แท็ก "เกมส์ios"

รีวิว Mir M : Vanguard & Vagabond เกมแนว P2E MMORPG ใหม่พร้อมสิ่งที่ควรรู้ก่อนเกมเปิด

บทความนี้ Sanook เราจะแนะนำเกม Mir M : Vanguard & Vagabond แนว P2E MMORPG เกมที่ต่อยอดมาจากซีรีย์ชื่อดังอย่างเกม Mir4 ที่เป็นเกม Blockchain แรกของบนเชนของ Wemix โดยใช้เหรียญสกุล DRACO โดยกลับมาครั้งนี้ก็มาจากทางผู้พัฒนา Wemade เป็นภาคที่เราออกมาให้เหมาะกับการเล่นแบบมือถือมากขึ้น (รองรับภาษาไทย)

Pokémon Unite อัปเดต Giftcode พร้อมวิธีกรอกภายในเกม

Pokémon Unite อัปเดต Giftcode พร้อมวิธีกรอกล่าสุดที่ใช้ได้และใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผู้พัฒนาเกมได้มอบโค้ดของขวัญฟรีมอบให้ผู้เล่นใหม่อย่างเรานำไปกรอกเพื่อรับไอเทมในเกมกันฟรี!!

นึกว่าไม่ใช่เกมมือถือ Tencent เผย Hitori No Shita: The Outcast เกมใหม่จากเว็บตูนสุดอลัง

Tencent เปิดตัว Hitori No Shita: The Outcast เกมมือถือสุดล้ำกับการต่อสู้สุดมันส์ พร้อมด้วยกราฟิกสุดอลังการจะไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเกมมือถือ

Valiant Force 2 เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทยก่อนเปิดตัวต้นปีหน้า

XII Braves ผู้ให้บริการเกมได้มีการประกาศเปิดตัว Valiant Force 2 ในเวอร์ชั่น Global ที่จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทยทั้งในระบบ Android และ iOS โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ในปี 2023

Genshin Impact คนปล่อยข่าวหลุดตัวเป้งประกาศถอนตัวจากวงการ

Ubatcha คนปล่อยข่าวหลุดเกม Genshin Impact ประกาศยุติบทบาทในวงการหลัง HoYoverse ออกหมายศาลไปยัง Discord เพื่อให้เผยข้อมูลส่วนตัวของคนปล่อยข่าวหลุดเพียงไม่กี่วัน

Ninja Must Die เปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง iOS และ Android ในประเทศไทย

Pandada Games วันนี้ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ในชื่อ Ninja Must Die ในเวอร์ชั่น Global โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าได้ทั้ง Google Play Store และ App Store ในประเทศไทย

Rainbow Six Mobile เกมแนว FPS สุดมันส์ลั่นจะพร้อมลุย 2023

Ubisoft Entertainment ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์แนว FPS ชื่อดังจากทางค่ายไม่ใช่เกมอื่นไกลนอกจาก Rainbow Six Mobile

CounterSide วางแผนที่จะรวมเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ญี่ปุ่น และทั่วโลกเข้าด้วยกัน

Studiobside ผู้พัฒนาเจ้าของ CounterSide ได้มีการประกาศว่าจะทำการรวมเซิร์ฟเวอร์ เกาหลี, ญี่ปุ่น และ ทั่วโลก จะรวมเข้าด้วยกันเป็นแอปเดียวกัน

ลองเล่นแล้วสนุกดี Omega Striker เกมฟุตบอลแฟนตาซีเปิดทดสอบในไทย

Odyssey Interactive ก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการเกม Omega Striker สำหรับแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam พร้อมให้บริการในระดับสากล แล้วปัจจุบันเกมก็ได้มีการวางแผนที่จะเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือทั้งในระบบ Android และ iOS

ไฟมา Fire Force: Enbu no Sho เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Mobcasthas เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Fire Force: Enbu no Sho เกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดัง Fire Force ที่อ้างอิงเนื้อมาจากฉบับดั้งเดิมพบเจอกับฮิบานะและชินระ

Brown Dust 2 เกมภาคต่อสุดเมะกำลังจะเปิดตัวในรูปแบบ Early Access

มีข่าวดีมาอัปเดตให้สำหรับผู้ที่ใช้มือถือ Android ทุกท่านเมื่อเกมอย่าง Brown Dust 2 เกมภาคต่อที่มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยล่าสุดกำลังวางแผนสำหรับเปิดให้เล่นรูปแบบ Early Access ในวันที่ 10 มกราคมนี้

แจกหนัก Cherry Tale (Global) อัปเดต 7 Giftcode ใหม่พร้อมวิธีกรอกภายในเกม

ล่าสุด Cherry Tale (Global) เกมน้องใหม่ค่าย EROLABS ผู้พัฒนาเดียวกับ Rise Of Eros โดยวันนี้ Sanook เราได้รวบรวมโค้ดรับของรางวัลหรือ Giftcode รับประกันได้ของดีกันแน่นอนครับหากนำโค้ดที่เราไปกรอกและนำไปเลย

Harry Potter: Magic Awakened เปิดห้องเรียนเวทมนตร์ให้ลองเล่นแล้ววันนี้

WB Games จับมือกับบริษัท NetEase Games ในการพัฒนาเกมมือถือที่สร้างมาจากไอพีดังก้องโลกที่นำเสนอโลกแห่งเวทมนตร์ Harry Potter น่าจะเป็นชื่อที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี