แท็ก "เกมทายใจ"

มีคนเพียง 1% เท่านั้นที่สามารถค้นหาสัตว์ทั้ง 4 ชนิดในภาพวินเทจนี้ได้ ใช่คุณหรือไม่?

ภาพปริศนา ภาพวินเทจสุดน่ารักภาพนี้ ชวนให้เห็นถึงบรรยากาศวิถีฟาร์มชนบทในฤดูหนาวเมื่อสมัยก่อน หากมองเพียงแว่บแรกคุณอาจเห็นชายคนหนึ่งกำลังต้อนฝูงแกะเข้าคอก แต่แท้จริงแท้ในภาพนี้มีสัตว์สี่ตัวที่ซ่อนอยู่ในปริศนาชนบทนี้ คุณมองเห็นหรือไม่?

จิตวิทยาความเป็นตัวคุณ จากภาพนี้ เลือกช่วยใครก่อนดี

แบบทดสอบเพื่อดูว่าคุณนั้นมีความคิดต่อคนรอบข้างอย่างไร คำตอบของคุณจะบอกความลับเกี่ยวกับความคิดที่ซ่อนอยู่ภายในตัวคุณ ที่แม้แต่คุณเองก็คิดไม่ถึง

ทายนิสัย จากสีกระเป๋าสตางค์ สีที่คุณใช้สามารถบ่งบอกนิสัยของเจ้าตัวได้นะ

รู้กันรึเปล่าว่าสีของกระเป๋าสตางค์ที่ใช้อยู่ทุกๆ วันนั้นสามารถบ่งบอกถึงบุคลิกและนิสัยของเจ้าตัวได้นะ เพราะแต่ละสีนั้นสามารถแสดงออกถึงความชอบและตัวตนของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี เรามาลองทายกันดูดีกว่า ว่ากระเป๋าสตางค์ที่ใช้ สามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวเราได้บ้าง

ผีเสื้อที่คุณชอบ บอกได้ถึงบุคลิกที่คุณเป็น!

แบบทดสอบบุคลิกภาพที่คัดสรรมาให้ร่วมสนุกกันในวันนี้ เป็นรูปผีเสื้อที่มีสีสัน รูปร่าง และลวดลายของปีกที่แตกต่างกันไป โดยแต่ละแบบสามารถเผยบุคลิกภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณได้ว่าเป็นคนแบบใด ซึ่งจะตรงกับตัวตนของคุณหรือไม่ ลองเลือกแบบที่ชอบมากที่สุดแล้วไปอ่านเฉลยกันได้เลย!

บุคลิกใดโดดเด่นที่สุด “ปากกาขนนก” ที่คุณเลือกบอกได้!

แม้ว่าบนโลกใบนี้จะมีผู้คนกว่า 7 พันล้านคน และแต่ละคนก็มีบุคลิกภาพแตกต่างกัน ขนนกเหล่านี้จะบอกได้ว่าคุณมีบุคลิกที่โดดเด่นในเรื่องใด

ทายนิสัยจากเลขท้ายบัตรประชาชน ตัวเลขนี้สามารถบอกนิสัยส่วนตัวของเราได้

รู้กันรึเปล่าว่าเลขท้ายบัตรประชาชนที่เราเป็นเจ้าของและใช้กันอยู่ทุกวันนั้น สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของบัตรได้ด้วย มาลองทำนายดูกันว่าเลขท้ายบัตรของเรานั้นสามารถบอกถึงอะไรเกี่ยวกับตัวเราได้บ้าง

ทายนิสัยจาก “คำภาษาอังกฤษ” ที่เห็นคำแรก

นอกจากรูปภาพต่าง ๆ จะสามารถทายนิสัยและบุคลิกภาพของเราได้แล้ว เกมที่คัดสรรมาให้ร่วมสนุกกันในวันนี้ เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทดสอบได้ว่าคุณมีนิสัยเป็นอย่างไร

เงาที่เห็นวิ่งเข้าหรือวิ่งออก ทายนิสัยตัวตนข้างในตัวคุณจากภาพที่คุณมองเห็น

มาลองทายนิสัยจากมุมมองที่เราเห็นกันหน่อย ตัวตนลึกๆ ข้างในของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวเอง มาลองทายกันดูหน่อย ว่ารูปเงาที่คุณเห็นนี้ กำลังวิ่งเข้าหาเราหรือวิ่งออกไปกันแน่

