แท็ก "เคลียร์"

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 มีนาคม 2566 ดวง 3 วันเกิด งาน-เงิน-รัก รุ่ง

ดวงพุ่ง 3 วันเกิด ดวงการงานทำผลงานได้ดีจนเข้าตาเจ้านาย จนคนอิจฉา ส่วนดวงการเงิน รับทรัพย์อื้อ อาจจะได้โชคลาภจากญาติพี่น้องอีกด้วย จะใช่วันเกิดของคุณหรือไม่ เช็กด่วน

5 หนัง-ซีรีส์-สารคดี เกี่ยวกับ “กัมมันตภาพรังสี” ที่ดูแล้วจะเข้าใจอันตรายมากขึ้น

ใครที่อยากรู้ถึงอันตรายของกัมมันตภาพรังสีมากขึ้น ลองดูหนัง ซีรีส์ หรือสารคดีเหล่านี้ดู รับรองว่าจะเข้าใจมากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มี.ค. - 2 เม.ย. 2566 เปิด 2 วันเกิด เสี่ยงโชคแล้วได้เฮ

เปิดดวงปังสัปดาห์นี้ 2 วันเกิด ผลงานโดดเด่นเป็นที่พอใจของเจ้านาย และคนค้าขายไปได้ดี มีลูกค้ามากกว่าเดิม ส่วนดวงเสี่ยงโชค ยิ้มรับความรวยได้เลย สัปดาห์นี้จะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามา

ดูดวงรายสัปดาห์ 17-23 เมษายน 2566 เปิดดวง 3 วันเกิดรับทรัพย์หลังสงกรานต์

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 17-23 เมษายน 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงเฮงหลังสงกรานต์สัปดาห์นี้ ต้องยกให้ คนเกิดวันอังคาร วันพุธ และวันเสาร์ จะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาด

โยงสนั่น เปิด 6 คู่รักดารา ถูกโยงเป็นข่าวลือเลิกรา-เตียงหัก มีใครบ้าง

เรียกได้ว่ากระแสข่าวลือเลิกกันของเหล่าคู่รักคนบันเทิงนั้นมาแรงอย่างมาก จนถูกหลายคนจับโยงไปถึงคู่รักในวงการกันหลายคู่กันเลยทีเดียว แต่งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 เมษายน 2566 การงานรุ่งเรือง การเงินดีขึ้น

เป็นสัปดาห์แห่งความสุขของ 3 วันเกิด จะหายเครียดเรื่องงาน ปัญหาจะผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับคนที่ค้าขายจะมีลูกค้าเข้ามาเพิ่มขึ้น ส่วนดวงโชคลาภรับทรัพย์เต็มกระเป๋าแน่นอน

ปิดฉากชีวิตรัก หนิง ปณิตา ตัดสินใจหย่าสามี จิน จรินทร์ เตรียมฟ้องมือที่ 3

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับปัญหาชีวิตคู่ของ ผู้จัดและพิธีกรมากความสามารถ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ ที่มีประเด็นบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

อิงฟ้า-ชาล็อต ตอบดราม่า เฌอเอม พร้อมแนะนำรุ่นน้องวิธีทำงานแบบมืออาชีพ (คลิป)

หลังจากที่มีกระแสดราม่าของ เฌอเอม ธญาชนุส มิสแกรนด์ลำพูน ปฏิเสธการดูดวง เพราะเธอนั้นนับถือศาสนาคริสต์ จนถูก บอส ณวัฒน์ ฉะอย่างดุเดือด