกล่าวหาว่าเซนเซอร์เนื้อหาเกี่ยวกับปาเลสไตน์

อินสตาแกรม (Instagram) ประกาศปรับอัลกอริทึม หลังจากถูกกล่าวหาอย่างหนักว่า โซเชียลยอดนิยมนี้ มีการเซนเซอร์เนื้อหาที่สนับสนุนปาเลสไตน์ ในความขัดแย้งที่ฉนวนกาซาครั้งล่าสุด

ฟีเจอร์ใหม่ Instagram เพิ่มคำสรรพนามบนหน้าโปรไฟล์ได้ รองรับผู้ใช้ที่มีความหลากหลายทางเพศ

อินสตาแกรม (Instagram) เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มคำสรรพนามในหน้าโปรไฟล์ของตัวเองได้

Instagram เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ปิดกล้อง-ปิดไมค์ขณะไลฟ์ ให้ประสบการณ์ใช้งานเหมือน Clubhouse

อินสตาแกรม (Instagram) เพิ่มสองฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติมเข้ามาในแอป ได้แก่ การปิดกล้อง-ปิดไมค์ ขณะที่ไลฟ์สตรีม รุมตี Clubhouse

เฟซบุ๊กเล็งพัฒนา Instagram สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี

เฟซบุ๊ก (Facebook) ในฐานะบริษัทแม่ของอินสตาแกรม (Instagram) แอปโซเชียลยอดนิยม เล็งที่จะพัฒนาแอปพลิเคชันในรูปแบบใหม่ของอินสตาแกรม โดยจะเน้นไปที่กลุ่มเด็กๆ