เห็นเป็นอักษรอะไร ทายนิสัยที่แท้จริงลึกๆ ของคุณ ผ่านภาพทดสอบการมองเห็น

มาลองทายนิสัยของคุณผ่านหลักการจิตวิทยากันหน่อยดีกว่าว่าตัวของคุณนั้นจริงๆ แล้วเป็นคนอย่างไร ผ่านทักษะการมองภาพของคุณว่าจะสามารถเห็นภาพเป็นตัวอักษร

4 เหตุการณ์นี้เลือกทำอะไรก่อน? บ่งบอกความเป็นคุณได้

การเผชิญกับสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจเลือกว่าจะทำสิ่งใดก่อนเป็นอย่างแรก สามารถบอกถึงบุคลิกภาพและนิสัยของคุณได้เช่นกันว่า คุณให้ความสำคัญกับเรื่องใดมากที่สุด

ทายนิสัยจาก “ท่ากอดอก” บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร

ทายนิสัยจาก “ท่ากอดอก” บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร ถนัดอะไรมากกว่ากัน ลองมาดูกันว่าคุณถนัดกอดอกแบบไหน แล้วตรงกับที่การทายนิสัยจากภาพทายใจนี้หรือไม่

ดูภาพนี้ แล้วจะรู้ว่าปกติแล้ว คุณใช้ “สมอง” ข้างไหน?

การใช้สมองนั้น เราสามารถแยกได้ด้วยนะว่าเราใช้ “หัว” ข้างไหนคิด ซึ่งบททดสอบ “เห็นอะไรในภาพนี้” นั้นจะมาช่วยไขความกระจ่างว่า คุณมี “หัว” ทางด้านไหน

กรุ๊ปเลือดบอกบุคลิกภาพ เรื่องเล่น ๆ ที่ญี่ปุ่นจริงจัง!

ประเทศญี่ปุ่นมักจะมีความเชื่อว่ากรุ๊ปเลือดบอกลักษณะนิสัยและบุคลิกภาพของแต่ละคนได้ว่าเป็นเช่นไร ต่างจากประเทศทางยุโรปที่มีความเชื่อในเรื่องของจักรราศีมากกว่า แม้ว่าจะมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่สนับสนุนในเรื่องนี้ไม่มากนักก็ตาม

ทายนิสัย จากท่าทางตอนเผลอ สิ่งที่เราทำโดยไม่รู้ตัวบ่งบอกบุคลิกลึกๆ เราได้

มาลองสังเกตกันดูหน่อยดีกว่าว่า เวลาเผลอๆ ของคุณ คุณมักที่จะทำอะไร เพราะลักษณะท่าทางที่เราทำโดยไม่รู้ตัวแบบนี้ มันสามารถบ่งบอกถึงนิสัยลึกๆ ของตัวเราได้ เรามาลองดูกันดีกว่าว่า สิ่งที่ชอบทำตอนกำลังเผลอของคุณนั้นจะสามารถบ่งบอกอะไรได้บ้าง

ทายนิสัย จากรูปทรงเล็บ เล็บของคุณสามารถบ่งบอกถึงตัวตนนิสัยของเจ้าตัวได้

มาลองทายนิสัยจากรูปทรงเล็บของตัวเรากัน รู้กันรึเปล่าว่ารูปทรงเล็บของแต่ละคนนั้นสามารถบอกถึงนิสัยของเจ้าตัวได้นะ เรามาลองทายนิสัยจากรูปทรงเล็บกันหน่อยดีกว่าว่าจะตรงกันบ้างมั้ย?

