แท็ก "ฮวงจุ้ย"

เฮงแน่! อาจารย์เป็นหนึ่ง ชี้ ฮวงจุยคอนโดดาราสาวคนนี้ อยู่แล้วปังสุด

ดาราสาวตัวมัมอย่างสาว “ดิว อริสรา” ได้ให้อาจารย์เป็นหนึ่งมาช่วยมาดูฮวงจุ้ยคอนโดของตัวเอง ว่าต้องปรับ ต้องเสริมอะไรบ้างเพื่อความเฮงความปัง

เคล็ดลับการวางเรือสำเภา เสริมฮวงจุ้ยเรื่องการเงิน การค้าขาย

เรือสำเภา หนึ่งในของมงคลที่เชื่อว่าจะเป็นการช่วยเสริมฮวงจุ้ยในเรื่องของการเงิน การค้าขาย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการค้าขายและการเดินทาง หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่า หากอยากนำโมเดลเรือสำเภาจีนมาตกแต่งที่บ้าน หรือในร้านค้าจะต้องวางอย่างไรให้ถูกหลักฮวงจุ้ย และเป็นการเปิดทางให้พลังของฮวงจุ้ยทำงานได้อย่างเต็มที

ฮวงจุ้ยที่ต้องระวัง! ตำแหน่งแอร์ที่ควรหลีกเลี่ยง

การเลือกตำแหน่งที่จะติดตั้งแอร์นั้นก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้วก็มีตำแหน่งการติดตั้งแอร์ที่ต้องระวังไว้เช่นกัน

หมอช้าง ทศพร แนะนำ สีไฟในห้องนอน เสริมฮวงจุ้ย

ห้องนอน เป็นหนึ่งในห้องที่การจัดฮวงจุ้ยนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเป็นห้องที่ใช้เวลาอยู่มากที่สุด การจะเลือกสิ่งของมาประดับตกแต่งในห้องนอนจึงต้องเลือกให้ถูกหลักฮวงจุ้ย รวมไปถึง "สีหลอดไฟ" เช่นเดียวกัน

เขาหรือคุณเกิดวันที่เท่าไหร่? ทายนิสัยได้จากวันที่เกิด

วันที่ตามวันเกิดบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของผู้ที่เกิดวันนั้น ๆ ได้ด้วยนะ เรามาลองทายนิสัยจากวันเกิดกัน มาดูว่าจะตรงเป๊ะ หรือใกล้เคียงกับเขา ตรงกับคุณ หรือต้องร้องเฮ้ย! นี่คือใช่เพื่อนเราแค่ไหน

3 ราศีที่ “รักแท้” คือการรอให้ถึงเวลาไม่ต้องวิ่งตาม

3 ราศีที่ปีนี้อาจต้องรอและใช้ความอดทนในการเจอคู่แท้ ทั้งมังกร กุมภ์ และมีน มาดูกันว่าสถานการณ์ของคนที่เกิดใน 3 ราศีนี้กับชีวิตรักจะเป็นอย่างไร มีโอกาสเจอคู่ในปีนี้หรือต้องรอไปจนถึงปีหน้า ลองอ่านกันได้เลย

ตี่ลี่ ฮวงจุ้ยพลิกชีวิต อาจารย์ธนวันต์ แนะ 5 วิธีเลือกซินแส จัดบ้านแล้วชีวิตไม่พัง

ใครที่กำลังมองหาซินแสมาช่วยในการเพิ่มความปัง อาจารย์ธนวันต์ แนะการเลือกซินแสที่ดีให้แก่บ้าน เพราะหากจัดผิด ชีวิตเปลี่ยนได้ จากปังอาจกลายเป็นพัง หากไม่อยากเศร้าทีหลังอ่าน 5 ข้อนี้เลย

เสริมสิ่งดีๆ ให้บ้าน! เปิด 5 เคล็ดลับจัดฮวงจุ้ยห้องครัว

ฮวงจุ้ยห้องครัว เป็นอีกสิ่งที่เชื่อว่ามีความสำคัญตามหลักฮวงจุ้ยเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่าห้องครัวนั้น เปรียบเสมือนขุมทรัพย์ของบ้าน จึงต้องมีการจัดวางตำแหน่งในพื้นที่บริเวณนี้ให้อยู่ตำแหน่งที่เป็นมงคล และมีความเหมาะสม

9 วิธี จัดฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมพลังงานดีๆ

ฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดี จัดอย่างไร จัดแบบไหน เพื่อเสริมให้ในห้องนอนมีแต่พลังบวก เสริมพลังงานดีๆ ให้กับชีวิต ไปดู 9 วิธี ข้อควรทำ และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง

ทายนิสัยจาก “ท่ากอดอก” บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร

ทายนิสัยจาก “ท่ากอดอก” บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร ถนัดอะไรมากกว่ากัน ลองมาดูกันว่าคุณถนัดกอดอกแบบไหน แล้วตรงกับที่การทายนิสัยจากภาพทายใจนี้หรือไม่

4 เหตุการณ์นี้เลือกทำอะไรก่อน? บ่งบอกความเป็นคุณได้

การเผชิญกับสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจเลือกว่าจะทำสิ่งใดก่อนเป็นอย่างแรก สามารถบอกถึงบุคลิกภาพและนิสัยของคุณได้เช่นกันว่า คุณให้ความสำคัญกับเรื่องใดมากที่สุด

ทายนิสัยจาก “คำภาษาอังกฤษ” ที่เห็นคำแรก

นอกจากรูปภาพต่าง ๆ จะสามารถทายนิสัยและบุคลิกภาพของเราได้แล้ว เกมที่คัดสรรมาให้ร่วมสนุกกันในวันนี้ เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทดสอบได้ว่าคุณมีนิสัยเป็นอย่างไร

เอ้ ชุติมา ฝ่ามรสุมรัก หวนกลับเรือนหอร้าง อาจารย์ดังทัก มีบางสิ่งกำลังร้องไห้

เอ้ ชุติมา ฮึดสู้ ฝ่ามรสุมรัก หวนกลับอดีตเรือนหอ หลังทิ้งร้างนาน 3 เดือน อาจารย์ดังทัก เห็นบางสิ่งกำลังร้องไห้

เป๊ะทุกองศา ริท เรืองฤทธิ์ ตรวจบ้านละเอียดยิบ ตามความเชื่อ เพื่อ ‘อยู่แล้วรวย’

  ต้องใช้คำว่าเป๊ะทุกองศาจริงๆ เพราะ ริท เรืองฤทธิ์ มีความเชื่อว่าถ้าทำอย่างนี้  บ้านหลังนี้ของเขา 'อยู่แล้วรวย' โดยคุณหมอ นักร้อง นักแสดงคนดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอให้เห็นตอนเข้าไปดูบ้านซึ่งกำลั...