แท็ก "เกมส์ios"

Genshin Impact แฟนเกมทำคลิปเปรียบเทียบแนะนำตัวละครเวอร์ชัน 1.1 Vs 3.3 แตกต่างแบบสุด ๆ

หลังจากที่มีการโชว์คลิปแนะนำตัวละครของ Genshin Impact เวอร์ชัน 3.3 ออกมา ได้มีแฟนเกมทำคลิปเปรียบเทียบกับเวอร์ชันแรก (1.1) ซึ่งเห็นถึงความแตกต่างได้อย่างชัดเจน

เริ่มลงทะเบียน World II World เกมสุดแฟนตาซีบนมือถือ

ผลงานจากค่าย Aniplex ในชื่อเกมว่า World II World หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวในออกมาแล้ว ปัจจุบันทางบริษัทก็เดินหน้าต่อเพื่อที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นการร่วมมือกับ Deskworks

Garena จัดให้ Fullmetal Alchemist Mobile เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในไต้หวัน

เด็กรุ่นใหม่หลบไปเมื่อการ์ตูนชื่อดังสมัยก่อนกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมของมือถือในชื่อ Fullmetal Alchemist Mobile ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไป แต่ล่าสุดได้จับมือกับทาง Garena

สงครามเริ่มแล้ว! Genshin Impact ขอให้ทาง Discord เปิดเผยตัวจริงคนปล่อยข่าวหลุด

หลังจากที่ปล่อยให้มีข่าวหลุดออกมาอีกพักใหญ่ ในที่สุดทาง MiHoYo ก็เดินหน้าฟ้องศาลขอให้ทาง Discord เปิดเผยตัวผู้ปล่อยข่าวหลุดรายใหญ่ออกมา

เกมสุดเมะ Higan Eruthyll เปิดให้ทดสอบ CBT ถึงกลางเดือนนี้เท่านั้น

ผู้ให้บริการเกม Crunchyroll Games ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการแล้วในรูปแบบ Soft Launch ของเกม The Eminence in Shadow: Master of Garden

เกมมือถือครูพิเศษจอมป่วน Reborn ประกาศยุติการให้บริการสิ้นปีนี้

เกมมือถือครูพิเศษจอมป่วน Reborn (Katekyō HITMAN REBORN!) ประกาศยุติการให้บริการถึงแค่ 29 ธ.ค. นี้เท่านั้น โดยจะเริ่มปิดระบบลงทะเบียนและเติมเงินสิ้นเดือนนี้

Minecraft เตรียมอัปเดตเวอร์ชัน 1.20 เพิ่มเนื้อหาใหม่เพียบ เตรียมรับผู้ทดสอบเร็ว ๆ นี้

Minecraft ได้มีการ Live สดเตรียมอัปเดตเวอร์ชัน 1.20 เพิ่มเนื้อหาใหม่ ทั้งสัตว์, สกิน, บล็อก ของเล่นใหม่เพียบ เตรียมรับสมัครแฟนเกมเข้าร่วมทดสอบเร็ว ๆ นี้