น้อยกว่า 1% ของคนส่วนใหญ่ จะมองหา “ผู้ชาย” ที่อยู่ในภาพนี้เจอ ในเวลา 11 วินาที

ทุกวันนี้ ภาพทายนิสัย ภาพทายใจ หรือ เกมภาพลวงตากลายเป็น “เกมยอดฮิต” ที่ผู้ใช้โซเชียลมีเดียชื่นชอบ เนื่องจากภาพลวงตาเหล่านี้ สามารถสะท้อนตัวตนและลักษณะนิสัยของคนนั้น ๆ ได้อย่างน่ามหัศจรรย์

ภาพแรกที่มองเห็นใน 6 วินาที สะท้อนว่าคุณจะ “รักทางไกล” ได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่

ภาพทายนิสัย หรือ ภาพลวงตาเป็นสุดยอดวิธีที่จะสะท้อนความลับที่ซุกซ่อนเอาไว้ในหัวใจคน เพราะหัวใจของคน ยากแท้หยั่งถึง ภาพลวงตาจึงทำหน้าที่ในการบอกเล่าและเปิดเผยสิ่งที่อยู่ในหัวใจ และสะท้อนอัตลักษณ์ตัวตนของคนนั้น ๆ ออกมา

ทายนิสัย จากรูปทรงริมฝีปาก แต่ละรูปทรงบ่งบอกได้ถึงนิสัยจริงๆ ของเจ้าตัวได้

เรามาลองทายนิสัยจากริมฝีปากของตัวเองกันหน่อยดีกว่า รู้กันรึเปล่าว่ารูปทรงของริมฝีปากของเรานั้นมันสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้นะ งั้นอย่ารอช้าเรามาลองทายนิสัยผ่านรูปทรงปากกันเลย แล้วมาดูกันว่าจะตรงกับของเพื่อนๆ กันบ้างมั้ย?

ภาพแรกที่มองเห็น สะท้อนว่าคุณเป็น “ที่ปรึกษา” ที่ดีให้กับคนอื่นได้หรือเปล่า

ทายนิสัยจากภาพ หรือภาพลวงตา กับแบบทดสอบลักษณะนิสัยมีความเหมือนกันอยู่ ภาพลวงตามักจะทดสอบหรือสะท้อนสิ่งที่ซุกซ่อนอยู่ในใจของคน ๆ นั้น ซึ่งอาจจะเป็นความลับ ความต้องการ หรือแม้แต่ความกลัวที่ถูกเก็บเอาไว้ในส่วนลึกของจิตใจ

“พยัญชนะ” ที่หายไป บอกตัวตนของคุณได้!

ตัวตนหรือบุคลิกภาพที่แท้จริงของคุณเป็นเช่นไร ลองดูภาพนี้แล้วเติมพยัญชนะที่ขาดหายไปที่นึกออกทันทีที่เห็นข้อความนี้ในแวบแรก จากนั้นมาดูเฉลยกันว่าตัวอักษรที่เติมเต็มคำให้สมบูรณ์นั้นบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้มากน้อยแค่ไหน

ทายนิสัย จากนิ้วที่สวมแหวน แต่ละนิ้วที่เลือกสวมบ่งบอกบุคลิกคนใส่ได้

รู้กันรึเปล่าว่าการลักษณะการสวมแหวนของเราสามารถบ่งบอกบอกถึงตัวตนของผู้สวมแหวนได้ด้วยนะ เราลองชูมือตัวเองขึ้นมาแล้วมาลองทายกันหน่อยดีกว่าว่านิ้วที่เพื่อนๆ สวมแหวนอยู่จะสามารถบ่งบอกอะไรในตัวเจ้าของได้บ้าง

คุณกำลังค้นหาอะไรในชีวิต บอกได้จากภาพนี้!

ภาพทายนิสัย หรือแบบทดสอบซึ่งเป็นภาพที่มีความหมายทางจิตวิทยา สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของคุณได้เร็วที่สุด จะบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้บ้าง สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของคุณเป็นสิ่งแรก บ่งบอกถึงจิตใต้สำนึกของคุณ และทายว่าคุณกำลังค้นหาอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวเองอยู่กันแน่!

ให้เวลา 20 วินาที คุณบอกได้ไหมว่ามี “สัตว์” ชนิดใดซุกซ่อนตัวอยู่ในภาพ

ภาพลวงตามีความสามารถที่จะหลอกสมอง ทำให้คนดูรู้สึกปวดเศียรเวียนเกล้าได้ เช่นภาพนี้ แต่ถ้าลองตั้งใจมอง คุณจะเจอภาพของ “สัตว์” ชนิดหนึ่งที่ซุกซ่อนตัวอยู่ในลายเส้นซิกแซกเหล่านี้

ทายนิสัย จากหมวกใบโปรด หมวกที่คุณเลือกใส่สามารถบอกนิสัยลึกๆ เจ้าตัวได้

มาลองทายนิสัยกันดูหน่อยว่าจริงๆ แล้วคุณเป็นคนยังไงผ่านรสนิยมการเลือกใส่หมวกของคุณกันดีกว่า รู้กันไหมว่าหมวกที่เราชอบและเลือกใส่เป็นประจำนั้น สามารถบ่งบอกถึงนิสัยคนเลือกใส่ได้เป็นอย่างดีเลยด้วย

คนใจนิ่ง 0.1% เท่านั้นที่จะหาสัตว์ในภาพนี้ได้ครบ “25 ตัว” ในเวลา 2 นาที!!

แบบทดสอบ หรือภาพลวงตา มักมอบความสนุกสนานให้กับคนดูเสมอ แต่รู้ไหมว่าภาพลวงตาเหล่านี้ช่วยบอกลักษณะนิสัยของคุณได้มากเลยเช่นกัน เหมือนกับภาพใบหน้ามนุษย์ภาพนี้ ที่จะช่วยบอกว่า คุณเป็นคนใจนิ่งและช่างสังเกตมากแค่ไหน หากคุณสามารถหาสัตว์ได้ครบทั้ง 25 ชนิดในเวลา 2 นาที แปลว่าคุณคือสุดยอดคน 0.1% ของคนทั้งหมด

ทายนิสัย จากภาพพักหน้าจอ สไตล์ภาพที่คุณเลือกบอกตัวตนลึกๆ ของคุณได้

รู้กันรึเปล่าว่าตามหลักจิตวิทยาแล้ว รูปภาพหน้าจอมือถือของเรานั้นสามารถบอกได้ว่า เจ้าตัวนั้นเป็นคนยังไง ตามสไตล์รูปที่เลือกมาเป็นภาพพื้นหลัง งั้นอย่ามัวรอช้า เรามาลองดูกันเลยดีกว่าว่าภาพที่คุณเลือกเป็นภาพพักหน้าจอจะสามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวของเราได้บ้าง?

คุณเป็นคนอย่างไรในสายตาของ “คนอื่น” บอกได้จากภาพแรกที่คุณมองเห็น

ภาพทายนิสัย หรือภาพลวงตา เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะบอกลักษณะนิสัยและตัวตนของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ ลักษณะนิสัยบางอย่างอาจจะถูกซุกซ่อนอยู่ในการกระทำของคุณ ภาพครั้งนี้จะบอกคุณว่า คนที่อยู่รอบตัวคุณ มองว่าคุณเป็น “คนแบบไหน” จากภาพแรกที่คุณมองเห็น

คน 0.1% เท่านั้น ที่จะมองเห็น “ชายคนรัก” ของหญิงสาว ที่ซุกซ่อนตัวอยู่ในภาพนี้

ภาพทายนิสัย หรือภาพลวงตาครั้งนี้ เป็นภาพวาดผลงานของ Oleg Shupliak ศิลปินชาวยูเครน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภาพที่หลอกตาคนดูได้อย่างน่าตกใจ คุณมองเห็นชายคนนั้นหรือเปล่า!?

ทายนิสัย จากของสะสม ไอเทมที่เราชื่นชอบสามารถบอกได้ถึงนิสัยของเราได้เป็นอย่างดี

ของสะสมนั้นก็เปรียบเสมือนเป็นสิ่งที่บ่งบอกความชอบส่วนตัวของเจ้าของได้เป็นอย่างดี และนอกจากจะบ่งบอกความชอบส่วนตัวแล้ว มันยังสามารถบ่งบอกนิสัยลึกๆ ได้อีกด้วยนะ

ภาพทายนิสัย บอกสิ่งที่คุณ “ต้องการมากที่สุด” ในชีวิตตอนนี้

ภาพทางนิสัย หรือภาพลวงตาภาพนี้ สามารถบ่งบอกได้ว่า สิ่งที่คุณ “ต้องการมากที่สุด” ในชีวิตตอนนี้คืออะไร จากภาพแรกที่คุณมองเห็น